7 địa điểm mua sắm không nên bỏ qua tại Tokyo

Tokyo luôn là địa điểm được nhiều người lựa chọn trong các chuyến tour du lich Nhat Ban. Thủ đô của đất nước nổi tiếng sạch sẽ, văn minh thu hút du khách bởi các công trình kiến trúc cổ xưa xen lẫn những tòa nhà chọc trời hiện đại cùng các trung tâm thương mại sầm uất, tấp nập. Và mua sắm là một trong những hoạt động vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp du lịch Nhật.

ASAKUSA

Nếu bạn tò mò giữa lòng Tokyo nhộn nhịp lại một chốn nhỏ bình yên nào hay không, hãy đừng bỏ qua Asakusa. Những lối đi quanh co cùng các cửa hàng đồ cổ đặc biệt thu hút khách du lịch trong các tour Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua đồ lưu niệm hãy đến Nakamise Dori, đường dẫn đến đền cổ Sensoji nổi tiếng. Còn những tín đồ ẩm thực hãy đừng quên ghé chân tại Kappabashi Dori để trải nghiệm các món ăn truyền thống đặc sắc đậm màu xứ phù tang.

AKIHABARA

Những tín đồ của những thể loại truyện tranh manga, phim hoạt hình Anime được chuyển thể từ truyện tranh manga hay văn hóa J-Pop chắc chắn không nên bỏ qua các khu phố tại Akihabara. Riêng ở phía tây của Akihabara, bạn có thể thỏa sức mua sách với hơn 170 cửa hàng sách.

GINZA

Nếu bạn đang tìm kiếm trong tour Nhật Bản một nơi có thể vừa trải nghiệm mua sắm giàu có, vừa đắm chìm trong không gian nghệ thuật cổ truyền thì Ginza là gợi ý vô cùng lý tưởng. Các cửa hàng sang trọng như khu Mitsukoshi cổ điển, hay mới lạ với khu mua sắm Dover. Nhưng lại giản dị, mộc mạc với các cửa hàng thủ công mỹ nghệ ở Takumi, các kệ đầy những đồ chơi được làm khéo léo ở Hakuhinkan.

KAGURAZAKA

Đến với Kagurazaka, bạn sẽ đắm chìm trong thiên đường của những sản phẩm đặc sắc đậm màu xứ anh đào như geta (một loại guốc gỗ truyền thống), ví dây rút làm từ vải kimono, vải nhuộm bằng tay hay các sản phẩm thủ công tinh xảo. Quanh khu vực Kagurazaka cũng có khá nhiều hiệu thuốc, cửa hàng tạp hóa, các tiệm trò chơi pachinko (một trò chơi truyền thống ở Nhật), kẹo Nhật và các cửa hiệu bán các con rối đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

DAIKANYAMA & NAKA-MEGURO

Nằm bên cạnh Ebisu – khu vực sầm uất nhộn nhịp giữa lòng Shibuya (Tokyo), Daikanyama có những quán cà phê và cửa hàng lưu niệm nhỏ xinh đầy đủ các sản phẩm như quần áo, phụ kiện nổi tiếng như Harcoza và Okura. Bên cạnh đó, Daikanyama cũng là nơi có những cửa hàng “second-hand” và quán bar độc đáo, khiến địa điểm này thu hút rất đông khác du lịch đến thăm trong các tour Nhật.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

SHINJUKU

Shinjuku không chỉ đặc biệt khi là nơi đặt trụ sở của tòa nhà hành chính Thủ đô, mà còn được biết đến như một trong những khu vực sôi động bậc nhất Tokyo. Với khá nhiều khu trung tâm thương mại sầm uất và các cửa hàng bách hóa náo nhiệt, bạn có thể mua sắm ở khắp mọi nơi tại Shinjuku. Đây cũng là nơi đáng tin cậy để mua hàng điện tử chất lượng mà bạn nên tham khảo khi có dịp du lịch các tour Nhật Bản.

SHIBUYA

Đến ngay nơi khởi nguồn phát triển thời trang của giới trẻ Nhật để mua được các sản phẩm thời trang nhanh với giá cả hợp lí và mẫu mã được cập nhật thường xuyên. Một vài gợi ý dành cho bạn khi có dịp đến mua sắm tại Shibuya trong các tour Nhật Bản: Shibuya 109, Fake Tokyo,…

Khu vực Harajuku tại Shibuya nổi tiếng với các cửa hiệu mua sắm mang phong cách trẻ trung với các thiết kế tinh tế và cao cấp. Đây chính là một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong các tour Nhật Bản của các tín đồ yêu thích sự độc đáo và mới lạ của thời gian xứ phù tang. Laforet, 6% Doki Doki, Sou Sou – đối với quần áo và phụ kiện, hoặc cửa hàng bán đồ lưu niệm Tokyo Tokyo là những gợi ý dành cho bạn khi quá khó để lựa chọn trong vô vàn các cửa hiệu sầm uất tại điểm đến này.

Thu Hiền