Vui chơi gì ở Côn Đảo để chuyến du lịch thêm ý nghĩa

Hãy để chuyến du lịch Côn Đảo trở nên chân thành và ý nghĩa hơn, thú vị hơn với nhắc nhở chơi gì ở Côn Đảo đi đâu.

Những chuyến du lịch là thời điểm để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và tìm hiểu và khám phá một điểm đến mới. Hãy biến chuyến đi du lịch Côn Đảo trở thành một kỉ niệm đẹp khó quên với những gợi ý đi Côn Đảo chơi gì dưới đây nhé. Kể cả lần đầu tới Côn Đảo, bạn cũng trở thành thuộc nằm lòng những địa chỉ nhất định phải đến tại đảo xinh đẹp này.

Đi Côn Đảo chơi gì, ở đâu?

I. Đi Côn Đảo chơi gì – các hoạt động sinh hoạt không thể bỏ qua

Được mệnh danh là hòn đảo thiên đường với những bãi biển hoang sơ, Côn Đảo đích thực là điểm đến lí tưởng dành cho những du khách yêu thích khám phá. Đừng bỏ phí bất cứ phút giây nào tại quần đảo xinh đẹp này với những gợi ý Côn Đảo có gì chơi dưới đây.

1. Đi câu cá ngoài biển

Hoạt động khai thác hải sản tại Côn Đảo rất phát triển, đây cũng là dịp để du khách tham gia trải nghiệm công việc của một ngư dân. Dịch vụ thuê thuyền, thuê ghe ra ngoài khơi câu cá Côn Đảo, câu mực rất cải cách và phát triển tại nơi đây. Mạo hiểm hơn, bạn có thể trải nghiệm hoạt động câu cá mập tại những vùng biển ngoài khơi. Đây đích thực là một trong trải nghiệm hoàn hảo Côn Đảo chơi gì dành cho ai yêu mạo hiểm.

Chơi gì ở Côn Đảo – những trải nghiệm lí thú

2. Lặn biển ngắm rặng san hô

Hệ sinh thái dưới biển tại Côn Đảo với những rặng san hô nhiều màu sắc, đa dạng những loài động vật biển. Tự do bơi lội, thăm thú những rặng san hô, hòa mình vào muôn loài với dịch vụ lặn biển tại Côn Đảo chắc chắn sẽ là trải nghiệm không bao giờ quên cho du khách.

Giá cho một lần lặn biển khoảng 500.000đ/lần, một mức chi phí khá hợp lí mà không phải vùng biển nào cũng có thể trải nghiệm.

Những gợi nhắc chơi gì ở Côn Đảo ý nghĩa nhất

3. Xem rùa biển đẻ trứng

Vào mùa rùa biển đẻ trứng (từ tháng 3 đến tháng 10), hàng ngàn con rùa biển vào bãi đá gần bờ biển đẻ trứng, và mỗi đêm có khoảng 3000 – 5000 rùa con được nở ra. Hãy tranh thu cơ hội có một không hai này để tận mắt chứng kiện hiện tượng kì thú này.

Tham khảo thêm: du lịch Vũng Tàu 2/9 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

4. Thăm bảo tàng Côn Đảo, nhà tù Côn Đảo

Mảnh đất anh hùng Côn Đảo là bằng chứng rõ nét nhất về sự quật cường, dũng cảm của rất nhiều chiến sĩ cách mạng VN qua hai thời kì chống Pháp và chống Mỹ.

Đó là nhà tù Côn Đảo, nơi giam giữ và tra tấn dã man những người tù cách mạng, đó là mộ chị Võ Thị Sáu, nữ tử tù đầu tiên tại Côn Đảo; đó là bảo tàng Côn Đảo, nơi tái hiện và lưu giữ những hiện vật tra tấn dã man của chế độ thực dân, đế quốc. Thật thiếu xót khi nhắc tới những địa danh Côn Đảo có gì chơi mà không nhắc tới những di tích lịch sử này.

Vô số gợi ý đi Côn Đảo chơi gì, đi đâu rồi đúng không ạ. Chúc Quý khách có một chuyến đi ý nghĩa và nhiều kỉ niệm với tour du lịch Côn Đảo sắp tới.

 (Sưu tầm)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *