Thiên đường giải trí Atlantic – điểm vui chơi nổi tiếng ở xứ sở cờ hoa

Được mệnh danh là một trong những thiên đường giải trí của nước Mỹ, Atlantic thu hút đông đảo khách du lịch trên toàn cầu. Bãi biển xinh đẹp, sòng bài và hàng loạt điểm tham quan lôi cuốn sẽ đưa đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Mỹ trọn gói tiết kiệm tại thành phố Atlantic.

Atlantic vốn là một thành phố cảng ở bang New Jersey của xứ sở cờ hoa. Đây cũng là 1 trong những thành phố lâu đời, được thành lập từ những năm giữa thế kỷ 19. Ban đầu Atlantic được thành lập như một trung tâm nghỉ mát. Sau đó, với sự phát triển vượt bậc của hệ thống nhà hàng, khách sạn, sòng bạc,… nơi đây được nhân rộng lên thành thành phố. Thời điểm hiện tại, thành phố Atlantic nổi bật hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng vô cùng hiện đại, sở hữu sân bay quốc tế riêng cùng hàng loạt các công trình kiến trúc đồ sộ, đỉnh cao đến choáng ngợp.

Thành phố Atlantic xứng danh là 1 thành phố du lịch khi sở hữu vô số khu nghỉ dưỡng sầm uất dọc theo bờ biển Đại Tây Dương. Bên cạnh đó, thành phố này còn được mệnh danh là thủ phủ của những sòng bài casino, chỉ đứng sau Las Vegas. Trải nghiệm tour du lich My tại đây, bạn sẽ được dịp chứng kiến những thương vụ đỏ đen những tưởng chỉ có trong các bộ phim Hollywood. Những sòng bài nức tiếng tại đây có thể kể đến: Harrah’s, Gold Nugget, Borgata, Bally’s.

Không chỉ thế, thành phố Atlantic còn được đông đảo tín đồ du lịch biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, trong vắt, sóng sánh ánh mặt trời. Trong những số ấy, Boardwalk và Steel Pier là hai bãi biển nổi tiếng nhất của thành phố này. Bạn có thể tắm biển, nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp hoặc tham gia các môn thể thao bãi biển đầy thú vị tại đây. Sau khi tắm biển, bạn có thể đến với Bến tàu thép Atlantic, một điểm vui chơi, tham quan vô cùng lý tưởng với những ai yêu thích khung cảnh lãng mạn. Sóng biển dập dờn, gió mang theo hơi nước mát rượi tại nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời khi trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ trọn gói tiết kiệm. Nếu có hứng thú với những trò chơi cảm giác mạnh thì bạn có thể tham gia những trò chơi như: MIX, Flyer, Slingshot trên cách vòng đu quay khổng lồ,…

Trong danh sách những điểm đến tuyệt đối không thể bỏ qua tại Atlantic phải kể đến nhà hát Dante Hall và Trung tâm Nghệ thuật thành phố. Đây chính là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa, nghệ thuật cũng những tác phẩm vô cùng giá trị. Nơi đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những am đam mê văn hóa và nghệ thuật. Và tất nhiên, tại một thành phố lớn về du lịch không thể nào thiếu những con đường, trung tâm mua sắm sầm uất. Nếu bạn là 1 tín đồ mua sắm thì hãy đến với Tanger Outlets the walk, Pier shop ở Caesars, trung tâm Atlantic và Quarter nằm ở Tropicana.

Nơi đây còn vô vàn điểm tham quan cuốn hút và bất cứ vị trí nào thuộc thành phố Atlantic này cũng đều hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh xinh lung linh. Sau một ngày dài dạo chơi thành phố, bạn đừng quên dừng chân ở một nhà hàng, trải nghiệm bò bít tết, pizza hoặc hải sản và nhấm nháp một ly rượu vang nhé!

Chính sự đan cài vô cùng tinh tế giữa thiên nhiên và bàn tay con người đã đưa tới cho thành phố Atlantic vẻ đẹp mê đắm lòng người. Nơi đây xứng đáng là thiên đường giải trí, một điểm đến vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo:  du lịch mùa hoa anh đào của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.