Tiết Lộ 9 Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Được Check In Nhiều Nhất

Chắc hẳn ai từng đi du lịch Đà Lạt đều biết về cái đẹp tựa thiên đường tại nơi đây, nơi những loài hoa đua sắc thắm. thành thị Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên và cao nhất khu vực Tây Nguyên, là một thị thành trực thuộc tỉnh Lâm Đồng. Nếu bạn đang có ý định du lịch Tây Nguyên với phí tổn hợp lý thì chẳng thể bỏ qua thành phố Đà Lạt. tỉnh thành mang một vẻ đẹp kì bí và thơ mộng, có sức hút riêng mà không thị thành nào có được. Nơi đây vừa là điểm du lịch lý tưởng, vừa là một nơi nghỉ mát hợp lý nhất. Ngay hiện giờ, bạn hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những địa điểm đẹp mê ly ở thị thành ngàn hoa nhé!

check-in-da-lat

Điểm check in Đà Lạt. Ảnh: Sưu tầm.

QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Đến Đà Lạt quang cảnh trước nhất mà bạn dễ nhận thấy sự nổi bật của thành thị này chính là Quảng trường Lâm Viên – địa điểm du lịch sống ảo chất hơn nước cất mà không ai có thể bỏ qua.

Nơi đây, được nhiều bạn trẻ tụ hội vui chơi giải trí và vào ban đêm còn có các dịch vụ thuê xe đạp, giày trượt patin. Có thể cùng bạn bè, người nhà cùng nhau thưởng thức các xiên nướng, ly sữa nóng quanh quảng trường.

quang-truong-lam-vien

Du khách check in tại Quảng trường Lâm Viên. Ảnh: Sưu tầm.

Nơi này còn có biểu trưng của bông hoa dã quỳ khổng lồ mang đậm chất Đà Lạt, cùng bạn bè pose dáng độc lạ để có những kỉ niệm đáng nhớ ở nơi này nhé!

Địa chỉ: Trần Quốc Toản, phường 1, tỉnh thành Đà Lạt.

THÁC DATANLA – ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ LẠT ĐẦY THƠ MỘNG

Thác Datanla Đà Lạt có độ cao cao hơn 20m. Vị trí nằm giữa đèo Prenn và ở thượng nguồn vậy nên dòng chảy của thác rất ổn định. Địa điểm này rất được yêu thích, tọa lạc ngay trong lòng thành thị mơ mộng. Đến với thác Datanla, bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp nên thơ mà còn có thể hòa mình vào đất trời do có hệ thống máng trượt.

thac-datanla

Trải nghiệm hệ thống máng trượt tại thác Datanla. Ảnh: Sưu tầm.

Hệ thống máng trượt này xuyên rừng dài nhất Đông Nam Á cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác. Chính bởi thế, thác Datanla cũng là một điểm vui chơi rất hạp cho việc chèo thuyền để ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng Đà Lạt.

Địa chỉ: Thác Datanla Đà Lạt nằm ở Quốc lộ 20, đèo Prenn, P.3, TP. Đà Lạt.

Giá vé: Người lớn: 30.000đ/ người con trẻ: 10.000đ/ người.

>>> Xem thêm: Du Lịch 1 Ngày Đà Lạt – Chơi Đủ Nơi, Ăn Đủ Món

NÚI LANGBIANG

Núi Langbiang được hồ hết người bản xứ ví von tựa như trái tim của Đà Lạt. Vì nó sở hữu độ cao hùng vĩ cùng cảnh vật núi, rừng nên thơ. Núi Langbiang được coi là một địa điểm khám phá nổi tiếng tại Đà Lạt với loại hình leo núi, dã ngoại để khám phá tự nhiên.

Núi cũng là ngôi nhà chung của rất nhiều loài chim, động – thực vật quý hiếm. thành thử, điểm vui chơi Đà Lạt này thu hút được đông đảo phượt thủ và các bạn trẻ mê say phiêu lưu mạo hiểm thích khám phá, check in chụp ảnh.

lang-bi-ang

Núi Langbiang. Ảnh: Sưu tầm.

Nếu bạn là người thích khám phá thì có thể trải nghiệm trò chơi dù lượn, chinh phục đỉnh đồi Radar bằng xe jeep hoặc đi bộ trên đường đồi xi măng. Khi đã lên được đỉnh đồi , thì đừng ngại dừng chân và trải nghiệm các địa điểm vui chơi ở đây như: thăm thú vườn hoa, chụp hình, cưỡi ngựa, quán cà phê nhé!

Địa chỉ: Núi Langbiang Đà Lạt nằm ở thị trấn Lạc Dương, H. Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng.

Giá vé: Người lớn: 30.000đ/ người Trẻ em: 15.000đ/ người.

CỔNG TRỜI BALI GREEN HILLS

Bạn đừng quên ghé qua Cổng Trời Bali Green Hills nằm bên trong khu nghỉ dưỡng Greenland 2. Đây cũng là nơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, cái đẹp của chiếc cổng trời nằm giữa những rừng thông và đồi núi chập chùng.

cong-troi

Sống ảo cực đẹp tại cổng trời Bali. Ảnh: Sưu tầm.

Bạn có thể đến vào buổi sáng sớm để đón sương mai và bình minh trong không khí se lạnh của tiết trời Đà Lạt. Hoặc buổi chiều tà, lặng lẽ nhìn ngắm ánh hoàng hôn ranh mãnh. Và cũng đừng quên rinh về những bức ảnh thật đẹp nhé!

Địa chỉ: Cổng Trời Bali Green Hills Đà Lạt nằm tại Đồi Robin, P.3, Tp. Đà Lạt.

HỒ TUYỀN LÂM

Nơi đây có nhẽ không còn xa lạ đối với những ai từng ghé thăm Đà Lạt. Hồ còn được mệnh danh là một trong những hồ nước thiên nhiên đẹp nhất của xứ sở ngàn hoa. Hồ Tuyền Lâm là mạch đập thứ hai của thành thị Đà Lạt, bởi sự nhẹ nhõm, êm ả cùng với làn nước trong xanh và bốn bề cây cỏ.

ho-tuyen-lam

Ảnh: Sưu tầm.

Bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe quanh hồ đắm mình cái đẹp của thiên nhiên, cây xanh, nước biếc,… tạm quên đi những nơi xa hoa, ồn ào để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời này.

Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt nằm tại Phường 4, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

TUYỆT TÌNH CỐC – ĐỊA ĐIỂM ĐẸP VÀ LÃNG MẠN

Tuyệt Tình Cốc được xem như một món quà vô giá nằm ở ngoại thành đô thị Đà Lạt. Nói đây với bốn bề núi đá và được thiên nhiên cây cỏ xanh mát bao quanh, phía dưới là hồ nước lớn như một chiếc gương phản ảnh cả bầu trời xanh.

tuyet-tinh-coc

khung cảnh thơ mộng tại tuyệt giao cốc. Ảnh: Sưu tầm.

Chính những điều đó đã tạo nên một khung cảnh lãng mạn, đẹp đến nao lòng và điều đặc biệt là mọi du khách đến đây đều được thả hồn vào mây trời, xua tan bộn bề cuộc sống ngoài kia.

Địa chỉ: tuyệt giao Cốc Đà Lạt nằm ở Đạ Tông, Đam Rông, Lâm Đồng.

ĐỒI CỎ TUYẾT

Đồi cỏ tuyết (đồi cỏ hồng) dù chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã khiến dân tình ngây ngất với vẻ đẹp thơ mộng của nó. Đồi được trồng phủ kín bởi loài cỏ hồng tuyệt đẹp, mang đến một không gian lãng mạn khiến mọi người điên đảo.

doi-co-tuyet

Ảnh: Sưu tầm.

Và hơn thế, vào những buổi sáng sớm tờ mờ, những giọt sương sớm vương trên những bông cỏ hồng khiến cả đồi trông như được phủ tuyết trắng xóa. Khi ác ló dạng, những giọt sương cũng tan dần thành những giọt nước phản chiếu không gian thơ mộng.

Địa chỉ: Đồi cỏ tuyết Đà Lạt nằm ở Thung Lũng Vàng thuộc xã Lát, Huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC

Đường hầm điêu khắc là một trong những địa điểm thích của những chuyến đi du lịch Đà Lạt. Vì đây là đường hầm dài nhất thế giới, nó được hình thành từ những tác phẩm làm từ đất sét đỏ với đa dạng các chủ đề. Như từ tự nhiên, con người cho đến nhà thờ Con Gà, ga xe lửa,…

duong-ham-dieu-khac

Ảnh: Sưu tầm.

Bật mí khi đến đây bạn nhất quyết phải vào khu vực vô cực vì đây là địa điểm “sống ảo” siêu hot của giới trẻ. Khu vực với bốn bề cây cỏ xanh ngát bao quanh hồ nước, nằm ở vơi đồi có tạo hình 2 nhân vật ấn tượng trên mặt nước. Bạn hãy đến khám phá và “rinh” về cho mình những trải nghiệm cùng với những bức ảnh hớp hồn nhé!

Địa chỉ: Đường Hầm Điêu Khắc Đà Lạt nằm ở Phường 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giá vé: trẻ con: 30.000đ/người Người lớn: 60.000đ/người .

CHỢ ĐÀ LẠT

đương nhiên, khi đến với Đà Lạt thì chẳng thể nào bỏ qua khu chợ này. Có thể bạn chưa biết, Chợ đêm Đà Lạt còn có một tên gọi khác là Chợ tuyền đài. Chợ nằm ngay trọng điểm thành thị, buôn bán sầm uất về đêm.

banh-trang-nuong

Bánh tráng nướng – pizza Việt Nam tại chợ đêm Đà Lạt. Ảnh: Sưu tầm.

Chợ đêm Đà Lạt là nơi quy tụ những nền ẩm thực độc đáo chẳng thể quên. Giữa tiết trời se lạnh của thị thành sương mù, rảo bước quanh chợ mua một tách sữa đậu nành sốt dẻo. Và thưởng thức món khoai lang nướng cùng những chiếc bánh “pizza Việt Nam” đặc biệt tới mức bạn không thể quên.

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, tỉnh thành Đà Lạt.

Như vậy, với những san sẻ về 9 địa điểm đẹp nhất khi đi đến Đà Lạt, bạn đã “phải lòng” địa điểm nào chưa? Hy vọng những gợi ý trên của chúng tôi sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ nhất! can dự ngay với Công ty du lịch Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để có ngay một tour du lịch Đà Lạt giá hời nhé!

Đất Việt Tour

>>> Gợi ý: Biển Nắng Nha Trang Sắc Hoa Đà Lạt (4N4Đ)