Check In Làng Bích Họa Đẹp Nhất Hàn Quốc

Các làng bích họa đẹp nhất Hàn Quốc luôn là điểm dừng chân hấp dẫn của nhiều du khách khi khám phá xứ sở kim chi. Bạn có thể đổi gió cho chuyến du lịch Hàn Quốc và ghé thăm những ngôi làng này để tận hưởng những dấu ấn văn hóa độc đáo và trải nghiệm check-in với nhiều bối cảnh sống ảo tuyệt đẹp. Đây là một trải nghiệm chẳng thể bỏ qua trong hành trình của bạn.

LÀNG BÍCH HỌA GAMCHEON HÀN QUỐC

Làng bích hoạ Gamcheon là một điểm du lịch lừng danh tại Hàn Quốc, nằm tại Busan. Đây được xem là làng bích hoạ đẹp nhất nước này và lôi cuốn rất nhiều du khách mỗi ngày đến khám phá các ngõ ngách hích của nó.

Toàn cảnh làng bích họa Gamcheon

Toàn cảnh làng bích họa Gamcheon (Ảnh: Sưu tầm)

Vào những năm 1950, Gamcheon chỉ là nơi ẩn núp của những người tị nạn nghèo. Tuy nhiên, từ năm 2009, chính quyền thành phố Busan cùng các nghệ sĩ địa phương đã bắt đầu phục hồi Gamcheon bằng cách biến những căn nhà cũ kỹ trở thành các tác phẩm nghệ thuật sống động với hàng loạt hình ảnh độc đáo và màu sắc tinh ma. Điều này đã cuộn sự quan hoài và tò mò của rất nhiều du khách đến thăm quan Gamcheon.

Làng bích họa Gamcheon

Hình vẽ sáng tạo đẹp mắt tại làng bích họa Gamcheon (Ảnh: Sưu tầm)

Sau khi được tôn tạo, làng bích họa nổi danh ở Hàn Quốc này đã được mở mang với nhiều quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng lưu niệm, giúp du khách có thể ngơi nghỉ, tầng góc sống ảo đẹp và thưởng thức ẩm thực.

Ở làng bích họa ở Hàn Quốc này, du khách có thể dễ dàng đi bộ trên những con phố và ngắm những bức tranh tường với nhiều hình ảnh đáng yêu và màu sắc nhãi nhép. Đừng quên sạc đầy pin điện thoại để chụp ảnh tại địa điểm sống ảo này.

Đến đây, du khách có thể tha hồ checkin với những bức tường đầy màu sắc

Đến đây, du khách có thể mặc sức checkin với những bức tường đầy màu sắc (Ảnh: Sưu tầm)

LÀNG BÍCH HỌA IHWA

Làng bích họa Ihwa nằm ở quận Jongno, Seoul nức tiếng với những bức tường cổ tích và các bậc thang đầy màu sắc dẫn đến một thế giới cổ tích. Ghé thăm làng Ihwa để tản bộ trong không gian yên tĩnh, nghe những câu chuyện cổ tích được "kể" trên các bức tường, và dạo bước trên các bậc thang "nở rộ" đầy hoa. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của Seoul khi đêm xuống, và đó sẽ là một trải nghiệm thích thú.

Những bức tranh ở Làng Bích Họa, Hàn Quốc

Một trong những bức tranh ở Làng Bích Họa Ihwa, Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

SONGWOL-DONG

thị thành Incheon có một ngôi làng được gọi là ngôi làng cổ tích, bởi đây là nơi tụ hợp vào nghệ thuật đường phố dành cho con nít. Trên các bức tường của mỗi con hẻm ở Songwol đều được vẽ các nhân vật trong những câu chuyện cổ tích như hoàng tử, công chúa, nàng tiên, nàng Bạch Tuyết, nàng nhọ nhem… Đến đây, bạn sẽ được trở về tuổi thơ và thưởng thức những trò chơi đường phố ưa.

Songwol-dong - ngôi làng cổ tích

Songwol-dong – ngôi làng cổ tích với những bức họa (Ảnh: Sưu tầm)

Trong những năm gần đây, khu phố Songwol-dong đang dần suy tàn do số lượng người trẻ rời bỏ nơi đây để trên dưới dịp làm việc tốt hơn ở nơi khác. Nhằm cải thiện môi trường sống, chính quyền đã sử dụng các câu chuyện cổ tích nổi tiếng của các quốc gia làm chủ đề, nhằm biến khu phố này thành một ngôi làng tranh đẹp nức tiếng ở Hàn Quốc, với hy vọng xúc tiến sự phát triển của cộng đồng và thu hút du khách đến tham quan khám phá.

>>> Khám phá Hàn Quốc với tour du lịch quyến rũ: Hàn Quốc: Seoul Nami Everland

HONGJE-DONG

Hongje-dong là một trong những ngôi làng bích họa đẹp nhất Hàn Quốc hiện nay nhờ vào không gian ấn tượng được tạo nên từ những bức tranh tường đầy màu sắc.

Nơi đây còn được gọi là Daldongnae – "ngôi làng Mặt Trăng" – một trong số ít những nơi còn tồn tại ở Seoul. Biệt danh "ngôi làng Mặt Trăng" trong tiếng Hàn mang ý nghĩa ngôi làng nằm ở một vị trí cao và có thể ngắm được mặt trăng trên trời.

Làng Bích Họa Hongje-dong

Làng Bích Họa Hongje-dong (Ảnh: Sưu tầm)

CON ĐƯỜNG DEUNG DAE REUM-GIL

Khi bạn đến thị thành Donghae, tỉnh Gangwon, bạn nhất quyết phải ghé thăm con đường bích họa Deung Da Yeoreum-gil tại Mukho-dong. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những bức tranh tường tinh tế, hợp với cảnh biển mông mênh và không khí mát mẻ.

Theo con đường này, bạn sẽ đến ngọn đèn biển để có thể ngắm toàn cảnh lãnh hải xanh ngắt cùng với những bức tranh bích họa đầy màu sắc trên con đường Deungdaeoreum-gil.

Con đường Deung Da Yeoreum-gil sặc sỡ sắc màu

Con đường Deung Da Yeoreum-gil sặc sỡ sắc màu (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là những địa điểm check in làng bích họa đẹp nhất Hàn Quốc mà chắc hẳn giáo đồ mê du lịch, checkin không thể bỏ qua. Còn phân vân gì mà không nhanh tay chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch Hàn Quốc để mang những tấm ảnh đẹp. liên quan ngay đến số hotline 1800 6700 để Đất Việt Tour tư vấn cho bạn những thông báo chi tiết về các tour du lịch ưu đãi nhé!

>>> Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc tháng 5 – Ngắm những con đường hoa hồng đẹp nhất Seoul