Những Điểm Check-In Không Thể Bỏ Lỡ Chuyến tham quan Đà Lạt Tết 2023

Dịp tết 2023 sắp tới bạn đã có dự định gì chưa nào? Một chuyến du xuân đến với xứ sở ngàn hoa Đà Lạt thì sao nhỉ? du lịch Đà Lạt tết 2023 có gì hấp dẫn? Cùng theo chân chúng tôi khai phá ngay những địa điểm check-in không thể bỏ lỡ cho dịp tết sắp đến này nhé.

Du lịch Đà Lạt Tết - Sự lựa chọn hoàn hảo

tham quan Đà Lạt Tết – Sự lựa chọn hoàn hảo (Ảnh: Sưu tầm)

ĐÀ LẠT – ĐIỂM DỪNG CHÂN KHÔNG THỂ THIẾU CHO DỊP TẾT 2023

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về thì xứ sở ngàn hoa Đà Lạt lại tô vẽ thêm cho mình những nét đẹp riêng, khắp mọi ngóc ngách đều ngập tràn trong sắc hoa đua nở. Những bông hoa dã quỳ, hoa anh đào, cẩm tú cầu,… Đủ màu sắc khiến cho Đà Lạt càng trở nên mộng mơ, lãng mạn hơn bao giờ hết.

Đà Lạt - Điểm dừng chân không thể thiếu cho dịp tết 2023

Đà Lạt – Điểm dừng chân không thể thiếu cho dịp tết 2023 (Ảnh: Sưu tầm)

Vào những ngày tết, thời tiết ở Đà Lạt thường có nắng nhẹ, se lạnh và có sương mù bao phủ vào sáng sớm. Chính vì thế rất thích hợp với các hoạt động săn mây và ngắm nhìn vẻ đẹp của TP chìm trong mây mù. Ngoài ra, bạn có thể hòa mình vào không khí đón tết rộn ràng trên khắp các các con đường phố, các điểm du lịch tại xứ sở ngàn hoa này.

NHỮNG TỌA ĐỘ CHECK-IN SIÊU HOT VÀO DỊP TẾT 2023

Note ngay những địa điểm sống ảo cực chất ngay sau đây trong chuyến du lịch Đà Lạt tết 2023 sắp tới nhé.

Đến với thiên đường săn mây – Cầu Đất Panorama

Có thể nói một “đặc sản” mà bất cứ ai đến với Đà Lạt đều mong muốn được thử qua một lần đó chính là săn mây, săn mây ở Cầu Đất Panorama. Đây được xem là thắng cảnh săn mây nổi tiếng tại Đà Lạt và thánh địa cho những ai đam mê “sống ảo”.

Thiên đường săn mây Cầu Đất Panorama

Thiên đường săn mây Cầu Đất Panorama (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu Đất Panorama tọa lạc khu đồi chè Cầu Đất, xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, cách trọng điểm thành Đà Lạt khoảng 26 km về phía Đông Nam. nơi đây xứng danh là nơi đến săn mây Đà Lạt lý tưởng nhất với đồi chè xanh ngát, với những lớp mây bồng bềnh, làm cho cảnh sắc khi đến đây huyền diệu hơn bao giờ hết. Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận thử cảm giác săn mây bạn nhé.

KDL Thúy Thuận – Tọa độ sống ảo vạn người mê

Một danh thắng tuyệt vời khác mà bạn nên ghé vào dịp tết này, khu du lịch Thúy Thuận một địa danh sẽ cho bạn cảm nhận được vẻ đẹp của Đà Lạt trọn vẹn qua hương vị của cafe cao nguyên.

KDL Thúy Thuận - Địa điểm sống ảo vạn người mê

khu du lịch Thúy Thuận – danh thắng sống ảo vạn người mê (Ảnh: Sưu tầm)

KDL Thúy Thuận tọa lạc trong một thung lũng rộng lớn với những ngọn đồi, những rừng thông xanh ngát và dòng suối mộng mơ uốn quanh. Đến đây, bạn có dịp được ăn uống cafe trong một không gian hoàn toàn mới lạ với view ngắm nhìn thung lũng hoa đầy sắc màu, đặc biệt là chỗ ngồi được thiết kế như một tổ chim rất độc lạ, cho bạn tha hồ check-in.

Ngoài ra, bạn được tham quan và tìm hiểu quy trình chế biến, sản xuất ra những gói cafe thơm ngon tại nhà máy sản xuất và showroom cafe. Đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh check-in xinh xắn tại các tiểu cảnh trong khu du lịch.

khám phá xứ sở cổ tích Dalat Fairytale Land

Dalat Fairytale Land khu vườn thần tiên giữa lòng thành phố mộng mơ Đà Lạt. thắng cảnh đưa bạn vào xã hội truyện cổ tích, nơi đến hiện thực hóa về giấc mơ của bạn về xứ sở người lùn “Hobbit” với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn được xây dưới lòng đất, trên mái là mái nhà được phủ đầy hoa.

Dalat Fairytale Land - Xứ sở thần tiên

Dalat Fairytale Land – Xứ sở thần tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Dalat Fairytale Land còn được biết đến là thắng cảnh có đường hầm rượu vang đặc sắc nhất VN – Đường hầm rượu vang Vĩnh Tiến. Với chiều dài hơn 100m cùng hơn 10.000 chai rượu chai vang được bày trí tinh tế. Đến với đường hầm rượu vang này, bạn còn được dịp tìm hiểu về cách làm và thưởng thức rượu vang.

>>> thử qua vùng đất cổ tích Fairytale Land dễ dàng với tour: ĐÀ LẠT | THIÊN ĐƯỜNG HOA | VÙNG ĐẤT CỔ TÍCH FAIRYTALE LAND (4N3Đ)

Nông trại cún – Puppy Farm

Nếu bạn là người yêu thích những chú cún xinh xắn đáng yêu thì Puppy Farm là nơi đến dành cho bạn đấy. ở đây có nhiều giống chó khác nhau, bạn có cơ hội hòa mình vào trong xã hội đầy thú vị của những chú cún đáng yêu. Bạn có thể tha hồ vui đùa và chụp ảnh lưu niệm với những chú chó này.

Check-in với các chú cún dễ thương tại Puppy Farm

Check-in với các chú cún dễ thương tại Puppy Farm (Ảnh: Sưu tầm)

Puppy Farm không chỉ là thắng cảnh nuôi dưỡng những chú chó dễ thương mà nơi đây còn có những cánh đồng ruộng hoa rộng lớn và những khu vườn nông sản được áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như: Bí ngô khổng lồ, vườn dâu tây treo công nghệ, vườn cà chua cherry đủ màu và đủ loại, vườn sen đá, xương rồng,…..

GỢI Ý CÁC TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT TẾT 2023 CỦA CÔNG TY

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách tham quan, dịp Tết 2023 này công ty du lịch Đất Việt cũng đưa ra các du lịch Đà Lạt tết với các mức giá ưu đãi lôi cuốn, chương trình đa dạng. Hơn nữa, còn có liên tuyến Nha Trang – Đà Lạt tha hồ cho bạn nhìn ngắm cảnh đẹp ở 2 điểm đến này. Đặc biệt, giảm giá lên đến 40% và nhiều quà lưu niệm lôi cuốn cho nhóm khách đăng ký khi book tour vào dịp tết 2023 này.

>>> Quý khách xem chương trình khuyến mãi chuyến tham quan tết 2023, nơi đây.

Khởi đầu năm mới bằng chuyến du lịch Đà Lạt, khám những nơi mới và lưu lại cho mình những bức ảnh du xuân thật xinh xắn. Cùng du lịch Đất Việt khám sắc xuân tại Đà Lạt và nhiều thắng cảnh tham quan trong nước khác cũng như tour du lịch nước ngoài, quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và trợ giúp.

Công ty Đất Việt Tour.

>>> Có thể bạn quan tâm: