Những thông tin tổng quan nhất về kịch bản team building cực hot năm 2022

Kịch bản team building là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên sự thành công của một chương trình team building. Tuy nhiên để xây dựng một kịch bản teambuilding ấn tượng thì không phải dễ dàng. Và để giúp bạn có thể cái nhìn tổng quan hơn. Và có thể tự lập được kịch bản chương trình team building đơn giản. Các bạn hãy theo dõi nội dung mà Đất Việt Event cung cấp sau đây!

Kịch bản tổ chức team building là gì?

Kịch bản team building được hiểu là kịch bản bao quát tổng thể của một chương trình team building. Kịch bản sẽ gồm đầy đủ các mục cụ thể như: thời kì, thời lượng chính và người gánh vác từng chuyên mục (MC, ánh sáng, âm thanh,…). Bên cạnh đó còn được sắp xếp, bố trí theo trật tự thời kì, địa điểm và quá trình thực hiện.

kịch bản team building

Lên kế hoạch kịch bản team building sẽ giúp cho chương trình suôn sẻ hơn.

thảy nội dung, nhiệm vụ của từng thành viên tập thể hay cá nhân chủ nghĩa dự chương trình sẽ do kịch bản teambuilding bao quát thảy. Bạn tổ chức, người chơi duyệt kịch bản để nắm bắt được công việc, nhiệm vụ của mình trong chương trình. Làm sao truyền đạt được đầy đủ ý tưởng cũng như đảm bảo tính xuyên suốt của kịch bản.

lợi ích khi tổ chức team building

Hiện nay việc tổ chức các chương trình team building cho thành viên của các công ty, doanh nghiệp hay gia đình đã không còn quá xa lạ. Mỗi năm, Đất Việt đã và đang xây dựng rất nhiều mẫu kịch bản teambuilding. Những kịch bản này nhận được rất nhiều lời khen, sự đánh giá tích cực từ khách hàng. Vậy các kịch bản do Đất Việt Event xây dựng có điểm gì, mang lại lợi ích gì mà khiến khách hàng bằng lòng đến thế. Sau đây là một số lợi. mà team building mang lại cho tổ chức, doanh nghiệp.

  • Chương trình team building giúp tạo không khí vui tươi, người dự cảm thấy náo nức hơn.
  • Giúp các thành viên gặp gỡ, giao lưu, tăng sự gắn kết, hiểu nhau và nâng cao tình thần kết đoàn, ý thức đồng đội.
  • Nâng cao khả năng lãnh đạo, phát huy năng suất công việc làm việc nhóm.
  • Giúp mọi thành viên tự tin hơn, trau dồi kinh nghiệm quản lý thời kì tốt hơn.
  • Giúp xây dựng và phát triển văn hóa trong công ty, của chính doanh nghiệp đó.
Team building cho doanh nghiệp tại Đất Việt Event

Team building cho doanh nghiệp tại Đất Việt Event

Mẫu kịch bản chương trình team building

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, có nhiều công ty tổ chức sự kiện mọc lên. Đưa ra các mẫu kịch bản khác nhau cho các chương trình sự kiện. Tại Đất Việt Event chúng tôi kiêu hãnh đơn vị chuyên nghiệp tổ chức teambuilding ấn tượng với nhiều mẫu kịch bản team building cụ thể, chi tiết. Và bạn có thể tham khảo những mẫu kịch bản sau đây:

  • Phần trước nhất của kịch bản team building là: Khởi động – Chia đội – Xếp chữ Flycam.
  • Phần tiếp theo là phần dự thử thách vận động để các đội tranh tài với nhau. Một số thử thách điển hình như: Gió thổi – Sóng vỡ, Cả nhà thương nhau hay Dài – ngắn – cao,..
  • Phần 3: Tổng Kết – san sẻ – Trao giải: các thành viên san sớt cảm xúc của mình khi tham dự buổi team building này.
 

Những chú ý khi xây dựng kịch bản tổ chức team building

Để có một kịch bản chương trình team building khích, Đất Việt Event bật mí cho bạn một số lưu ý khi xây dựng kịch bản như sau.

  • Người viết kịch bản cần có chuyên môn về tổ chức chương trình teambuilding.
  • Cần biết đối tượng khách hàng tham gia chương trình là những ai, có độ tuổi, ngành nghề, giới tính như nào,… Để có thể xây dựng kịch bản chương trình team building hiệu quả.
  • thời gian, địa điểm, tổ chức team building cần xác định cụ thể để bố trí các tiết mục cho hợp lý. Địa điểm hiệp cho số lượng thành viên tham dự.
  • Sau khi đã xác được các nhân tố trên bạn cần chọn lọc xây dựng mẫu kịch bản team building hợp lý. Ví dụ như team building bãi biển, resort, amazing race,…
Các thử thách đồng đội đầy kịch tính

Các thử thách đồng đội đầy kịch tính.

Điểm qua vài lưu ý khi tham gia team building

Các chương trình team building mà Đất Việt Event tổ chức, các thành viên tham dự cần lưu ý một số điểm sau:

  • chọn lựa y phục rộng rãi thoải mái để dự các thử thách. Chọn đồng phục tăng tính liên kết đồng đội.
  • Chuẩn bị một tinh thần thoải mái, tự tín và khoáng đạt nhất để có sự tương tác tốt trong chương trình.
  • Bên cạnh đó các thành viên nên sự đoàn kết, hòa nhã với nhau để cuộc chơi diễn ra vui vẻ, trơn tuột.
Chọn trang phục thoải mái khi tham gia team building

Chọn trang phục thoải mái khi dự team building.

Trên đây là vơ thông báo về kịch bản team building mà Đất Việt Event chia sẻ. Mong rằng bạn có thêm những kiến thức bổ ích để xây dựng được kịch bản chương trình của mình. Đất Việt Event tự hào đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong tổ chức các chương trình teambuilding.

Dịch vụ ưu đãi: 

  •