Đến Mỹ thì không nên bỏ qua kỳ quan thiên nhiên Grand Canyon

Là 1 quốc gia rộng lớn, Mỹ có một nền du lịch vô cùng phát triển. Từng vùng, từng bang tại đây đều sở hữu những kỳ quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và tuyệt đẹp.

Nếu yêu thích thiên nhiên và có cơ hội đi du lịch Mỹ thì bạn hãy thử một lần khám phá Grand Canyon bạn nhé! Và Đất Việt Tour sẽ cùng bạn tìm hiểu khung cảnh hùng vĩ tại vườn quốc gia Grand Canyon.

Giấc mơ Mỹ luôn là một thứ gì đó khiến mỗi người dân trên thế giới đều muốn có được. Sở hữu cuộc sống nhộn nhịp, sôi động, xa xỉ bậc nhất trên thế giới, Mỹ luôn mang tới cho con người ta những giá trị tuyệt vời.

Không chỉ muốn được sinh sống, học tập và làm việc, Mỹ còn thực sự thu hút bởi nền du lịch vô cùng phát triển. Là 1 quốc gia vô cùng rộng lớn nên trải khắp nước Mỹ đâu đâu bạn cũng có thể bắt gặp những điểm tham quan nổi tiếng, những khu du lịch sôi động.

Du lịch thiên nhiên ở Mỹ cũng cực kỳ phát triển bởi thiên nhiên ưu ái cho nơi đây vô vàn các thắng cảnh đẹp. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn chinh phục nó thì chắc hẳn sẽ biết tới vườn quốc gia Grand Canyon Mỹ đúng không?

Khung cảnh hùng vĩ và vô cùng tuyệt đẹp nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vô vàn những cảm xúc thú vị đó. Và hãy cùng Đất Việt Tour chinh phục Grand Canyon bạn nhé!

GRAND CANYON – KỲ QUAN THIÊN NHIÊN TUYỆT ĐẸP!

Được hình thành từ 2.5 tỷ năm trước do nước sông Colorado xói mòn, Grand Canyon hiện lên với những hẻm núi khổng lồ cùng những dãy núi sa thạch đủ màu sắc lớp lớp chồng lên nhau.

Nếu được chiêm ngưỡng chắc hẳn bạn sẽ ngỡ như chúng được hình thành là do bàn tay con người. Nhưng không phải vậy! Khi du lịch Mỹ và ghé thăm Grand Canyon bạn sẽ thấy thiên nhiên có sức ảnh hưởng lớn lao như thế nào!

Vườn quốc gia Grand Canyon nằm ở tiểu bang Arizona. Sở hữu chiều dài tới 446km, rộng từ 0.4 – 24km và sâu 1600m, Grand Canyon thực sự là một kỳ quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ.

Grand Canyon được ví von như vết nứt của trái đất, là kiệt tác của tạo vật – nơi chứa đựng biết bao bí mật, câu chuyện của thời gian. Nếu được đứng trên những hẻm núi bạn sẽ thấy con người thật nhỏ bé giữa thiên nhiên bao la. Bạn sẽ chẳng thế nào giải thích được điều gì khiến con sông bé nhỏ Colorado lại có thể cắt xẻ, bào mòn để hình thành được đại vực khổng lồ như vậy!

HÃY THỬ MỘT LẦN CHINH PHỤC GRAND CANYON – ĐỆ NHẤT KỲ QUAN THIÊN NHIÊN

Có thể nói, với các tour du lịch Mỹ giá rẻ thì Grand Canyon luôn được thiết kế là 1 điểm đến lý tưởng. Đến thăm Grand Canyon thì bạn hãy đừng quên bước lên chiếc cầu bằng kính Skywalk Bridge nhé. Một cảm giác như đi bộ giữa không trung chắc chắn sẽ mang đến những cảm giác có “1-0-2” cho bạn đấy!

Nhưng nếu bạn là một người yếu tim và sợ độ cao thì Skywalk Bridge không dành cho bạn đâu! Skywalk Bridge nằm cheo leo ở độ cao 1600m so với mặt sông Colorado, chúng được thiết kế và xây dựng với sàn kính dày 8 lớp, trong đó mỗi lớp dày 1cm. Những lớp kính này được gắn chặt với nhau bằng một loại chất dẻo đặc biệt

Với kết cấu như vậy, Skywalk Bridge có thể chịu được sức gió 161km/h cùng sức nặng của 2 chiếc Boeing 747 chở đầy khách. Một điều đặc biệt là Skywalk Bridge còn có thể đứng vững được trước động đất lên đến 8 độ richter nữa!

Đứng trên Skywalk Bridge bạn sẽ được vươn tầm mắt ngắm nhìn những hẻm núi có hình dánh như cánh chim đại bàng. Để có thể chiêm ngưỡng được đại vực khổng lồ Grand Canyon bạn sẽ phải đặt vé trước khoảng 2 ngày với chi phí từ 150 – 500USD.

Những thủ tục khi đăng ký cũng như giá vé đã khiến nhiều người không được tận mắt chứng kiến kỳ quan này. Nhưng bạn đừng lo, với các tour du lịch Mỹ tại Đất Việt Tour thì việc chinh phục Grand Canyon sẽ cực kỳ dễ dàng! Vì vậy, còn chờ đợi gì nữa, hãy liên hệ ngay với Đất Việt Tour để khám phá kỳ quan thiên nhiên Grand Canyon thôi!

Thu Hiền

Tham khảo:  chùm tour hoa anh đào của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.