Mẫu Bài Phát Biểu Lễ Khởi Công Xây Dựng Chi Tiết, Phổ Biến

Chuẩn bị bài phát biểu lễ khởi công xây dựng cho các dự án công trình như cầu đường, trường học,… chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy làm thế nào để viết một bài phát biểu hoàn chỉnh? Hãy cùng Đất Việt Event khám phá ngay nào!

Lễ khởi công xây dựng là gì?

Định nghĩa lễ khởi công xây dựng là một buổi lễ bắt đầu xây dựng một công trình nào đó. Về mặt tâm linh, đây là một buổi lễ xin phép hậu thổ cho được xây dựng. Hay còn hiểu là buổi để gửi tín hiệu dòm thần ban phước lành trên mảnh đất ấy.

Lễ khởi công xây dựng được hiểu như thế nào?

Lễ khởi công xây dựng được hiểu như thế nào?

Ngoài ra, về mặt truyền thông thì lễ khởi công xây dựng còn có ý nghĩa lớn. Đây là một buổi ra mắt công trình với báo chí và toàn dân.

Buổi lễ đánh dấu thời khắc bắt đầu xây dựng và thông tin thời kì dự định sẽ hoàn thành. Thông qua sự kiện, các chủ thầu xây dựng có thể tận dụng để PR dự án và hình ảnh của công ty.

Bố cục bài phát biểu lễ khởi công

Các chủ thầu, giám đốc dự án, trưởng bộ phận… hay người đại diện địa phương hoặc lãnh đạo,… nắm vai trò quan trọng sẽ là người đọc bài phát biểu lễ khởi công xây dựng.

Buổi lễ sẽ không thể thiếu một MC chuyên nghiệp mời đại diện lên san sẻ. Các đại diện này sẽ tuần tự phát biểu theo thứ tự nhất mực.

MC chính là

MC chính là “cầu nối” giữa khán giả với chương trình

Về bố cục căn bản của bài phát biểu lễ khởi công xây dựng sẽ bao gồm:

  • Gửi lời chào;
  • Giới thiệu bản thân;
  • Đánh giá về dự án;
  • Những lời Hứa hẹn về mai sau;
  • Gửi lời cảm ơn;
  • Lời chào kết thúc;

Mẫu bài phát biểu lễ khởi công xây dựng chi tiết

Dưới đây là hai mẫu bài phát biểu lễ khởi công xây dựng hay và dễ áp dụng nhất cho các khách hàng Đất Việt Event tham khảo:

Mẫu phát biểu lễ khởi công xây dựng hay nhất

Mẫu phát biểu lễ khởi công xây dựng hay nhất

Bài phát biểu lễ khởi công xây dựng công trình

Theo bố cục, ta có bài mẫu sau:

Gửi lời chào

Kính thưa các quý vị đại biểu, các vị khách quý, các đối tác, cùng toàn thể quan khách có mặt tại buổi lễ khởi công xây dựng ngày hôm nay!

Giới thiệu bản thân

hôm nay xin phép được giới thiệu, tôi tên là ……….……….……….

Tôi rất lấy làm vui mừng khi được đứng tại nơi đây với nhân cách là …………………… để bắt đầu buổi lễ khởi công xây dựng này.

Đánh giá dự án

Sau khi qua các khảo sát kỹ lưỡng của đội ngũ kỹ thuật cùng những chuyên gia đầu ngành về xây dựng. Ban lãnh đạo chúng tôi đã lựa chọn……………. là địa điểm thích hợp để xây dựng công trình………

Đây là nơi đáp ứng được nhiều điều kiện từ địa lý, phong thủy, khí hậu, cùng con người,…… ôn hòa, tiện lợi tương trợ cho sự phát triển của dự án về lâu dài đồng thời nâng tầm nhìn chiến lược chung.

Từ đấy công ty ……………. rút cục đã đi đến quyết định chọn nơi đây làm nơi xây dựng và phát triển công trình……………….. nhằm mang lại những tiện ích cùng sự phát triển tốt đẹp cho con người và từng lớp.

Nhờ sự tạo điều kiện của chính quyền địa phương, sự hiệp tác tận tình của quý đối tác xây dựng cùng lòng hưởng ứng nhiệt tình từ quý đầu tư mà dự án này đã được chính thức đi vào khai triển thực tế. 

Song song với các giá trị lợi ích như kế hoạch đã bàn, chúng tôi cam kết sẽ xây dựng thành công công trình…….. Nhân ngày lành tháng tốt, hôm nay công ty chúng tôi quyết định chính thức khởi công xây dựng dự án………………. 

hẹn về tương lai

Hy vọng với những định hướng rõ ràng cùng sự đồng hành vững bền của quỹ đầu tư sẽ giúp dự án…… gặt hái được nhiều thành công xứng đáng.

Gửi lời cảm ơn

Lời cuối, tôi xin gửi lòng tâm thành cảm ơn sâu sắc đến sờ soạng các các vị khách quan, các quý đầu tư, đối tác đã bớt chút thời gian quý giá của mình để đến dự buổi lễ khởi công long trọng ngày hôm nay.

Lời chào chấm dứt

Xin trân trọng cảm ơn. Chúc toàn thể hội nghị thật nhiều sức khỏe. Chúc buổi lễ bữa nay diễn ra thành công tốt đẹp! 

Bài phát biểu của nhà thầu tại lễ khởi công

Không thể thiếu được bài phát biểu ấn tượng của các nhà thầu

chẳng thể thiếu được bài phát biểu ấn tượng của các nhà thầu

Theo bố cục, ta có bài mẫu sau:

Gửi lời chào

Kính thưa các quý vị đại biểu, các vị khách quý, các đối tác, cùng toàn thể quan khách có mặt tại buổi lễ khởi công xây dựng ngày bữa nay!

Giới thiệu bản thân

Kính thưa các đồng chí, các đại diện ban ngành lãnh đạo.

bữa nay, tôi xin thay mặt cho ban quản lý được tỏ bày đôi lời cảm ơn nồng hậu đến các đồng chí trên tỉnh, nhà đầu tư, và ban ngành lãnh đạo các phòng can hệ đã hỗ trợ viện trợ xây dựng công trình ý nghĩa này.

hẹn về tương lai

Rất mong rằng dự án sẽ có thể nối nhận được sự quan hoài, giúp đỡ, tạo điều kiện phát triển đa mặt của các vị để kịp hoàn tất theo đúng tiến độ đề ra, góp phần xây dựng kinh tế cho giang sơn.

Gửi lời cảm ơn

Lời rút cuộc, tôi xin thật tình gửi lời kính chúc sức khỏe, thành đạt đến các đồng chí lãnh đạo, các vị đại biểu, cùng các vị khách quý đã nhiệt thành đến dự buổi lễ khởi công xây dựng……………… ngày bữa nay.

Lời chào chấm dứt

Sau đây tôi xin được tuyên bố chính thức mở màn buổi lễ khởi công.

Xin thực lòng cảm ơn toàn thể quý vị.

Bên trên là hai mẫu bài phát biểu lễ khởi công xây dựng hay và dễ ứng dụng nhất cho các khách hàng. Hy vọng những thông báo hữu ích trong bài viết sẽ hỗ trợ cho vấn đề của quý doanh nghiệp.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tương trợ giải đáp thắc mắc, lóng đại lý tổ chức sự kiện lễ khởi công một cách thành công. Xin hãy liên can Đất Việt Event để biết thêm chi tiết.

bài phát biểu lễ khởi công xây dựng

Đất Việt Event kiêu hãnh là đơn vị tổ chức lễ khởi công xây dựng uy tín và chuyên nghiệp

thông tin can hệ:

Chắc hẳn đến đây quý khách hàng đã nắm được ý nghĩa buổi lễ khởi công là gì cũng như cách xây dựng bài phát biểu lễ khởi công xây dựng sao cho hiệu quả từ Đất Việt Event. Chúc doanh nghiệp bạn thành công!