Review Tất Tần Tật Về Biển Phước Hải Hoang Sơ Và Thú Vị

Biển Phước Hải là một địa điểm du lịch Vũng Tàu được nhiều người yêu thích bởi sự mộc mạc, hoang sơ và yên tĩnh của nó. Nơi đây hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tiệt. Dưới đây Đất Việt Tour sẽ review tất tần tật về biển Phước Hải với muôn ngàn điều khích dành cho bạn.

ĐÔI NÉT VỀ BIỂN PHƯỚC HẢI

Biển Phước Hải là một trong những bãi biển xinh đẹp được nhiều tình nhân thích. Nơi đây vẫn giữ cho mình vẻ đẹp bình dị, hoang sơ mà mộc mạc. Đến đây, bạn sẽ được thấy những hình ảnh người dân địa phương đang làm việc nhiều hơn là những hình ảnh ghế tắm nắng hay các dịch vụ khác.

Biển Phước Hải

Biển Phước Hải (ảnh sưu tầm)

Biển nằm dưới chân núi Minh Đạm, thuộc thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ xa, bạn có thể chiên ngưỡng bờ cát vàng trải dài, làn nước biển trong xanh và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN BIỂN PHƯỚC HẢI

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 3 giờ đi xe, bạn có thể tuyển lựa nhiều công cụ khác nhau để chuyển di tới đây. Nếu bạn ở các đô thị khác ngoài Sài Gòn thì có thể đặt vé phi cơ để đến Sài Gòn. Sau đó tiếp kiến hành trình bằng cách thuê xe máy hoặc đi xe khách để đến với vùng biển hoang vu xinh đẹp này.

chuyển di đến biển Phước Hải bằng xe máy

Cách Sài Gòn khoảng hơn 100km, bạn có thể tuyển lựa xe máy để chuyển di đến Phước Hải. Đây cũng là trải nghiệm được nhiều bạn trẻ mê phượt và yêu thích khám phá lựa chọn. khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn chạy theo hướng Quốc lộ 51 để đến đô thị Vũng Tàu. Sau đó đến thị xã Bà Rịa, bạn tiếp chạy theo hướng đường Trường Chinh, tiếp kiến chạy hướng đường 44. Từ đây bạn chỉ cần đi thêm khoảng 8km là đến biển.

chuyển di đến biển Phước hải bằng xe khách

Bạn có thể đến Vũng Tàu bằng xe khách rồi nối bắt taxi hạo cư thuê xe máy đến Phước Hải. Giá vé không quá cao chỉ khoảng từ 150.000 đồng/người. Đây là tuyển lựa thích hợp cho du khách thích cảm giác ngồi trên xe ngắm cảnh vật trên đường đi mà không phải tự lái xe.

NHỮNG HOẠT ĐỘNG KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN BIỂN PHƯỚC HẢI

Biển Phước Hải là nơi nghỉ dưỡng, vui chơi, ngắm cảnh biển tuyệt đẹp dành cho mọi lứa tuổi. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ, huých chỉ có ở biển Phước Hải.

Dạo biển và ngắm cảnh biển

Không vội vã, tấp nập như thành thị Vũng Tàu, Phước Hải mang cho mình vẻ đẹp rất mực hoang vu và thơ mộng. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh biển xanh cát trắng, lắng nghe tiếng sóng vỗ, tiếp lá cây xào xạc đong đưa theo gió và chìm đắm trong không gian thăng bình.

Cảnh biển tuyệt đẹp của Phước Hải

Cảnh biển tuyệt đẹp của Phước Hải (ảnh sưu tầm)

Ngắm hoàng hôn và rạng đông là trải nghiệm chẳng thể bỏ qua khi đến biển. Bạn sẽ ngất ngây trước vẻ đẹp lung linh của màng tang và biển vào từng thời điểm. Mỗi thời điểm sẽ có vẻ đẹp riêng khác nhau khiến bao người si.

Tắm biển

Bãi tắm Phước Hải

Bãi tắm Phước Hải (ảnh sưu tầm)

Đến đây bạn sẽ được hòa mình với làn nước trong xanh và hít thở hương vị đượm đà của biển. Một trong các bãi tắm được nhiều người tình thích đó là bãi tắm Thùy Dương. Bãi tắm này rộng, có độ dốc xoai xoải, nước biển trong xanh, sạch sẽ nên du khách có thể thỏa thích tắm biển và chơi đùa dưới biển.

Check-in bờ kè Phước Hải

Check-in cùng bức tranh độc đáo ở bờ kè Phước Hải

Check-in cùng bức tranh độc đáo ở bờ kè Phước Hải (ảnh sưu tầm)

Nơi đây có rất nhiều bức tranh vẽ độc đáo, dại và sáng tạo do nhiều bạn trẻ, tự nguyện viên, họa sĩ vẽ nên. Hàng trăm hình vẽ nhỡ ra, đáng yêu tạo nên những màu sắc ấn tượng khiến quang cảnh nơi đây sống động hơn. Qua đó thu hút nhiều du khách khích chụp hình tại đây.

Tham khảo thêm >>> Địa điểm sống ảo cực hot ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua

Cung đường đèo Nước Ngọt

Cung đường mang hình chữ C uốn cong, với chiều dài 5km, nằm giữa hai huyện Đất Đỏ và huyện Long Điền bắc ngang chân núi. Cung đèo với mặt trong ôm trọn núi đồi, mặt ngoài hướng về biển khơi xanh ngát đẹp tựa tranh vẽ.

Cung đường đèo Nước Ngọt

Cung đường đèo Nước Ngọt (ảnh sưu tầm)

Phượt đèo đem đến cảm giác thúc khi được phượt trên đường cong uốn lượn và ngắm cảnh biển đẹp, nghe tiếng gió rít bên tai,… Qua đó trở nên trải nghiệm khó quên đối với mỗi người.

Cung đường hàu cực hot ở biển Phước Hải

Đến với Phước Hải mùa này, dọc theo được bờ kè Trần Hưng Đạo, bạn sẽ bắt gặp nhiều quán hàu tươi ngon hấp dẫn. Bán giá chao đảo chỉ từ 35.000 đồng/kg. Những con hàu được đánh bắt trong ngày và được chế biến với nhiều món khác nhau.

Hàu ở biển Phước Hải

Hàu ở biển Phước Hải (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra còn có nhiều loại hải sản khác như mực, tôm, bạch tuộc, các loại ốc,… bít tất đều được người dân quanh đây đánh bắt và chế biến khi còn tươi sống để giữ được hương vị tươi ngon.

Trải nghiệm cuộc sống người dân làng chài Phước Hải

Làng chài Phước Hải được biết đến là làng chài lâu đời nhất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây người dân kiếm sống bằng nghề đánh bắt cá. Ngày nay, Phước Hải là một thị trấn nằm cạnh bãi biển xinh đẹp.

Người dân làng chài Phước Hải

Người dân làng chài Phước Hải (ảnh sưu tầm)

Đến đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh cần lao của người dân địa phương. nổi trội như bơi thuyền thúng đánh bắt hải sản vào lúc rạng đông, kéo chài,… Những hình ảnh ấy đẹp như chính những con người nơi đây.

Gợi ý lộ trình >>> 1 ngày oanh tạc Vũng Tàu

Ở ĐÂU KHI ĐẾN BIỂN PHƯỚC HẢI?

Gợi ý một số nơi ở, khách sạn cho bạn khi du lịch Vũng tàu tại Phước Hải.

  • Lan Rừng Resort & Spa. Địa chỉ: tỉnh lộ 44A, Võ Thị Sáu, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

  • Minh Đạm Hotel: Khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Gà Xinh Homestay: đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

ĂN GÌ Ở PHƯỚC HẢI?

Đến với Phước Hải, không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên, bạn còn có cơ hội để thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Bạn có thể mua những hải sản của ngư gia như ghẹ, cua, tôm, hàu,… Và chế biến ngay tại chỗ. Hoặc có thể ghé vào những quán ăn để được thưởng thức tay nghề của những đầu bếp nơi đây.

Thưởng thức hải sản tươi ngon ở Phước Hải

Thưởng thức hải sản tươi ngon ở Phước Hải (ảnh sưu tầm)

Các món ăn tươi ngon được ngư dân đánh bắt trong ngày. Chúng sẽ được chế biến bằng nhiều hình thức khác nhau như hấp, nướng mỡ hành, xào tỏi,… Qua đó tạo nên những hương vị thơm ngon hấp dẫn khó từ khước.

Sau khi tham khảo review tất tần tật về Phước Hải và cung đường hàu cực hot thì bạn đã sẵn sàng vi vu đến đây chưa? Có thể thấy du lịch Vũng Tàu tại Phước Hải là một trải nghiệm đáng nhớ khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc, bình yên nơi đây cùng những hoạt động xăm. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về du lịch Vũng Tàu thì bạn đừng ngại ngần mà hãy liên hệ hay với Đất Việt Tour để được giải đáp chóng vánh nhé.

Tour du lịch ưu đãi cực hot >>> Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng Cao Cấp