Vì sao bạn phải đến Osaka Nhật Bản chiêm ngưỡng cảnh đẹp ít nhất một lần trong đời?

Nhật Bản là 1 quốc gia có sức hút mãnh liệt với các khách du lịch trên thế giới. Vẻ đẹp hiện đại pha trộn truyền thống khiến bất cứ du khách nào cũng có thể tìm thấy những điều thú vị tại đây. Bên cạnh Tokyo hay Kyoto thì du lịch Osaka là một điểm đến khá lý tưởng. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá vì sao bạn nên du lịch Osaka – Nhật thưởng ngoạn cảnh đẹp ít nhất một lần trong đời nhé!

Mỗi quốc gia, mỗi vùng miền đều có những vẻ đẹp khác nhau. Không chỉ mang lại cho bạn những cảm xúc lành mạnh, đi du lịch còn giúp bạn mở mang đầu óc, biết được nhiều nền văn hóa, phong tục tập quán của mỗi quốc gia.

Osaka – “Thủ đô ăn uống” ở Nhật Bản

Có lẽ một trong những lý do đầu tiên mà khi đi tour du lịch Nhật Bản , nhất định bạn phải ghé thăm cảnh đẹp Osaka chính là việc nơi đây được mệnh danh là thủ đô ăn uống nổi tiếng Nhật Bản.

Osaka còn gọi với cái tên thú vị hơn là “nhà bếp quốc dân” của Nhật. Không giống thủ đô Tokyo nổi tiếng, người dân Osaka rất chú trọng và có niềm đam mê với ẩm thực. Đồ ăn ở Osaka cũng chính vì thế mà cực kì đa dạng, phong phú.

Đến đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn những nhà hàng sang trọng hoặc những quán ăn bình dân giá rẻ. Để có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng, nổi tiếng tại Osaka thì bạn hãy ghé quận Dotonbori nhé.

THÀNH PHỐ THÂN THIỆN VỚI CUỘC SỐNG ĂN CHƠI NHẤT NHÌ NHẬT BẢN

Thủ đô Tokyo mặc dù đắt đỏ, hiện đại hơn nhưng người dân tại chỗ này lại vô cùng bận rộn và luôn chú trọng vào công việc, ít có thời gian hưởng thụ cuộc sống. Nhưng thành phố Osaka thì lại biết cách hơn!

Người dân Osaka cực kỳ hòa đồng, thân thiện và cởi mở. Vì vậy mà khi du lịch Nhật Bản Osaka bạn có thể dễ dàng bắt chuyện với người dân nơi đây. Bên cạnh đó, người dân Osaka cũng khá phóng khoáng và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Chi phí sinh hoạt ở Osaka cũng hợp lý hơn và rẻ hơn thủ đô Tokyo nổi tiếng.

DU LỊCH OSAKA CHÀO ĐÓN BẠN Ở BẤT KỲ THỜI ĐIỂM NÀO TRONG NĂM!

Không giống như một vài quốc gia khác, để du lịch thì bạn phải lựa chọn thời tiết thích hợp. Còn nếu du lịch Nhật Bản, bạn có thể thoải mái ghé thăm Osaka vào bất cứ mùa nào trong năm.

Mùa xuân Osaka rực rỡ với hoa anh đào nở, mùa hè và mùa thu có nhiệt độ dễ chịu phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Có thể nói, Osaka là một điểm đến vô cùng lý tưởng.

DỄ DÀNG DI CHUYỂN DU LỊCH OSAKA

Osaka sở hữu tới 3 sân bay lớn nên việc di chuyển, đến thành phố này cực kỳ dễ dàng và thuận lợi. Các chặng bay tới thành phố Osaka luôn được nhiều hãng hàng không khai thác.

OSAKA SỞ HỮU VÔ VÀN CÁC ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG

Nhắc đến Nhật Bản chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới thủ đô Tokyo, Kyoto với những điểm du lịch nổi tiếng đúng không? Nhưng có một nơi mà bạn nhất định phải tới khi du lịch Nhật, đó chính là thành phố Osaka. Thành phố Osaka luôn ngập tràn năng lượng và vô cùng sôi động, nhộn nhịp. Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bjan những điểm đến du lịch Osaka nhất định phải ghé thăm ít nhất một lần trong đời!

  • Lâu đài Osaka
  • Universal Studios Osaka Nhật
  • Thủy cung Kaiyukan
  • Đền Taiheji
  • Đền Shitennoji
  • Khu Shinsekai
  • Khu phố Minami (Namba)…

Trong rất nhiều quốc gia tại khu vực Châu Á thì Nhật luôn là một điểm đến lý tưởng. Đất nước mặt trời mọc luôn biết tự tỏa hương để thu hút khách du lịch. Nếu bạn nghĩ đến Nhật Bản chỉ có thể ngắm nhìn những ngôi chù a lâu đời thì bạn đã nhầm. Đất nước này còn có vô số các điểm du lịch hiện đại đang chờ bạn tìm hiểu và khám phá.

Có thể thấy, Osaka là 1 điểm đến vô cùng lý tưởng trong các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ hiện nay. Đất Việt Tour cam kết rằng bạn sẽ có chuyến du lịch Osaka vô cùng thú vị và đáng nhớ tại thành phố tuyệt vời này!

Thu Hiền

Tham khảo thêm tour nước ngoài của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.