Xóa tan nhàm chán với chủ đề tiệc tất niên “Quẩy cùng DJ”

Tổ chức tiệc tất niên thì việc xây dựng chủ đề là cực kỳ quan yếu. Chủ đề tiệc tất niên chính là nguyên tố giúp cho bữa tiệc của bạn khác với các bữa tiệc tất niên thường ngày khác. Và chủ đề trổi nhất, hot nhất và đang gây bão nhất hiện chính là “Quẩy cùng DJ”. Cùng Đất Việt Event khám phá chủ đề đầy đặc biệt này.

Sức hấp dẫn của chủ đề tiệc tất niên “Quẩy cùng DJ”

Mỗi bữa tiệc tất niên đều phải khoác lên mình một chiếc áo độc đáo nhất, ấn tượng nhất và mang nét riêng nhất. Đó chính là chủ đều của bữa tiệc. Mỗi bữa tiệc sẽ có một chủ đề riêng nhằm tạo dấu ấn và giúp bữa tiệc có sự khác biệt so với những bữa tiệc thông thường khác.

Quẩy cùng DJ là chủ đề đặc thù 

Quẩy cùng DJ là chủ đề đặc thù

Có vô vàn chủ đề khác nhau mà bạn có thể lựa chọn trong bữa tiệc tất niên. Tùy vào từng doanh nghiệp, tùy vào thực tại, ngân sách… mà sẽ có kế hoạch tổ chức, thiết kế chủ đề khác nhau. Trong đó, chủ đề “Quẩy cùng DJ” đang được rất nhiều doanh nghiệp tuyển lựa.

Chủ đề “Quẩy cùng DJ” hẹn mang đến một không gian tiệc cực kỳ sôi động, rộn rịp và vui nhộn. Đặc biệt thông qua những hoạt động DJ cũng sẽ lồng ghép được nhiều tiết mục, chương trình để làm điểm nhấn và giúp cho mọi người trở thành gắn kết hơn với nhau.

Sức hấp dẫn của chủ đề này đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp hiện giờ đã tuyển lựa “Quẩy cùng DJ” cho bữa tiệc của mình. Chúng tạo ra một không gian tất niên hoàn hảo đến từng chi tiết và mang đến kỷ niệm đặc biệt với mọi người.

Kinh nghiệm tổ chức chủ đề tiệc tất niên “Quẩy cùng DJ”

Chủ đề “Quẩy cùng DJ” được rất nhiều doanh nghiệp, công ty tuyển lựa tổ chức trong ngày tiệc tất niên. Tuy nhiên đây cũng là một chủ đề khá đặc thù và để tổ chức thành công sẽ phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng:

Lên kế hoạch cẩn thận

Càng những chủ đề đặc biệt càng phải lên kế hoạch một cách chi tiết nhất để đảm bảo bữa tiệc tất niên diễn ra thành công trót. Đối với chủ đề “Quẩy cùng DJ” thường sẽ phù hợp với các doanh nghiệp, công ty trẻ bởi đối với doanh nghiệp hoạt động lâu năm thường có những đối tượng nhân viên trung tuổi và không quá thích hợp với chủ đề này.

Các hạng mục cần lên kế hoạch tỉ mỉ đến từng centimet

Các hạng mục cần lên kế hoạch tận tường đến từng centimet

Khi lên kế hoạch bạn cần vạch ra chi tiết những hạng mục trang hoàng, sàn diễn, các tiết mục nghệ thuật, người tham gia… làm sao cho hài hòa với chủ đề. Điều này sẽ giúp chủ đề được nổi bật và chương trình cũng tạo được hiệu ứng tốt nhất.

tuyển lựa địa điểm

Chủ đề “Quẩy cùng DJ” kiên cố sẽ khôn xiết sôi động, rộn rịp và đòi hỏi có một sân khấu hiệp. Đặc biệt để tạo hiệu ứng tốt cần có một không gian đủ lớn, cách âm để có thể vận hành bữa tiệc được tốt nhất. Vì thế mà bạn cần phải tính nết địa điểm làm sao cho hợp lý nhất.

Theo đó, địa điểm phải là trong nhà cần có không gian phòng lớn, có sân khấu cũng như hệ thống âm thanh, trang thiết bị kỹ thuật đầy đủ. Khi đó bạn sẽ dễ dàng setup chương trình tốt hơn. Còn đối với việc tổ chức tiệc tất niên ngoài trời thì nên chọn địa điểm thoáng đạt để tránh tiếng ồn làm ảnh hưởng xung quanh.

Hệ thống trang thiết bị, người điều khiển nhạc

Đối với chủ đề “Quẩy cùng DJ” đòi hỏi sẽ có người điều khiển nhạc chuyên nghiệp. Bởi vậy mà bạn cũng cần tâm tính lên kế hoạch liên tưởng với những đội nhạc DJ chuyên nghiệp nhất. Họ sẽ giúp bữa tiệc có được nhiều điểm nhấn và có được sự thăng hoa vẹn tròn nhất.

Đặc biệt hệ thống âm thanh cũng cần được chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo được hiệu ứng nhạc như chờ mong. Nếu hệ thống âm thanh sẵn có không đáp ứng cần liên hệ với các đơn vị cung cần thiết bị để bảo đảm phục vụ tốt bữa tiệc.

Phần nhạc sẽ được chú trọng để tăng hiệu ứng

Phần nhạc sẽ được chú trọng để tăng hiệu ứng

Đơn vị tổ chức

Chủ đề tiệc tất niên “Quẩy cùng DJ” là một chủ đề đặc biệt và mang tính đặc thù. thành thử để đảm bảo toát lên được trót chủ đề này bạn nên liên quan thuê các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đến với Đất Việt Event bạn sẽ được xây dựng kế hoạch, kịch bản tổ chức chủ đề “Quẩy cùng DJ” hoàn hảo nhất cho bữa tiệc tất niên.

Đất Việt Event sẽ có sự khảo sát chi tiết nhất thực tiễn để cho ra đời kế hoạch trót nhất. duyệt đó sẽ giúp các doanh nghiệp có được một bữa tiệc sôi động, đúng chất nhất. Không chỉ mang đến chủ đề tiệc tất niên chuẩn, Đất Việt Event còn tối ưu uổng để giúp các doanh nghiệp hà tằn hà tiện hiệu quả.

Xem thêm: Top #9 ý tưởng tổ chức event cuối năm cho công ty quyến rũ, độc lạ