Phác Họa 5 Châu Với Công Viên Thực Vật Đồi Vạn Hoa

Công viên thực vật Đồi Vạn Hoa là một trong những công viên độc đáo nhất tại Việt Nam. Khi bạn đến với du lịch Nha Trang  sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng về hàng trăm, nghìn loài hoa đến từ 5 châu lục khác nhau và được trang hoàng theo từng chủ đề khác nhau mở ra một thế giới thiên nhiên với đầy đủ màu sắc mà không cần phải đi nước ngoài.

ĐỒI VẠN HOA VỚI CẢNH SẮC ĐẾN TỪ 5 CHÂU LỤC

Đến với Nha Trang bạn sẽ không khỏi kinh ngạc với cảnh sắc tuyệt đẹp của Đồi Vạn Hoa. Đúng với tên gọi ‘’Vạn Hoa’’ nơi đây sở hữu hàng trăm hàng nghìn các loài hoa xinh đẹp với 5 khu nhà kính, mỗi khu có diện tích 1000-2000m2 để có thể trồng được những loài hoa đến từ nhiều nơi trên thế giới.

thường ngày, mỗi nhà kính sẽ được trồng những loài hoa, loài cây đại diện cho một châu lục khác nhau và được thiết kế những không gian đặc trưng riêng, cùng với các vùng khí hậu được điều chỉnh để hạp với điều kiện sống của từng loài cây.

Nơi đây sẽ khiến bạn có cảm giác bản thân được khám phá khắp mọi nơi trên thế giới khi đến công viên thực vật Đồi Vạn Hoa. Với các khu vườn đến từ các châu lục như: Châu Âu, Châu Phi,.. Mỗi khu vườn sẽ mạng lại cho bạn một dấu ấn riêng.

ĐỒI VẠN HOA VINPEARL NHA TRANG CÓ GÌ?

Chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng khi đi du lịch Nha Trang đến với khu vườn huê hồng xinh đẹp ở Đồi Vạn Hoa.

Nếu bạn chưa có dịp đến với sơn hà Hungary xứ sở của hoả hồng thì khi đến với công viên thực vật Vạn Hoa bạn sẽ được trải nghiệm như được lạc vào mê cung hoả hồng ngay tại đây.

Khu vườn hoa hồng

Khu vườn huê hồng (ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn muốn trải nghiệm những cảnh đẹp đến từ Châu Á thì hãy đến khu vườn Việt – Khu vườn đẹp và giản dị mà cuốn với hồ hoa sen, hoa súng ngoài trời và gần 100 loài hoa khác loại. Bạn cũng có thể tham quan thêm về khu vườn kiểu Nhật.

Đến với khu vườn Nhật ở Nha Trang, công viên thực vật Đồi Vạn Hoa bạn có thể thoải mái “sống ảo” với các công trình mang đậm phong cách Nhật như: Hồ cá koi, cây cầu đỏ, nhà gỗ cổng vào mái ngói,…Với lối kiến trúc đậm chất văn hóa nước bạn.

Hồ cá coi tại Vinpearl Nha Trang

Hồ cá koi tại Vinpearl Nha Trang (ảnh: sưu tầm )

>>> Xem thêm: Khám Phá Du Lịch Biển Hòn Mun Nha Trang Siêu Đẹp

Ở đây du khách còn có cơ hội tìm hiểu các loài cây trồng đặc trưng của từng vùng miền như: cây tùng la hán, cây bách, xanh, bonsai,… tạo hình đẹp mắt chẳng khác gì đang đặt chân đến xứ sở dữ.

Ngoài những vẻ đẹp ấn tượng ở khu vườn Nhật Bản thì còn phải kể đến một số địa điểm khác như:

Công viên Châu Phi với vẻ đẹp hoang dại của một vùng đất sa mạc hoang vu đầy nắng và gió nơi đây tập hợp hơn 400 loài xương rồng cùng 200 loài cây mọng nước và nhiều loài cây khác nhau như baobab 250 tuổi, cây chorisia, và cây oliu 500 tuổi,..

Công viên Châu Phi

Công viên Châu Phi (ảnh : sưu tầm)

Khu vườn được mô phỏng như những gì bạn được nhìn thấy trên tivi về một vùng đất khô cằn, một hoang mạc với các bộ lạc. Tại đây , bạn có thể vừa  vui chơi vừa trải nghiệm khám phá về không gian và lối sống của người dân Châu Phi.

Công viên thực vật Đồi Vạn Hoa Vinpearl Nha Trang còn nổi danh với với lễ hội hoa tulip là loài hoa nức tiếng của giang san Hà Lan.

Những dải hoa tulip đua nhau khoe sắc tạo nên một cảnh sắc đẹp như tranh vẽ. Nếu không tận mắt chiêm ngưỡng chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng mình đang được đặt chân đất ở trời Âu.

Lễ hội hoa tulip tại đồi Vạn Hoa

Lễ hội hoa tulip tại đồi Vạn Hoa (ảnh: sưu tầm)

Khi đặt chân vào khu nhà kính bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi dạo bước trên những lối nói quanh, lạc vào thế giới chan chứa màu sắc tưởng hình như điều này chỉ có thể được thực hiện ở Hà Lan hoặc nước Pháp.

  • Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Hòn Tre, Khánh Hòa

MỘT SỐ TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHÁC TẠI VINPEARL NHA TRANG

Một điểm đến ham thích của Vinpearl Nha Trang đó chính là thủy cung Vinpearl Land Nha Trang, nơi tái tạo đại dương trung thực với diện tích lên tới 3.400 m2. Là nơi sinh sống của 300 loài sinh vật biển quý hiếm.

Đây chính là thủy cung lớn nhất Việt Nam có 7 loài cá mập quý hiếm: cá mập mèo, cấp mập beo, cá mập đá…và những rặng san hô đẹp mắt.

Thủy cung Vinpearl Land Nha Trang

Thủy cung Vinpearl Land Nha Trang (ảnh: sưu tầm)

Điểm đặc biệt đây còn nằm ở khu Vườn Quý Vương là khu vườn thú khai mạc tiên và độc nhất vô nhị tại đô thị Nha Trang. Với diện tích rộng 50.000 m2, là ngôi nhà chung của rất nhiều loài động, thực vật từ khắp nơi trên thế giới như: vượn má vàng, công xanh, khỉ mặt đỏ, voọc bạc, hổ Bengal, báo hoa mai,…

Không chỉ chăm chút, bảo tàng động vật quý, Vườn Quý Vương còn hút rất nhiều khách du lịch  với những chương trình trình diễn điêu luyện, vui nhộn của vẹt xanh, hồng hoàng, đại bàng bụng trắng…

Vườn Quý Vương

Vườn Quý Vương (ảnh: sưu tầm)

ngoại giả, khu vui chơi giải trí này còn có công viên nước quy mô lớn, với những trò chơi khích và quyến rũ. Đối với những ai có sở thích về các show diễn sàn diễn nhạc nước hay, trình diễn cá heo thì ở Vinpearl Nha Trang cũng có thể đáp ứng.

Đất Việt Tour hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu dụng cho chuyến đi du lịch Nha Trang sắp tới của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay xách balo lên đến với Nha Trang để trải nghiệm những điều ưa thôi nào! liên can hotline 1800 6700 để được tương trợ tư vấn thêm các thông tin bạn nhé!

Trải nghiệm các tour du lịch Nha Trang thú nhận: