Gợi Ý Top 5 Resort Nghỉ Dưỡng Khi Du Lịch Nam Cát Tiên

Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên – địa danh rất nổi tiếng thu hút vô vàn khách du lịch lựa chọn ghé thăm để tạm tránh khỏi sự xô bồ của thành thị. Để chuyến đi “nghỉ dưỡng” này của bạn đúng với định nghĩa của nó, bài viết này sẽ gợi ý Top 5 resort nghỉ dưỡng khi du lịch Nam Cát Tiên xinh đẹp và dịch vụ tốt nhất cho bạn ngay bây giờ!

ORCHARD HOME RESORT TẠI NAM CÁT TIÊN

Orchard Home Resort Nam Cát Tiên là một cái tên luôn nằm trong top đầu của danh sắc resort tại khu vực này. Nơi đây được đánh giá cao về chất lượng nội thất, bố cục trang trí, khung cảnh bên ngoài cùng dịch vụ dành cho khách hàng. Bởi vị trí toạ lạc nằm dài theo sông Đạ Huoai mà resort này có không khí mát mẻ quanh năm, luôn được làn gió mát từ sông ưu ái thổi vào.

Bên trong resort sẽ mang đến cho bạn cảm giác khi được bước vào thiên đường của tự nhiên. Bởi các gian phòng nghỉ ngơi tại đây được bao bọc bởi vườn cây xanh mát, muôn loài hoa thơm khoe sắc và thảm cỏ xanh mướt trải dài. Nghỉ dưỡng tại đây sẽ khiến bạn quên đi cuộc sống tại chốn xô bồ đô thị, tận hưởng không khí tự nhiên vô cùng thanh bình.

Orchard Home Resort Nam Cát Tiên

Dịch vụ lều tại Orchard Home Resort Nam Cát Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Để mang lại nét hoài niệm xưa cũ cùng không khí ấm áp cho khách hàng, resort cung cấp các gian phòng bằng đất nung. Đây chắc hẳn sẽ là trải nghiệm mới lạ giúp bạn cảm nhận được hơi ấm cùng nét đặc sắc truyền thống.

Orchard Home Resort cung cấp số lượng lớn phòng cho thuê với hơn 40 phòng.  Nơi đây còn cung cấp cho du khách một căn riêng với 3 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng, bếp, phòng ăn vô cùng tiện ích cho một đại gia đình đến đây nghỉ dưỡng. Ngoài ra resort còn được đánh giá cao từ du khách về phần ẩm thực. Với những món ăn dân dã, mang đậm chất hương đồng cỏ nội được chế biến từ những thực phẩm sạch tại đây sẽ khiến bạn như trở thành người dân địa phương Nam Cát Tiên thực thụ.

Khung cảnh thiên nhiên Orchard Home Resort Nam Cát Tiên

Khung cảnh tự nhiên Orchard Home Resort Nam Cát Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

thông báo liên hệ với Orchard Home Resort:

  • Địa chỉ của resort: Ấp 5, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

  • Số điện thoại liên lạc: 0917 404 444 hay 02513 669 985.

  • Giá thuê: 1.040.000VNĐ/đêm.

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Nam Cát Tiên: NAM CÁT TIÊN NGHỈ DƯỠNG RESORT ORCHARD

CÁT TIÊN JUNGLE LODGE RESORT

Cát Tiên Jungle Lodge Resort là một resort tại Nam Cát Tiên mà bạn có thể lựa chọn cho không gian nghỉ ngơi hiện đại đầy tiện ích. Resort cung cấp đến 28 phòng nghỉ với thiết kế hiện đại, bắt mắt và vô cùng sạch sẽ. Nơi đây còn mang đến một không gian thích hợp cho những cặp đôi yêu nhau bởi có những căn phòng được thiết kế lãng mạn.

Nội thất bên trong Cát Tiên Jungle Lodge Resort

Nội thất bên trong Cát Tiên Jungle Lodge Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy vậy, nếu bạn đi du lịch với gia đình, bạn bè hay cả khi đi du lịch Nam Cát Tiên một mình thì bạn vẫn không cảm thấy “cô đơn” đâu nhé. Bởi Jungle Lodge Resort cung cấp nhiều dạng dịch vụ như phòng tập thể, lều, deluxe,…có thể đáp ứng cho từng nhu cầu của du khách.

Bạn có thể thoả sức cùng gia đình và bạn bè thăm thú, khám phá tự nhiên hoang dã tại Nam Cát Tiên. Hay chỉ đơn giản là tận tưởng kỳ nghỉ thanh bình, tạm về sống với thiên nhiên tươi mát, phục hồi lại năng lượng. Thì Jungle Lodge Resort đều sẽ đồng hành cùng bạn bởi “đặc sản” của nơi này chính là cực kỳ “chiều” khách hàng đó!

Đốt lửa sưởi ấm cùng BBQ tại Cát Tiên Jungle Lodge Resort

Đốt lửa sưởi ấm cùng BBQ tại Cát Tiên Jungle Lodge Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Thông tin liên hệ Cát Tiên Jungle Lodge Resort:

  • Địa chỉ của resort: Ấp 4, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

  • Số điện thoại liên lạc: 0613 664 888

  • Giá thuê: 1.330.000VNĐ/đêm

GREEN BAMBOO LODGE RESORT TẠI NAM CÁT TIÊN

Green Bamboo Lodge Resort có vị trí khá tốt cho những ai muốn đi du lịch Nam Cát Tiên lưu trú. Từ resort này, bạn có thể nhanh chóng di chuyển tham quan Vườn Quốc gia, ngoài ra cũng dễ dàng đến được nhiều vùng lân cận.

Green Bamboo Lodge Resort Nam Cát Tiên

Green Bamboo Lodge Resort Nam Cát Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Resort này có cung cấp các gói dịch vụ vui chơi, giải trí cho những du khách có nhu cầu. Bạn có thể liên hệ với resort và cần một khoản phụ phí nhỏ để tham dự các dịch vụ này. Các dịch vụ mà nơi này cung cấp có: câu cá, chèo thuyền, cho thuê xe đạp,…để du khách có những giây phút trải nghiệm tốt nhất trong chuyến du lịch này.

Khung cảnh sông nước tại Green Bamboo Lodge Resort Nam Cát Tiên

Khung cảnh sông nước tại Green Bamboo Lodge Resort Nam Cát Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Hiện nay Green Bamboo Lodge Resort cung cấp 15 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các vật dụng và nội thất cần thiết. Với chất lượng cơ sở và dịch vụ tốt, resort đảm bảo bạn và gia đình sẽ có cho mình một kỳ nghỉ thư giãn, vui vẻ nhất.

thông báo liên hệ với Green Bamboo Lodge Resort:

  • Địa chỉ của resort: Ấp 1, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

  • Số điện thoại liên lạc: 082 440 2345

  • Giá thuê: 350.000VNĐ/người/đêm.

CÁT TIÊN RIVER LODGE

Cát Tiên River Lodge là resort chuyên cung cấp các phòng nghỉ dạng lều, mang đến không gian nghỉ ngơi mới lạ và mộc mạc cho du khách thích trải nghiệm. Resort này nằm rất gần Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên, chỉ khoảng 300m, ngoài ra còn rất gần với bản làng của các dân tộc tại đây, tạo cơ hội cho bạn có thêm điểm đến để khám phá.

Cát Tiên River Lodge tại Nam Cát Tiên

Cát Tiên River Lodge tại Nam Cát Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Cát Tiên River Lodge còn có cả nhà hàng phục vụ các món ăn ngoan đa dạng từ Á sang Âu, giúp trải nghiệm ẩm thực của bạn có thêm sự lựa chọn. Mỗi phòng cho thuê tại đây đều có quạt mát, sàn tre và cả phòng tiếp khách vô cùng rộng rãi. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, đảm bảo sự riêng tư, sự sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng. Du khách đến đây sẽ hoàn toàn có những phút giây nghỉ ngơi yên bình sau một ngày dài dạo quanh Vườn Quốc gia.

Ngoài ra, Cát Tiên River Lodge còn rất gần với rừng núi và chợ địa phương, bạn có thể thử trải nghiệm cách sinh hoạt của người dân nơi đây phê chuẩn việc dạo quanh khu chợ. Không những thế, resort còn cung cấp các dịch vụ giải trí như chèo thuyền, đạp xe, cầu lông cho du khách thoả sức giải trí. Nếu bạn có nhu cầu giặt ủi thì nơi đây cũng có dịch vụ giặt ủi, vì thế đừng lo lắng nếu mang ít quần áo quá nhé!

Vẻ đẹp của quang cảnh thiên nhiên tại Cát Tiên River Lodge

Vẻ đẹp của quang cảnh tự nhiên tại Cát Tiên River Lodge (Ảnh: Sưu tầm)

Thông tin liên hệ với Cát Tiên River Lodge:

  • Địa chỉ của resort: Ấp 4, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

  • Số điện thoại liên lạc: 097 334 6345

GREEN HOPE LODGE

Green Hope Lodge có diện tích rất lớn cùng đó toạ lạc tại vị trí đắc địa, mang đến cho du khách những cảm giác khó tả qua những trải nghiệm khó quên tại đây. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ cảm thấy ấn tưởng bởi nhà nghỉ nằm lọt thỏm giữa vùng núi non hùng vĩ cùng rừng trà xanh mát.

Green Hope Lodge Nam Cát Tiên

Green Hope Lodge Nam Cát Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Nghỉ dưỡng ở nơi này, lúc nào bạn cũng sẽ cảm nhận được sự mát mẻ cùng những âm thanh hoang vu từ núi rừng vọng đến. Những âm thanh này sẽ mang đến cho bạn sự an yên mà có thể từ rất lâu rồi khó nơi nào có được.

Green Hope Lodge được thiết kế theo phong cách nhà gỗ vô cùng mộc mạc và truyền thống. Tuy vậy, bên trong những căn phòng gỗ ấy đều là những vật dụng hiện đại, giúp bạn có được kỳ nghỉ thuận tiện và thoải mái nhất.

Không gian xanh mướt tại Green Hope Lodge Nam Cát Tiên

Không gian xanh mướt tại Green Hope Lodge Nam Cát Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà nghỉ này toạ lạc gần với khu rừng lớn của nước ta – Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên, chỉ cần vài phút đi bộ, bạn đã có thể khám phá được vô vàn nét thú vị của núi rừng nơi đây. Ngoài ra, bạn sẽ còn được nhận sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo từ nhân viên nhà nghỉ. Phải nói rằng, Green Hope Lodge chính là một trong những resort mà bạn nhất định phải lưu trú cho chuyến du lịch đến Vườn Quốc gia của mình.

thông báo liên hệ Green Hope Lodge:

  • Địa chỉ của resort: Ấp 4, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

  • Số điện thoại liên lạc: 0972 184 683

  • Giá thuê: 350.000VNĐ/người/đêm

Đó là gợi ý Top 5 resort nghỉ dưỡng khi du lịch Nam Cát Tiên tốt nhất mà chúng tôi dành cho bạn. Hy vọng những thông báo trên sẽ khiến cho chuyến tham quan của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Liên hệ với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để có thêm Thông tin tour du lịch Nam Cát Tiên hấp dẫn nhé!

>>> Gợi ý đọc thêm: