Gợi Ý 10 Homestay View Cực Xinh & Giá Mềm Tại Phú Yên

Phú Yên giờ là một địa điểm nức danh vấn nhiều du khách đến khám phá, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhắc đến Phú Yên là nhắc đến mảnh đất sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng với muôn vàng hoa cỏ xanh đua nhau khoe sắc và những bãi biển trong xanh xinh đẹp. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Phú Yên vào mùa hè này mà đang băn khoăn chọn lựa nơi nghỉ dưỡng hợp, Đất Việt Tour gợi ý 10 homestay với view cực xinh và giá lại mềm trong bài viết dưới đây nhé!

1. MỘC MIÊN HOMESTAY

Sở hữu phong cách qua hiện đại, Mộc Miên homestay được đánh giá là một trong những nơi nghỉ dưỡng sang chảnh nhưng giá thành lại khôn cùng hợp lý được rất nhiều du khách chọn lựa.

Ấn tượng của chiếc homestay này là mọi không gian được thiết kế rất hiện đại với gam màu trung tính tối giản, ngoại giả các phòng còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bếp đun nấu, bàn ăn, ban công và giường ngủ với thiết kế sáng ý, … giúp mọi người có được trót nhất và được tận hưởng một kỳ nghỉ sạch nhất.

Mộc Miên Homestay

Mộc Miên Homestay với không gian qua, đẹp mắt (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 26 Lương Tân Thịnh, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Sđt liên can: 0766575878
  • Giá phòng: từ 350 – 500.000 VNĐ/đêm

2. NHÀ NẪU HOMESTAY

Một homestay được thiết kế với không gian màu sắc sặc sỡ mang đậm chất hè rất hợp cho các bạn trẻ đang lên kế hoạch du lịch Phú Yên vào mùa hè này. Nhà Nẫu Homestay sở hữu vị trí đắc địa với view biển cực chất, không những thế khi nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể tiện lợi đi trải nghiệm các quán ăn đường phố, đặc biệt là phải thưởng thức các món hải sản tươi ngon quyến rũ.

Đến với nhà Nẫu, bạn sẽ được tận hưởng một khoảng thời gian bình yên đáng nhớ, có thể ngắm rạng đông và hoàng hôn qua khung cửa sổ, ngắm trời ngắm mây và ngắm gió biển cảm giác như mọi muộn phiền đều bay đi trong gió.

Nhà Nẫu Homestay

Nhà Nẫu màu sắc sặc sỡ mang đậm chất hè (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 26A/275 Lê Duẩn, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Sđt liên tưởng: 0833335505
  • Giá phòng: 490.000 VNĐ/đêm (tùy loại phòng)

3. NHÀ MÌNH HOMESTAY

Nghe đến cái tên Nhà Mình là cảm thấy có cảm giác rất quen thuộc rồi. Nhà Mình Homestay được cho thuê trực tiếp từ chủ Homestay nên mọi thiết kế hay cách bài trí nội thất trong nhà đều rất quen thuộc như ở nhà.

Một căn homestay mang lại cảm giác gần gụi với cách bài trí gọn gàng, xinh đẹp, đặc biệt ấn tượng với khu vườn trong xanh được tự tay chăm nom từ gia chủ mang cho mình có cảm giác rất thư giãn, rất dễ chịu trong khoảng không gian đó.

Nhà Mình Homestay

Nhà Mình Homestay mang lại cảm giác gần gũi và quen thuộc (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: cuối đường Trương Định, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Sđt giao thông: 0903277723
  • Giá Phòng: 200.000 VNĐ/đếm

4. ÔNG BÀ TÁM HOMESTAY

Ấn tượng của chiếc homestay này là vẻ đẹp khôn xiết mộc mạc mang đậm phong cách bình dị, dân dã của người dân Phú Yên. Khi đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng với không gian thiết kế rất độc lạ như đang bước vào khung cảnh của câu chuyện cổ tích.

Gợi ý : Những Địa Điểm Ăn Uống Khi Du Lịch Phú Yên Mùa Hè

Căn nhà bé xinh với chiếc mái ngói đơn sơ, cái giếng nhỏ cùng một cây cau trước sân nhà,  mọi chi tiết nơi đây đều rất giản dị và quen thuộc, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến được khá nhiều bạn trẻ chọn lọc trong thời kì sắp tới.

Ông Bà Tám Homestay

Homestay với cảm giác dân dã, bình yên (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Trần Phú, Hòa Hiệp Trung, Đông Hòa, Phú Yên
  • Sđt hệ trọng: 0933332814
  • Giá phòng: 50.000 VNĐ/người/đêm

5. TRẠI HOA VÀNG HOMESTAY

Trại Hoa Vàng được xây dựng với không gian tự nhiên là chủ đạo, xung quanh các phòng đều có cây cối bao quanh tạo cảm giác như hòa mình với tự nhiên. Lấy cảm hứng từ phong cách vintage.

Nên các nội thất nơi đây đều mang hơi hướng thượng cổ, các dãy phòng được sơn màu vàng cam nhạt rất thích mắt đặc biệt vị trí của homestay còn ráy gần biển nên bạn có thể đi dạo ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển cực chill.

Trại Hoa Vàng Homestay

Trại Hoa Vàng Homestay với không gian tự nhiên chủ đạo (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 99 Võ Thị Sáu, phường Phú Đông, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Sđt hệ trọng: 0934747147
  • Giá phòng: 350.000 VNĐ/ngày (phòng 2 người) và 750.000 VNĐ/ngày (phòng 6 người)

6. JULY’S HOMESTAY

July’s nằm vị trí đắc địa ngay trọng điểm đô thị Tuy Hòa, đây cùng là một địa điểm được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến với du lịch Phú Yên. Sở hữu thiết kế xinh xắn, bắt mắt với không gian màu sắc sặc sỡ hạp cho các bạn trẻ đến “sống ảo” thỏa thích.

Được biết homestay được cho thuê theo hình thức nguyên căn gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách, … rất theo hợp cho các bạn đi thuê theo nhóm đông người.

Homestay với thiết kế xinh xắn

Homestay với thiết kế xinh, bắt mắt (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 4/275 lê Duẩn, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Sđt giao thông: 0934747147
  • Giá phòng: 650.000 VNĐ/đêm

7. MAY HOMESTAY

May Homestay được thiết kế với không gian thoáng đãng với khoảng sân nhà rộng rãi, các phòng với tông màu trắng chủ đạo và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cho bạn có thể thoải mái dùng. Đến với May, bạn sẽ có được bức hình “sống ảo” cực chất với quầy bar hay những bức tường gạch đầy những cây leo trèo tạo vẻ đẹp hoang vu thích thú.

May Homestay

May homestay với tông trắng chủ đạo đẹp mắt (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Đình Chiểu, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Sđt: 02573501579
  • Giá phòng: 120 – 450.000 VNĐ/đêm

8. YELLOW FARM HOMESTAY

Ấn tượng với chiếc homestay này là được thiết kế lấy cảm hứng từ những vùng quê hương bình dị của người dân Phú Yên với xung quanh là những khóm tre làng cùng mái ngói đỏ tươi và màu vàng ươm của tường, tạo cho mọi người có cảm giác khôn cùng gần gũi và thân thuộc.

Không gian trong nhà được bày trí nội thất rất tiện nghi và rất sạch sẽ, giúp mọi người có những giây phút ngơi nghỉ tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ nhất.

Yellow Farm Homestay

Yellow Farm Homestay lấy cảm hứng từ vùng quê Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Sđt can dự: 0982479999
  • Giá phòng: 300.000 VNĐ/đêm

9. CHILL HOMESTAY

Mọi căn phòng nơi đây đều được thiết kế với không gian hết sức yên ấm, nội thất được trang bị rất gọn và đẹp mắt, không khí nơi đây rất yên bình và dễ chịu kết hợp những hàng cây trong xanh trước hiên nhà vững chắc là điểm cộng sạch mà Chill homestay có được.

Chill homestay rất thích hợp tuyển lựa cho những nhóm bạn đông hay các gia đình vì có thể tự do nấu nướng và chế biến thức ăn riêng cho chính mình.

Chill Homestay

Chill Homestay với thiết kế không gian ấm cúng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 70 Lương Tấn Thịnh, Phú Yên
  • Sđt liên tưởng: 0935919678
  • Giá phòng: 240 – 600.000/đêm

10. PHD HOMESTAY

Một chiếc homestay sở hữu chiếc view cực đỉnh với cây cối trong xanh um xùm và một khoảng sân rộng có chiếc quầy bar nhỏ để bạn có thể mở tiệc chill cùng hội bạn vào bạn đêm. Khi đến đây bạn có thể tha hồ “sống ảo” với mọi không gian tràn ngập toàn cây hoa lá cỏ xanh mát, hết sức thích mắt.

PHD Homestay

PHD Homestay với chiếc view xanh cực đỉnh (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Chính Nghĩa, An Phú, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Sđt can hệ: 0986842398
  • Giá phòng: 200.000 VNĐ/người

Trên đây là 10 chiếc homestay với view cực xinh và giá mềm tại Phú Yên mà Đất Việt Tour đã gợi ý cho bạn, hy vọng bạn bạn sẽ có chuyến đi đến Phú Yên với kỉ niệm vui vẻ và đáng nhớ nhất. Đừng quên theo dõi website Đất Việt Tour để có tham khảo thêm những tour du lịch hấp dẫn vào màu hè này nhé!

Tour du lịch Phú Yên quyến rũ: PHÚ YÊN THÁP NGHINH PHONG VỊNH VŨNG RÔ ĐẢO HÒN NƯA