Sky 100 – điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh Hong Kong

Hong Kong – quốc gia nổi tiếng là thiên đường mua sắm nổi tiếng trên toàn thế giới với tất cả các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, thượng hạng, nơi đây sẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn. Không chỉ thu hút du khách bởi những trung tâm mua sắm sầm uất mà khách tour du lich Hong Kong còn bị níu chân du khách bởi tòa nhà Sky 100 – nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp lung linh, tráng lệ của Hong Kong.

Tòa nhà Sky 100 được công nhận là 1 trong 4 tòa nhà cao nhất thế giới. Sky 100 nằm ở tầng 100 của một trung tâm mua sắm đông đúc tại Hong Kong, với độ cao cách mặt nước biển 400m, nơi đây sẽ khiến bạn cảm giác như đang lơ lửng trên tầng mây cao.

Bạn lo ngại về việc lên đến tận 100 tầng thì biết lúc nào mới đến được? Đừng quá bận tâm về vấn đề này nhé! Bởi tòa nhà Sky 100 có thang máy siêu tốc chỉ với 60 giây, bạn chỉ cần nhắm mắt một xíu thôi là đã có thể chinh phục tầng thứ 100 của tòa nhà rồi. Đặt chân đến tầng 100 thì bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, rực rỡ ánh đèn từ những con phố đến những tòa nhà cao tầng được bao bọc bởi các hòn đảo xung quanh.

Sky 100 sẽ đưa đến cho bạn vô số những trải nghiệm thú vị. Đến đây, ngoài việc thu gọn toàn cảnh Hong Kong trong tầm mắt thì khách du lịch Hong Kong mùa hoa anh đào còn cơ hội khám phá và khám phá lịch sử, văn hóa của Hong Kong thông qua những phòng trưng bày hiện vật, triển lãm nghệ thuật hoặc thích thú với khu vực chụp ảnh 3D tuyệt đẹp.

Với vẻ đẹp tráng lệ, hiện đại của toàn cảnh Hong Kong, nếu du lịch Hong Kong mùa hoa anh đào mà không đặt chân đến tòa nhà Sky 100 thì hành trình vi vu Hong Kong sẽ không được trọn vẹn. Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ cong ty du lich Đất Việt hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn nhanh chóng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *