Review Madame Tussauds – Bảo Tàng Sáp Đầu Tiên Tại Châu Á

bảo tàng Madame Tussauds là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất du lịch Hong Kong, nơi bạn có thể gặp gỡ và chụp ảnh cùng với những ngôi sao lừng danh thế giới. Hãy cùng ghé bảo tồn sáp trước tiên tại Châu Á xem có gì thích nhé!

ĐÔI NÉT VỀ BẢO TÀNG SÁP MADAME TUSSAUDS

bảo tàng Madame Tussauds là một chuỗi bảo tàng sáp lừng danh trên thế giới, được sáng lập bởi Marie Tussaud, một nghệ sĩ sáp xuất sắc của Pháp. bảo tàng chính nằm ở London, Anh. Ngoài ra, còn có nhiều chi nhánh khác ở New York, Las Vegas, Amsterdam, Berlin, Bangkok và Thượng Hải.

Bảo tàng Madame Tussauds tại Hong Kong

bảo tồn Madame Tussauds tại Hong Kong (Ảnh: sưu tầm)

Madame Tussauds Hong Kong là bảo tàng sáp trước nhất của Madame Tussauds tại Châu Á, được thành lập vào năm 2000. bảo tàng nằm ở tầng 2 của Peak Tower, một trong những địa điểm du lịch nổi trội nhất của Hong Kong.

bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong có nhiều khu vực khác nhau, mỗi khu vực đều mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo và xăm.

Một trong những điểm trổi của bảo tàng là nơi duy nhất trên thế giới có hai hình sáp của Jackson Yee, một ca sĩ và diễn viên trẻ thiên tài của Trung Quốc.

  • Địa chỉ: The Peak Tower, Số 128 Đường Peak, Cửa hàng P101

  • Giá vé: 299 HKD/người lớn (khoảng 900.000 VND), 199 HKD/trẻ em (khoảng 600.000 VNĐ)

  • Giờ mở cửa: 11h00 – 20h00

CHECK IN TẠI BẢO TÀNG MADAME TUSSAUDS

Mỗi khu vực bên trong bảo tồn đều mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo và thúc. Bạn có thể giao lưu với các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, thể thao, chính trị và lịch sử của Hong Kong và quốc tế.

  • Hong Kong Glamour: Khu vực này giới thiệu cho bạn những ngôi sao điện ảnh của Hong Kong, như Andy Lau, Jackie Chan, Louis Koo và Donnie Yen. Bạn cũng có thể gặp gỡ các diễn viên quốc tế như Angelina Jolie, Brad Pitt và Johnny Depp.

Hong Kong Glamour

Hong Kong Glamour (Ảnh: sưu tầm)

  • Fashion Zone: Khu vực này cho bạn thời cơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và dự vào các buổi chụp ảnh cùng với các nhà thiết kế và người mẫu nức danh, như Karl Lagerfeld, Kendall Jenner và Naomi Campbell.

Fashion Zone

Fashion Zone (Ảnh: sưu tầm)

  • Kung Fu Zone: Khu vực này dành cho những ai yêu thích võ thuật và muốn học hỏi từ những bậc thầy của môn nghệ này, như Bruce Lee, Jet Li và Michelle Yeoh. Bạn cũng có thể thử sức với các trò chơi võ thuật huých và đầy thử thách.

Kung Fu Zone

Kung Fu Zone (Ảnh: sưu tầm)

  • Music Icons Zone: Khu vực này là thiên đàng của âm nhạc, nơi bạn có thể gặp gỡ và hát cùng với các ngôi sao âm nhạc nức danh thế giới, như Ed Sheeran, Taylor Swift, Lady Gaga và Jackson Yee. Khu vực này cũng có một trải nghiệm âm nhạc độc đáo và sống động cho bạn thỏa sức miêu tả tuấn kiệt của mình.

Music Icons Zone

Music Icons Zone (Ảnh: sưu tầm)

  • Royal Family Zone: Khu vực này mang đến cho bạn một cảm giác qua và quý phái khi được gặp gỡ và chụp ảnh cùng với các thành viên của gia đình hoàng thất Anh, như nữ vương Elizabeth II, Công chúa Kate và Hoàng tử William. Bạn cũng có thể học hỏi các quy tắc lịch sự và xử sự khi giao dịch với các bậc quý tộc.

Royal Family Zone

Royal Family Zone (Ảnh: sưu tầm)

>>> Khám phá ngay: Du lịch hè Hong Kong có gì thú vị ?

LỜI KHUYÊN DU LỊCH HONGKONG THAM QUAN BẢO TÀNG MADAME TUSSAUDS 

  • Mua vé trực tuyến trước để tiết kiệm thời kì và phí tổn: Đi tour Hongkong bạn có thể chọn các loại vé khác nhau tùy theo nhu cầu và thị hiếu của bạn.

  • Đến bảo tồn bằng Peak Tram: một phương tiện giao thông độc đáo và nhanh chóng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của Hong Kong khi đi trên đường ray này.

Giá vé tàu: 62 HKD/một chiều/người lớn (khoảng 185.000 VND)

Di chuyển bằng Peak Tram

Di chuyển bằng Peak Tram (Ảnh: sưu tầm)

  • Đến sớm để tránh đông đúc và có thời kì tham quan nhiều: bạn cũng có thể tránh được những hàng đợi dài khi chụp ảnh cùng với các hình sáp

Khuyến khích bạn nên dành chí ít 2 giờ để tham quan bảo tàng. Sau khi tham quan xong, bạn có thể ghé qua cửa hàng lưu niệm để mua những sản phẩm độc đáo và mang phong cách của bảo tồn.

Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn tại các nhà hàng và quán cà phê gần bảo tồn.

  • dùng VIP Digi Photo Pass: để lưu lại những giây khắc đáng nhớ của bạn với bảo tồn để san sớt với bạn bè và người nhà. VIP Digi Photo Pass là một dịch vụ cho phép bạn chụp bằng máy ảnh của bảo tồn, tải xuống cả thảy các bức ảnh chụp được trong vòng 30 ngày với mức phí 99 HKD (khoảng 300.000 VND)

VIP Digi Photo Pass

VIP Digi Photo Pass (Ảnh: sưu tầm)

bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong là một địa điểm chẳng thể bỏ qua khi bạn du lịch Hong Kong. Bạn sẽ có thời cơ gần gụi với những người nức tiếng mà bạn yêu thích và san sớt những giây phút đáng nhớ với họ.

Nếu có thắc mắc về điểm đến, visa du lịch hãy can hệ 1800 6700 để Đất Việt Tour giải đáp ngay cho bạn nhé !

>>> Khám phá ngay Tour Hong Kong giá hot: