Đến Pháp – khám phá kinh đô ánh sáng thế giới

Pháp được gọi là là kinh đô ánh sáng nổi tiếng với truyền thống văn hóa lâu đời, sang trọng thanh lịch cùng những thương hiệu đắt tiền. Cổ kính với những đền đài, cung điện nguy nga, tiêu biểu cho nền kiến trúc lâu đời của châu Âu thời cổ đại, trung cổ và cận đại. Cùng Đất Việt Tour đi du lịch Pháp để trải nghiệm hết mọi vẻ đẹp hoàn hảo nơi đây.

Một số điểm đến lý tưởng khi du lịch Pháp

PARIS

Paris như trái tim của châu Âu trong nhiều lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa, du lịch. Thành phố nằm dọc bờ sông Seine và cũng là hợp lưu của sông Seine và sông Marne. Thủ đô này nổi tiếng với tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà, và nhiều thắng cảnh có giá trị về văn hóa là một trong những nơi thu hút khách du lịch Pháp đông nhất.

NHÀ THỜ ĐỨC BÀ PARIS

Nhà thờ Đức Bà Paris – một trong những kiến trúc rất nổi tiếng trên thế giới, là nhà thờ Thiên Chúa Giáo tiêu biểu cho phong cách gothic bên cạnh dòng sông Seine. Lịch sử nhà thờ được đánh dấu rất nhiều trên cả trăm ngàn trang điện tử qua nhiều thứ tiếng. Hành trình khám phá kinh đô ánh sáng của bạn nhất định không thể quên nhà thờ Đức Bà được.

BẢO TÀNG LOUVRE 

Louvre là bảo tàng lớn nhất thế giới, nằm bên bờ sông Seine từng là 1 pháo đài được xây dựng vào năm 1190. Sau đó trở thành cung điện hoàng gia, hiện nay là nơi lưu giữ các bộ sưu tập hoàng gia. Bảo tàng có một bộ sưu tập kinh ngạc với hơn 35.000 hiện vật được trưng bày, gồm nhiều tác phẩm hội họa, hiện vật, điêu khắc, nghệ thuật, lịch sử… khá nổi bật trong đó có các kiệt tác Mona Lisa, tượng thần vệ nữ, tượng thần chiến thắng Samothrace,…

QUẢNG TRƯỜNG PLACE DE TROCADERO 

Quảng trường này nằm ở phía Tây thành phố Paris, thuộc quận 16. Nằm trong khu phố sang trọng của thành phố. Đây cũng chính là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm nhìn tháp Eiffel. Du lịch khám phá kinh đô ánh sáng bạn đừng quên check in tại đây nhé!

KHẢI HOÀN MÔN

Khải Hoàn Môn – Arc De Triomphe là công trình Napoléon cho xây dựng vào năm 1806 để vinh danh quân đội. Dưới góc độ nghệ thuật thì Khải Hoàn Môn là tổng thể những công trình điêu khắc vĩ đại. Nơi đây lưu lại những chiến tích, cuộc đời và sự nghiệp của Napoleon.

Quảng trường Concorde 

Quảng trường Concorde hay còn được gọi là Cộng Hòa Trường, nằm ở đầu phía đông của đại lộ Champs-Élysées, ngay bên bờ sông Seine, một cạnh tiếp giáp với vườn Tuileries và thuộc Quận 8. Quảng trường nổi tiếng và rộng nhất Paris. Concorde đứng số hai tại Pháp, sau quảng trường Quinconces ở Bordeaux, và thứ 11 thế giới.

Đi du thuyền dọc sông Sein du khách có cơ hội được ngắm nhìn thành phố với các công trình tuyệt mỹ hai bên bờ sông, chiêm ngưỡng cảnh vật hoàng hôn thơ mộng của Paris sẽ là 1 kỷ niệm khó quên trong hành trình khám phá kinh đô ánh sáng của bạn.

Bạn đang còn băn khoăn về thủ tục visa, vé máy bay, dịch vụ khách sạn,… trong hành trình khám phá kinh đô ánh sáng? Vui lòng  liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour du lịch Pháp nhanh chóng nhất.

Tham khảo tour du lịch trăng mật trọn gói của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *