Top 10 Điểm Hot Du Lịch Thẩm Quyến 2023

Thẩm Quyến là thành thị đương đại nằm ở phía Nam tỉnh Quảng Đông. Thẩm Quyến tuy không có nhiều danh lam thắng cảnh tự nhiên nức danh như nhiều thành phố khác nhưng 10 điểm tham quan du lịch trổi dưới đây sẽ là gợi ý rất thú vị để bạn ghé thăm khi đi du lịch Trung Quốc.

1. CÔNG VIÊN LIÊN HOA SƠN

Công viên Liên Hoa Sơn là địa điểm đẹp đến đây bạn sẽ ngỡ ngàng với các điểm du lịch đẹp tại thẩm quyến. Du lịch Trung Quốc là một trong những khu thắng cảnh có sự kết hợp giữa các nét thô sơ của tự nhiên và vẻ đẹp tinh xảo.

Công viên Liên Hoa Sơn

Công viên Liên Hoa Sơn (Ảnh: sưu tầm)

Trong đó phải nhắc đến tượng Phật Bà Quan Âm là công trình điêu khắc nổi trội nhất ở công viên Liên Hoa Sơn, Với thiết kế bằng vàng và đồng hướng ra biển. Ngày nay khu du lịch Liên Hoa Sơn được xem là Vườn Quan Âm lớn nhất thế giới, sở hữu rất nhiều bức tượng nhỏ to đủ kích tấc.

  • Địa chỉ: Phiên Ngung, tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc.

2. CÔNG VIÊN CỬA SỔ THẾ GIỚI

Công viên cửa sổ thế giới là một địa danh được mệnh danh là kỳ quan thế giới trong lòng Thẩm Quyến. Đây cũng là điểm đến được rất nhiều người thương thích trong đó có khách du lịch và người dân địa phương.

Nơi đây được chia thành nhiều khu vực như: Khu vực châu Phi, khu vực Châu Âu Châu Á, khu vực khoa học và tiêu khiển,… Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng được những công trình kiến trúc được xây dựng được  mô phỏng xác thực những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử  kỳ quan văn hóa,..

Tham khảo tour du lịch Trung Quốc quyến rũ: Tại đây

Đến đây bạn sẽ được rảo bước tham quan và khám phá hành trình đầy huých khi được vi vu tới những vùng đất khác nhau với các nền văn hóa đa dạng. Hình ảnh Kim tự tháp ngay trước quảng trường trước cửa của công viên sẽ làm cho bạn cảm thú thú phải đổ xô đến đây để chiêm ngưỡng.

Công viên cửa sổ thế giới

Công viên cửa sổ thế giới (Ảnh: sưu tầm)

Một công trình khác cũng không kém phần hấp dẫn sẽ khiến bạn ngây ngất dù đứng ở bất cứ vị trí nào trong công viên,chính là tòa tháp Eiffel. Và một điều đặc biệt dành cho các du khách người Việt phải khôn xiết ưa và tự hào,đó chính là hình ảnh chùa Một Cột tại thủ đô Hà Nội.

Nơi đây được chọn làm đại diện cho Việt Nam. Tuy kích tấc khá khiêm tốn  nhưng nét độc đáo về kiến trúc  sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Nếu được đến đây du lịch và trải nghiệm thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ nơi này.

3. VƯỜN BÁCH THẢO HỒ TIÊN

Khi đến với tour du lịch Thẩm Quyến bạn sẽ được đến tham quan vườn bách thảo Hồ Tiên nằm trên ngoại thành phía Đông của thành phố Thẩm Quyến.Nơi đây được ví như một viên ngọc lộng lẫy vì có vườn cây xanh bao phủ. trội với khu rừng cây  đầy ma mị với những thân cây gỗ hoá thạch trong rất ấn tượng.

Vườn bách thảo Hồ Tiên

Vườn bách thảo Hồ Tiên (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây bạn có thể hòa mình vào quang cảnh của thiên đắm mình vào những cảnh quan thơ mộng của một vùng sông nước hữu tình. Bạn sẽ được hít thở với bầu không khí trong lành, bình yên.

4. LÀNG VĂN HÓA DÂN TỘC TRUNG HOA

Trung Quốc là một quốc gia có khoảng 56 dân tộc chung sống, được phân bố ở các nơi khác nhau trên khắp đất nước. Những làng văn hóa dân tộc Trung Quốc tọa lạc tại Thẩm Quyến được xây dựng khoảng 200,000 m2 và được chia thành 24 khu nhà biệt lập.

Nơi đây, là hình ảnh thu nhỏ, mô phỏng lại cuộc sống của các dân tộc Trung Hoa thời bấy giờ. Khi đến đây, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc trước lối kiến trúc đặc trưng các dân tộc và hòa mình vào các lễ hội truyền thống của họ.

Làng văn hóa dân tộc

Làng văn hóa dân tộc (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ qua các làng đá của dân tộc Buyt. hồ hết các đồ nội thất đều đơn giản như, bếp, bàn,chậu,.. đều được làm bằng đá ngay cả những con đường cũng đều được làm bằng đá. Bạn cũng có thể mua một số món đồ thủ công  để làm quà hoặc nếm thử đồ ăn nhẹ của người dân địa phương.

5. LÀNG DAFEN

Những bạn có gu khám phá những điều thích ham mê nghệ thuật, thì không nên bỏ lỡ làng Dafen thuộc quận Long Giang. Với hơn 600 gian hàng được bày bán và những tác phẩm nghệ thuật được mô phỏng từ những bức tranh lừng danh với đôi  tay nghệ thuật tài giỏi của các danh họa nức tiếng trên thế giới.

Làng Dafen

Làng Dafen (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: No. 15, Xinfen Street, Longgang District, Shenzhen, Guangdong, China
  • Mở cửa: 24/24
  • Giá vé: Miễn phí

6. CÔNG VIÊN SAFARI

Công viên Safari được xây dựng ngay bên cạnh hồ Xili và có cảnh đẹp tựa như tranh vẽ. Với môi trường  thoáng mát và lối thiết kế độc đáo. Công viên được chia thành 3 khu vực, đặc biệt nhất là khu vực của những chú chú gấu trúc đáng yêu và thiên nga duyên dáng.

Hình ảnh công viên Safari

Hình ảnh công viên Safari (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng và tham quan với những loài động vật phong phú và đa dạng, đây sẽ là điểm đến hấp dẫn với những ai khích với những loài động vật tự nhiên như nai, hổ, báo,..

>>>Gợi ý: Du Lịch Trung Quốc – Khám Phá Danh Thắng Cửu Trại Câu 

7. CÔNG VIÊN HAPPY VALLEY 

Happy Valley là công viên tiêu khiển nức tiếng hiện đại nhất tại Thẩm Quyến. Tại đây có hơn 100 trò chơi tiêu khiển hích dành cho cả trẻ thơ lẫn người lớn. Đến đây bạn sẽ được tràn trề trong không khí vui tươi và  được thưởng thức những món ăn ngon.

Du lịch Thẩm Quyến 2023 sẽ là một trong những địa điểm du lịch Thẩm Quyến nhẵn và quyến rũ dành cho bạn và cả người dân địa phương. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những điều độc đáo và hết sức ham thích.

Công viên Happy Valley

Công viên Happy Valley (Ảnh: sưu tầm)

8. BẢO TÀNG THẨM QUYẾN

bảo tồn Thẩm Quyến là bảo tồn được xem là hiện đại đa chức năng ở Thẩm Quyến. Nơi đây có tổng diện tích 37.000 m2, với diện tích là 18.000 m2. bảo tồn được thành lập năm 1981, và mãi tới năm 1988 mới được cho mở cửa.

Bảo Tàng Thẩm Quyến

Bảo tàng Thẩm Quyến (Ảnh: sưu tầm)

bây giờ Bảo tàng lưu giữ với hơn 20.000 di tích lịch sử và văn hóa là địa điểm du lịch đầy thúc và có thể tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử về người người Trung Quốc nói chung, Thẩm Quyến nói riêng,.

  • Địa chỉ: Cổng Đông, Khu A, trọng điểm Công dân, Fuzhong Sanlu, Quận Futian, Shenzhen.

9. NÚI NANSHAN (NÚI NAM SƠN)

Núi Nanshan nằm ở vị trí phía Nam của Thâm Quyến, Dãy núi thuộc quận Nam Sơn và được tiếp giáp phần tây khu công nghiệp Shekou. Đỉnh cao nhất của dãy núi Nanshan là Danahan có chiều cao là 336m.

Tham quan dãy Nanshan bạn sẽ được trải nghiệm trèo lên đỉnh Danahan, Bạn có thể được chiêm ngưỡng chu toàn cảnh đẹp của vịnh Thâm Quyến. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng để thực hiện những cuộc leo núi và ngắm cảnh đẹp .

Núi Nam Sơn

Núi Nam Sơn (Ảnh: sưu tầm)

10. NÚI WUTONG (NGÔ ĐỒNG)

Núi Ngô Đồng nằm cách trường bay Quốc tế Thẩm Quyến khoảng 40km về hướng đông cách Trung tâm đô thị khoảng 11 km. Ngọn núi này được ví như là “nóc nhà của Thâm Quyến” với những cảnh đẹp tựa thiên đàng được thu nhỏ.

Núi Wutong

Núi Wutong (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh ngọn núi là Bảo tàng Nghệ thuật Thâm Quyến và Vườn Bách thảo Hồ Tiên Chúng đều rất đẹp là một trong những địa điểm du lịch mà những ai yêu thích tự nhiên tươi đẹp không thể nào bỏ qua.

  • Địa chỉ: Wutong Mountain, Wutong Mountain Village, Luohu District, Shenzhen

Trên đây là một số gợi ý về các điểm du lịch ở Thẩm Quyến Đất Việt Tour mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn có một chuyến du lịch Trung Quốc sắp tới trọn nhất. can dự ngay 1800 6700 để được hỗ trợ tham vấn thêm các thông báo bạn nhé!



>>>Xem thêm bài viết: Du Lịch Những Phố Cổ Nổi Tiếng Bậc Nhất Trung Quốc