Du Lịch Hàn Quốc – Vườn Quốc Gia Seoraksan Nơi Dừng Chân Lý Tưởng

chuyến du lịch Hàn Quốc đã bao giờ bạn nghe qua “Vườn quốc gia Seoraksan” chưa nhỉ. Vẻ đẹp nơi đây được mệnh danh là như một điểm dừng chân quên lối về. Bởi nơi đây là sự hòa hợp tuyệt sắc của thiên nhiên. Vậy hôm nay hãy cùng du lịch Đất Việt lướt qua xem thử vườn quốc gia này có gì nhé.

ĐÔI NÉT VỀ VƯỜN QUỐC GIA SEORAKSAN

Vườn quốc gia Seoraksan là một điểm du lịch Hàn Quốc khá nổi tiếng. Khi có diện tích rất rộng lớn bao phủ qua 4 TP thuộc tỉnh Gangwon. khi đến đây được quốc gia Hàn Quốc công nhận là vườn quốc gia thứ 5 của nước này vào năm 1970. Và được UNESCO công nhận là khu bảo tồn sinh quyển vào năm 1982.

Vườn quốc gia Seoraksan

Vườn quốc gia Seoraksan (Ảnh: sưu tầm)

nơi đây được biết đến với những dãy núi cao, có ngọn núi Daecheongbong cao lên đến 1708m kết hợp với những thung lũng, thác nước tạo nên một không gian non sông hữu tình. Địa hình tại vườn quốc gia không quá gồ ghề và khó leo nên rất được khách tham quan ưa chuộng khi ghé đến đây. Đặc biệt nhất phải kể đến một trong những lý do nó được khách tham quan chọn nữa là vào mùa thu thay lá. nơi đây tạo nên một tuyệt cảnh với một dãy núi gồm 30 ngọn núi phủ trên mình một lớp áo màu đỏ vàng giữa những ánh nắng chiếu vào.

Tham khảo ngay tour hot>>>SEOUL | NAMI | LOTTE WORLD | TRƯỢT TUYẾT

VƯỜN QUỐC GIA SEORAKSAN CÓ GÌ

Như đã nói bên trên nếu được lựa chọn chuyến du lịch Hàn quốc vào mùa nào, thì tại khi đến đây vào mùa thu sẽ là khoảng không gian có khung cảnh đẹp nhất trong năm. Nhưng nếu bạn đi vào các dịp khác thì cũng sẽ có những nét đẹp riêng biệt của mỗi mùa đấy. Dưới đây là một số hành trình mà bạn có thể ghé khi đến vườn quốc gia:

Thác Biryong

Thác Biryong

Thác Biryong (Ảnh: sưu tầm)

khi đến đây còn được hành khách nước ta biết đến với cái tên là “Con rồng bay”. Đến với nơi đây bạn sẽ được nghe qua câu truyện truyền thuyết về rồng thần ngăn nước cứu hạn hán cho nhân dân qua những lời kể của người dân khi đến đây. nơi đây có một dòng nước rất trong xanh và mát mẻ. Tại dòng thác này bạn có thể tha hồ chụp hình check in để có cho mình những tấm hình siêu đẹp. Nhưng hãy lưu ý khi đến đây sẽ không cho bạn tắm và nghiêm cấm xả rác để giữ cho nguồn nước khi đến đây luôn trong trong vắt như vẻ ban đầu.

Chinh phục đỉnh Daecheongbong

Đây là một hành trình mà khá được các khách du lịch đến với chuyến du lịch Hàn Quốc lựa chọn. Vì tuyến đường đến đỉnh Daecheongbong của vườn quốc gia Seoraksan được xem như là con đường tình yêu của địa điểm này vậy.

Đỉnh Daecheongbong

Đỉnh Daecheongbong (Ảnh: sưu tầm)

Đến với ở đây với quãng đường đi dài hơn 5km bạn sẽ lên đường từ osaek sau đó sẽ ghé qua thác Seorak Pokpo.Các bạn sẽ đẹp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp gần như là toàn sắc của vườn quốc gia này qua 2 về đường trong suốt chuyến đi.

Đền Baekdamsa

Đền Baekdamsa

Đền Baekdamsa (Ảnh: sưu tầm)

Cứ theo tuyến đường trên dọc đường bạn sẽ bắt gặp được một ngôi đền. Bạn có thể ghé ở đây và dừng chân nghỉ ngơi và nhìn ngắm không gian yên tĩnh tại đây. Với lịch sử lâu đời ngồi đến này sẽ để lại cho bạn nhiều kiến thức mới đây. Được xây dựng vào những năm đầu của triều đại Nữ hoàng Jindeok của Silla. Do một nhà sư Phật giáo đứng xa xây dựng và đặt tên là Baekdamsa. Qua nhiều thời gian bị phá hủy thì ngôi đền được nằm hiện nay được xây dựng vào năm 1455.

Thác Yang Pok và thung lũng Cheonbuldong

Thung lũng Cheonbuldong

Thung lũng Cheonbuldong (Ảnh: sưu tầm)

Sau khi có bạn đã chinh phục và ngắm nhìn được vẻ đẹp của đỉnh núi Daecheongbong thì bạn cũng có thể ghé qua con thác Yang Pok hay thung lũng Cheonbuldong để nhìn ngắm được vẻ đẹp của 2 nơi đến này trong những làn sương đan xen như đang ở trong chốn bồng lai tiên cảnh. Ngoài ra đứng khi đến đây bạn cũng có thể nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của núi rừng ở đây khá là rõ nét đấy.

Tham khảo ngay tour hot tại>>> CẦN THƠ | HÀN QUỐC | SEOUL | NAMI | LOTTE WORLD

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN SEORAKSAN

tham quan Hàn Quốc để di chuyển đến vườn quốc gia tại đây bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể chọn điểm xuất phát từ những TP lớn như Seoul, Busan,… Để thuận tiện hơn cho du lịch Hàn Quốc của bạn. Dưới đây là một phương tiện mà có thể sử dụng:

  • Xe bus: bằng hình thức di chuyển này bạn có thể tới những trạm xe bus của thành phố lớn Hàn Quốc và chọn những tuyến xe có chạy tới TP Sokcho.

  • Di chuyển bằng tàu: đây là một hình thức di chuyển khá ổn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian cho bạn. Khi chọn phương tiện này bạn hãy đến các gas như Busan, Seoul, Dongdaegu, Gwangju,… Và đi những chuyến đến gas Gangneung.

  • Ô tô: với cách thức di chuyển này khá là dễ dàng cho bạn, vừa đảm bảo sức khỏe tốt nhất và vừa tiết kiệm được thời gian chi phí. Nếu bạn sử dụng loại hình này bạn có thể đi từ các thành phố lớn chạy ra tuyến đường cao tốc Yeongdong sau đó sẽ tới HangYeryeong.

Trên đây là một số nét đẹp của vườn quốc gia Seoraksan mà mình muốn thông tin đến cho bạn biết. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Bạn còn do dự gì nữa mà không book cho mình ngay một vé chuyến tham quan Hàn Quốc để ghé thăm ở đây. Ngoài ra bạn có thể tham khảo qua các tour tại trang website công ty du lịch Đất Việt hoặc qua hotline 1800 6700 để được tư vấn tận tình từ nhân viên.

Bài viết được quan tâm nhiều: