Các gợi ý về quà lưu niệm cho chuyến du lịch Mỹ

Du lịch Hoa Kỳ nên mua quà gì tặng người thân và bạn bè Hiểu được nỗi lo chung của khách hàng trong việc chọn quà, Đất Việt Tour xin đưa ra những gợi ý quà lưu niệm khi du lịch Hoa Kỳ dưới đây. Mong là nó sẽ giúp ích được cho bạn.

Khi mua quà lưu niệm bạn cũng nên chú ý đến đối tượng sử dụng. Để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn quà, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

TƯỢNG NỮ THẦN TỰ DO THU NHỎ

Đây được coi là ấn phẩm đặc trưng và cũng rất đẹp. Sản phẩm này được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng quà lưu niệm. Tùy vào kích cỡ mà nó có giá thành khác nhau. Đó là  quà lưu niệm khi du lịch Hoa Kỳ mà bạn có thể tặng cho bạn bè hoặc đồng nghiệp.

DẦU GIÓ MỸ

Đây là  quà lưu niệm khi du lịch Hoa Kỳ mà bất cứ du khách nào cũng nên mang về trong hành lý của mình, nó là món quà hoàn hảo dành cho sức khỏe, nhất là cho những người cao tuổi. Còn điều gì hoàn hảo hơn món quà có xuất xứ chính hãng từ Mỹ lại có ý nghĩa to lớn, bảo vệ sức khỏe mọi người như dầu gió Mỹ, đúng không nhỉ? Chính vì như thế, bạn đừng quên mua vài lọ dầu gió xanh từ đất nước của Nữ Thần Tự Do về làm quà cho ông bà, bố mẹ mình nhé sau chuyến tour du lịch mỹ giá rẻ  nhé!

RƯỢU VANG NAPA

Ở Mỹ có rất nhiều vùng đất chuyên canh tác các giống nho để sản xuất rượu vang, nhưng Napa Valley thuộc California là thung lũng nổi tiếng nhất và được mệnh danh là thủ phủ rượu vang.

Với trên 400 nhà rượu lớn nhỏ, Napa Valley chính là thiên đường với những người sành vang. Nếu đã đến đây, bạn chắc chắn phải mang về ít nhất một chai rượu vang Napa để lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời của California.

CHOCOLATE HÌNH PASSPORT CÁC NƯỚC

Khi chọn lựa quà lưu niệm khi du lịch Hoa Kỳ, bạn không nên bỏ qua các loại chocolate là bởi sự ngọt ngào, tinh tế từ thứ kẹo này sẽ là những món quà đắt giá đấy. Đặc biệt hơn, loại chocolate hình passport  của các nước sẽ tạo điểm nhấn cho món quà này.

Trên đây là những gợi ý cho quà lưu niệm khi đi du lịch của Đất Việt Tour. Tùy thuộc vào sở thích đối tượng tặng quà mà bạn hãy chọn những món quà phù hợp nhé! Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích được cho dự định tặng quà trong tour du lịch Mỹ của bạn

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như những tư vấn về các chuyến du lịch, quý khách vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp. HCM – tư vấn qua tổng đài: 1800 6700.

Tham khảo thêm: du lich uc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *