Các địa điểm thu hút khi tìm hiểu thiên đường du lịch Hong Kong

Hong Kong dường như là 1 cái tên không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê du lịch và yêu thích khám phá. Đến với đất nước của các bộ phim TVB, bạn sẽ phải trầm trồ và choáng ngợp trước những địa danh cực kỳ nổi tiếng mà ai cũng ao ước một lần muốn đến khi du lịch Hong Kong.

ĐẠI LỘ NGÔI SAO

Đại lộ Ngôi Sao nằm ở khu phố đi bộ Tsim Sha Tsui nổi tiếng Hong kong, là nơi được xây dựng để vinh danh những diễn viên đình đám của ngành điện ảnh Hong Kong. Đại lộ dài gần 500m, thu hút bởi các viên gạch có hình ngôi sao với gần 100 dấu tay và chữ ký của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Lý Tiểu Long, Châu Tinh Trì, Thành Long, Dương Tử Quỳnh, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt,…

Tất cả đều được khắc bằng đồng màu vàng óng trên nền đá hoa cương rất trang trọng. Nếu bạn yêu thích điện ảnh thì chắc chắn không nên bỏ qua Đại lộ Ngôi Sao khi đi tour Hong Kong, biết đâu bạn sẽ tìm thấy chữ ký của thần tượng mình ở ngay tại đây.

DISNEYLAND HONG KONG

Nếu bạn không có điều kiện để đi các nước châu Âu, thì ngay tại Hong Kong bạn vẫn có thể tận mắt nhìn ngắm một Disneyland thần tiên đúng nghĩa. Đến với Disneyland, không chỉ các em nhỏ mà đến cả người lớn, họ cũng sẽ trải qua thời thơ ấu của mình với các nhân vật hoạt hình, sống lại ký ức tuổi thơ. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chú chuột nhỏ Mickey đáng yêu, vịt Donald khó tính hay các cô công chúa và hoàng tử bước ra từ xứ sở thần tiên màu nhiệm.

Ngoài ra nơi đây cũng liên tục tổ chức các lễ hội hoá trang, diễu hành đầy màu sắc và hấp dẫn. Disneyland Hong Kong luôn náo nhiệt và ngập tràn niềm vui cả ngày lẫn đêm, một sân chơi với rất nhiều điều kỳ diệu và bất ngờ dành cho du khách đến vui chơi và thưởng ngoạn.

MIẾU HUỲNH ĐẠI TIÊN

Du lịch Hong Kong

Tham khảo tour: Tour Du Lịch: Hong Kong – Thẩm Quyến – Quảng Châu – Sky 100 (5N4Đ)

Đây là một trong những danh thắng tâm linh thu hút đông đảo tín đồ địa phương lẫn khách du lịch Hong Kong. Được xây dựng từ năm 1921 và đặt theo tên của vị hòa thượng Wong Tai Sin, người đã tu thành chính quả và rất ngược người dân tôn kính. Ngôi miếu có diện tích rộng khoảng 18.000 mét vuông nằm ngay giữa vùng đất Cửu Long náo nhiệt. Bước vào miếu thờ bạn sẽ phải lặng đi bởi kiến trúc độc đáo, mái vòm uy nghi và không gian vô cùng thanh tịnh. Không ít người đến đây để cầu phúc an khang và xin xăm, tiên đoán ước nguyện của mình có được thần linh phù hộ hay không.

CÔNG VIÊN HẢI DƯƠNG

Công viên lớn nhất thế giới nằm trên bán đảo Hong Kong. Với diện tích 170 km, gồm có nhà hát Đại Dương, Bể cá mập, Vườn đại dương với hơn 400 loài sinh vật biển từ các vùng đảo thuộc Thái Bình Dương và từ biển Nam Trung Quốc,… Tại nơi đây, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến các show tạp kỹ xiếc và tha hồ bơi lặn khám phá đại dương đầy màu sắc. Ngoài ra bạn cũng được chiêm ngưỡng cặp đôi gấu trúc Panda quý hiếm, những màn trình diễn đầy kỹ thuật của các chú cá heo, hải cẩu,… bảo đảm ai ai cũng sẽ thấy ngạc nhiên và sảng khoái.

ĐẠI NHĨ SƠN

Du lịch đến Hong Kong và khám phá Đại Nhĩ Sơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất châu Á nằm trên đỉnh núi, phóng tầm nhìn ra xa cảnh núi non hùng vĩ, những bãi cát trắng xóa và tham gia các trò chơi giải trí. Du khách có thể đi bộ lên 268 bậc thang để tận mắt viếng thăm bức tượng bằng đồng nặng 202 tấn khổng lồ này. Nếu bạn là người yêu thích leo núi và không sợ độ cao thì có thể leo lên tận đỉnh Đại Nhĩ Sơn và lắng nghe tiếng chuông đồng vọng ngân vang trong không khí linh thiêng, tĩnh lặng trong tâm hồn.

Hong Kong, một ẩn số luôn chứa đựng nhiều điều thú vị mà du khách tha hồ trải nghiệm và khám phá. Hãy nắm bắt cơ hội và tận dụng những ngày nghỉ hè để tham gia tour du lịch Hong Kong và ngắm nhìn trọn vẹn thiên nhiên cảnh sắc hữu tình nơi đây. Tin chắc rằng, bạn sẽ có những kỷ niệm thật đáng nhớ!

Tham khảo thêm: tour du lịch tết nguyên đán của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *