Bạn có biết những điểm đến hấp dẫn ở Đài Loan

Đài Loan là một trong những quốc gia du lịch hàng đầu châu Á. Công trình kiến trúc độc đáo, văn hóa đa dạng, ẩm thực trứ danh, cảnh đẹp như tranh là những lý do thú hút đông đảo du khách. Hãy cùng Đất Việt Tour điểm danh những địa điểm “vạn người mê” tại Đài Loan nhé!

CÔNG VIÊN ĐỊA CHẤT DÃ LIỄU

Công viên Địa chất Dã Liễu nằm tại vị trí thị trấn Vạn Lịch, thành phố Tân Bắc. Nơi đây được bình chọn là “Điểm đến tự nhiên đẹp nhất Đài Loan 2013” và cũng được xem như như một biểu tượng của du lịch Đài Loan.

Công viên này thu hút du khách tới tham quan và giải trí bởi những phiến đá với những hình thù độc đáo, kỳ lạ tạo nên bởi sự xâm thực của biển vào đất liền. Trải nghiệm tour du lịch Tết Đài Loan, bạn đừng quên bỏ qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

LÀNG CỔ THẬP PHẦN

Ngôi làng này thuộc Tân Bắc, Đài Loan, được mệnh danh là “Ngôi làng của những ước mơ”. Nơi đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời và hoàn hảo với những ai yêu thích các giá trị hoài cổ và đam mê tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống. Tất cả những gì thuộc về nơi đây từ con đường, nhà cửa đến những chi tiết bé nhất đều nhuốm màu cổ kính. Đây đích thực là địa điểm “vạn người mê” tại Đài Loan, thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan mỗi năm.

Làng cổ Thập Phần nằm sát đường ray xe lửa, tạo ra bức tranh khá lãng mạn và nơi thơ. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Tết Đài Loan, bạn đừng quên ghé qua những gian hàng cạnh đường ray để thưởng thức món ăn đường phố và mua vài món quà lưu niệm. Việc viết điều ước lên đèn lồng và thả bay trong gió được khá nhiều khách du lịch yêu thích. Mọi người quan niệm rằng việc làm này sẽ biến những ước mơ của bản thân thành hiện thực.

CHÙA LONG SƠN

Chùa Long Sơn Đài Bắc hay gọi tắt là Chùa Long Sơn, tọa lạc nằm ở khu Vạn Hoa thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Ngôi chùa này được xây vào cuối thế kỷ 18 cho đến nay vẫn giữ nguyên những nét kiến trúc cổ kính cũ và được coi là 1 trong những ngôi đền linh thiêng nhất, rộng lớn nhất, lộng lẫy nhất ở Đài Loan.

Chùa Long Sơn dựng theo kết cấu hình chữ Hồi với ba cánh cửa trang trí liên tiếp mở dẫn vào bên trong sân. Nơi đây gây ấn tượng với nhiều khách du lịch Đài Loan bởi những bức hình được khắc trạm bằng gỗvà các hình tượng rồng đầy sác màu. Đặc biệt, những bức điêu khắc bằng gỗ khắc lên những bài thơ trữ tình lãng mạn của những nhà thơ nổi tiếng tại Trung Quốc khiến nhiều du khách không khỏi xuyến xao.

TÒA THÁP TAIPEI 101

Tòa nhà này có 101 tầng, là một trong những tòa nhà cai nhất thế giới với chiều cao 509,2 m (nếu tính cả phần cột ăng ten trên mái tòa). Tòa tháp Taipei 101 là biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Đài Loan. Vì thế cho nên là sẽ một thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ qua nơi đây trong chuyến trải nghiệm tour du lịch Tết Đài Loan.

Bên trong tòa tháp này là vô số nhà hàng, khu vui chơi, mua sắm. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn bất kỳ sản phẩm thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng nào. Đứng trên tầng 89 tòa tháp này nhìn xuống, bạn sẽ có cảm giác như cả Đài Loan thu bé lại vừa bằng tầm mắt. Đây đích thực là địa điểm “vạn người mê” tại Đài Loan, đặc biệt phù hợp cho các tín đồ mua sắm và yêu thích những công trình kiến trúc sang trọng.

HỒ NHẬT NGUYỆT

Hồ Nhật Nguyệt nằm ở quận Nantou, miền trung Đài Loan. Đây là một trong những hồ tự nhiên lớn nhất, đồng thời là địa điểm “vạn người mê” tại Đài Loan. Hồ Nhật Nguyệt thu hút khá nhiều du khách du lịch cả trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp nên thơ khó nơi đâu có được.

Đến nơi đây bạn sẽ được đắm chìm vào không gian sắc sơn hữu tình với những ngọn núi điệp trùng, uy nghiêm. Trải nghiệm tour du lịch Tết Đài Loan và ghé qua Hồ Nhật Nguyệt, bạn sẽ có cơ hội hội chiêm ngưỡng hoa đào nở rộ của một khoảng trời. Chính khung cảnh bình yên và trong lành nơi đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây đầy thư giản.

ĐỀN VÕ VĂN MIẾU

Võ Văn Miếu là ngôi đền thờ Quan Công (Võ Miếu) và Khổng Tử (Văn Miếu). Đền Võ Văn Miếu nằm ở phía Bắc Hồ Nhật Nguyệt. Đây là một trong những ngôi đền rất nổi tiếng tại Đài Loan.

Nơi đây thu hút khá nhiều du khách bởi kiến trúc độc đáo, trải dài từ cao đến thấp bên triền đồi. Cảnh vật nơi đây vô cùng lung linh, huyền ảo. Đến đền Võ Văn Miếu khi tham gia tour du lịch Tết Đài Loan, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước khung cảnh tuyệt đẹp, đậm màu thiêng liêng của địa điểm “vạn người mê” tại Đài Loan này.

PHẬT QUANG SƠN TỰ

Phật Quang Sơn Tự tọa lạc tại khu vực Đông Bắc của làng Đại Thọ – Cao Hùng – Đài Loan. Nơi đây được xem là "Thủ đô Phật giáo Đài Loan", là thánh địa phật giáo rất nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ. Đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Tết Đài Loan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Đại Phật Amitabha bằng vàng cao sừng sững cùng 480 tượng phật đứng xung quanh.

Trên đây là loạt địa điểm “vạn người mê” tại Đài Loan. Bạn đã sẵn sàng cho tour du lịch Tết Đài Loan để tìm hiểu và khám phá những địa điểm hấp dẫn kể trên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Xem thêm >>> tour du lịch Myanmar của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *