Vi vu các địa điểm cuốn hút ở bờ Tây nước Mỹ

Bờ Tây Hoa Kỳ là điểm đến luôn lôi cuốn, đắm say trong lòng bao du khách. Oanh tạc những địa điểm siêu đẹp tại Bờ Tây nước Mỹ, du khách sẽ được đắm mình trong không gian thơ mộng của cảnh quang thiên nhiên và những công trình kiến trúc hiện đại.

HỒ MEAD

Đây là một hồ trên sông Colorado nằm ở phía đông nam của thành phố Las Vegas, Nevada, ở các bang Nevada và Arizona. Hồ Mead hồ chứa lớn nhất ở Hoa Kỳ về công suất nước. Đây là một trong những địa điểm siêu đẹp tại Bờ Tây nước Mỹ, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi vi vu xứ sở cờ hoa này.

Trải nghiệm  tour du lich my tại Hồ Mead, bạn sẽ được đắm mình trong không gian trong lành, thơ mộng với mặt hồ trong vắt cùng những lớp đá sực sỡ sắc màu dưới đáy. Du khách đừng quên trải nghiệm bữa trưa trên hồ hoặc tham gia tour du lịch hoàng hôn bằng thuyền buồm trên sông Mississippi, thưởng thức bữa tối sang trọng để có những phút giây trải nghiệm đầy thú vị nhé!

ĐẠI LỘ DANH VỌNG

Đây là 1 lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine ở Hollywood. Nơi đây gắn hơn 2.600 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng được phòng thương mại Hollywood vinh danh vì những đóng góp của họ trong ngành công nghiệp giải trí. Thỉnh thoảng, các ngôi sao nổi tiếng vẫn đến đây biểu diễn hoặc chụp hình trên những ngôi sao của chính mình.

Đến đại lộ danh vọng trong chuyến trải nghiệm tour du lịch nước Mỹ, biết đâu bạn có thể bất thình lình chạm trán thần tượng của mình. Hay dễ dàng, đến nơi này và chụp cho mình những tấm ảnh thật lung linh làm kỉ niệm. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh “triệu like” đấy!

HOANG MẠC MOJAVE

Hoang mạc Mojave thường gọi là High Desert, chiếm 1 phần lớn vùng đông nam California và những phần bé hơn của trung California, nam Nevada, và tây bắc Arizona ở Hoa Kỳ. Đây là một trong những cảnh quang thiên nhiên kỳ vĩ và là 1 trong những địa điểm siêu đẹp tại bờ Tây nước Mỹ.

Hoang mạc này đốn tim nhiều du khách bởi vẻ đẹp khó nơi đâu có được với bốn công viên Quốc gia – Công viên Quốc gia Thung lũng Chết, Công viên Quốc gia Joshua Tree, Công viên Quốc gia Zion và Công viên Quốc gia Grand Canyon. Đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch nước Mỹ, du khách còn có dịp chiêm ngưỡng các hồ nổi tiếng như: hồ Mead, Mohave và Havasu và Đập Hoover. Điều đặc biệt, hoang mạc này có hồ bơi nhỏ có diện tích 3,3mx1,5m nằm ở sa mạc Majove phía đông nam California. Hồ bơi này được xây dựng bởi nghệ sĩ thị giác Alfredo Barsuglia, người Áo, khá nổi tiếng.

PREMIUM OUTLET MALL

Đây là 1 trong những trung tâm thương mại rộng lớn nằm gần thành phố Las Vegas. Premium Outlet Mall được mở cửa trong tháng 8 năm 2003. Nơi đây quy tụ nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới như: Calvin Klein, Converse, Canali, D&G, Adidas, Banana Republic,…

Trung tâm thương mại này hoạt động từ lúc 9g đến 9g tối các ngày trong tuần. Đây đích thực là điểm đến vô cùng lý tưởng khi trải nghiệm tour du lịch nước Mỹ, đặc biệt đối với các tín đồ mua sắm. Bên cạnh việc mua sắm, du khách còn có thể thụ hưởng các dịch vụ như: spa, mua sắm, chơi trò chơi tại quầy điện tử,… Ngoài ra, Premium Outlet Mall còn là văn phòng làm việc của nhiều công ty với quy mô lớn nhỏ.

Tham khảo thêm: tour du lịch úc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

NHÀ HÁT KODAK

Nhà hát Kodak với sức chứa lên đến khoảng 3400 chỗ ngồi. Nhà hát có cách bố trí khá thẩm mỹ, gồm tầng trệt chính diện với sân khấu, bốn tầng ban công, ba cánh phải, trái và trước mặt. Ngoài ra, nhà hát Koyak có 24 phòng chiếu phim mini, mỗi phòng có khoảng 4 – 6 chỗ ngồi. Điểm nổi bật của nhà hát chính là mái vòm vòng cung cổ kính, cùng những đường diềm, uốn lượn vô cùng bắt mắt. Chính vì thế, nhà hát Kodak được cho là một trong những địa điểm siêu đẹp tại bờ Tây nước Mỹ.

Nhà hát này được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh, ánh sáng tuyệt vời. Chính chất lượng cùng một không gian vô cùng sang trọng đã thu hút nhiều khách du lịch Mỹ đến trải nghiệm âm nhạc.

Trên đây là 1 trong những địa điểm siêu đẹp siêu đẹp tại bờ Tây nước Mỹ, không nên bỏ qua khi vi vu đất nước này. Những ngày Tết đang đến thật gần, bạn đã sẵn sàng trải nghiệmtour du lịch Mỹ chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *