Xứ sở Kim Chi có một phố cổ Insadong tuyệt vời như vậy mà

Mang nét đẹp của sự yên bình, cùng nét văn hóa truyền thống đặc sắc, phố cổ Insadong làm xao xuyến bao trái tim tour du lịch Hàn Quốc khi 1 lần đặt chân đến. Có thể nói, Insadong là khu phố cổ tuyệt vời và hoàn hảo nằm giữa lòng Seoul hiện đại. Vậy điều gì đã làm Insadong trở thành điểm đến yêu thích như vậy?

Chỉ dài khoảng 700 mét nhưng phố cổ Insadong được xem là cái nôi của văn hóa xứ Hàn. Dọc theo con đường xinh đẹp này là những cửa hàng bán các loại đồ cỗ như gốm sứ, tranh, giấy Hanji, quần áo Hanbok.

Ngoài ra, khi đến với con phố này, bạn còn được trải nghiệm những món ăn đặc trưng, truyền thống của xứ Kim Chi tại các quán ăn, nhà hàng dọc theo con đường. Và còn được check-in xinh đẹp với không gian cổ kính đen xen chút hiện đại của Seoul.

Một điểm đến mà nhất định bạn phải ghé qua tại khu phố cổ Insadong này chính là khu Ssamzie-gil, đây là một tòa nhà khá lớn, gồm 4 tầng và có đến 70 cửa hàng bán các mặt hàng truyền thống đa dạng. Đặc biệt, đây cũng là điểm check-in siêu lung linh mà giới trẻ Hàn Quốc cực thích nha! Đến đây, nhất định bạn sẽ chìm đắm trong vô số món quà nhỏ nhỏ xinh xinh "cực cute” đó nghen! Đó cũng chính là lý do để bạn có thể gọi đây là phố cổ tuyệt vời.

Bật mí chút xíu rằng vào cuối tháng 3 đến độ giữa tháng 4 này chính là mùa hoa anh đào ở Hàn Quốc đó nghen. Vậy tại sao mình lại không kết hợp một chuyến du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào và dạo bước khám phá phố cổ Insadong tuyệt vời này, đúng không nào?

Tham khảo thêm: Tour 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *