Đắm đuối trước cảnh đẹp của cây ngân hạnh trong mùa thu

Hàn Quốc nổi tiếng với cảnh đẹp nên thơ, lãng mạn đã vào bao thước phim ngôn tình ngọt ngào. Một mùa đông tuyết rơi trắng xóa khắp mọi nẻo đường, một mùa thu lá vàng ngập lối, ấm áp cả khoảng trời hay mùa xuân với sắc hoa đào hồng phớt. Và tất nhiên, trong những khung cảnh tuyệt mỹ của xứ sở kim chi không thể không nhắc đến vẻ đẹp của cây ngân hạnh vào mùa thu.

Hình ảnh 1 loạt tán cây ngân hạnh chuyển sang màu vàng, rực rỡ cả một không gian, khiến bao người mê đắm. Bởi thế, khi nàng thu gõ cửa, bao cặp đôi từ khắp nơi trên thế giới lại đổ về đất nước này để được chiêm ngưỡng tuyệt cảnh nhân gian. Vẻ đẹp của cây ngân hạnh vào mùa thu chắc hẳn không ngôn từ nào đủ sức mô tả. Từng hàng cây ngân hạnh thẳng tắp, khoác lên mình chiếc áo vàng óng ánh dưới ánh nắng ngọt như mật vào mùa thu tạo nên khung cảnh lãng mạn đến vô ngần. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được cầm tay người thương, rảo bước trên những con quanh co, hít no căng dư vị ngày thu rồi chụp cho nhau những bức hình lưu niệm.

Trải nghiệm tour du lich Han Quoc, bạn có thể tới các địa điểm sau để ngắm vẻ đẹp của cây ngân hạnh vào mùa thu: tỉnh Gangwon; con đường ngân hạnh ven hồ chứa nước Mungwang, huyện Gwesan, tỉnh Bắc Chungcheong; đường lên núi Namsan;  thành phố Jeonju; con đường Deoksugung-gil gần cung điện Deoksugung;… Những địa điểm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh vô cùng hoàn hảo nhất mà không cần chỉnh sửa cũng xinh lung linh đấy! Trong các số ấy, tỉnh Gangwon là nơi sở hữu đến 2000 cây ngân hạnh, được trồng từ năm 1985. Tuy là vườn tư nhân nhưng nơi này lại mở cửa miễn phí cho khách tham quan. Bạn có thể dừng chân tại nơi đây trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều khi trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc.

Cây ngân hạnh không chỉ là hiện thân cho nét đẹp lãng mạn của đất nước Hàn Quốc mà còn có tác dụng chữa bệnh. Nhiều người dùng quả ngân hạnh để phòng bệnh, nâng cao sức khỏe. Quả của cây ngân hạnh còn gọi là bạch quả, nhân bên phía trong thường được dùng để nấu ăn. Người ta thu hoạch quả, phơi khô và bảo quản lạnh. Đến lúc sử dụng, bạn chỉ cần bóc lấy nhân và dùng. Trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc, bạn có thể mua một ít quả của cây ngân hạnh về làm quà tặng người thân, bạn bè.

Một lưu ý dành cho những ai đang có ý định sang Hàn Quốc ngắm vẻ đẹp của cây ngân hạnh vào mùa thu đó chính là đừng cuối xuống nhặt trái ngân hạnh rụng dưới đất nhé! Dù đẹp đến mê đắm lòng người là tế nhưng mùi của trái ngân hạnh lại vô cùng khó chịu, bám lâu và rất khó khử mùi. Nhưng đây không phải là vấn đề đáng lo ngại, vì chỉ cần bạn đừng giẫm lên chúng cũng đừng nhặt chúng lên ngửi là được

Những ngày đang rất là thu này, bạn đã có ý định vi vu ở đâu chưa? Một tour du lịch Hàn Quốc ngắm vẻ đẹp của cây ngân hạnh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy! Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo:  tour ngắm hoa anh đào của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.