3 show diễn không nên bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan

Đến Thái Lan ghé Pattaya khách du lịch sẽ có cơ hội xem những show hoành tráng, sôi động đó là Sex show, Tiffany show và Alcazar show. Mỗi loại show sẽ có những nét đặc trưng riêng biệt nhưng đều do các vũ công chuyển giới biểu diễn. Đặc biệt, các vũ công luôn được lựa chọn rất kỹ lưỡng về ngoại hình với trang phục và trang điểm cực kì lung linh.

1. ALCAZAR SHOW

Alcazar show là 1 show diễn nổi tiếng ở thành phố Ma Qủy Pattaya. Show diễn này được xem là một chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp của các nghệ sĩ chuyển giới vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Tour du lịch Tết  Thái Lan xem show Alcazar du khách sẽ được mãn nhãn với chương trình tổng hợp gồm ca múa nhạc, kịch diễn ra trong khoảng 1giờ 30 phút. Các vũ công chuyển giới tham gia show đều mặc những trang phục lộng lẫy và đầy màu sắc của các quốc gia châu Á, trong nền nhạc truyền thống của Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, thậm chí Việt Nam.

Mỗi đêm, Alcazar Show có 3 xuất diễn, riêng ngày thứ 7 diễn 4 xuất với xuất đầu tiên bắt đầu từ 18h30. Kết thúc show diễn, các vũ công chuyển giới sẽ chụp hình cùng du khách du lịch Thái Lan và nhận tiền tip.

2. Tiffany Show

Tiffany Show làm hài lòng người xem bằng các tiết mục được dàn dựng rất công phu, với âm thanh và ánh sáng hoàn hảo. Các tiết mục được dàn dựng tùy theo số lượng du khách du lịch Thái Lan Pattaya vào thời điểm đó đến từ nước nào.

Xem show Tiffany du khách sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi thấy những cô gái chuyển giới xinh đẹp của xứ sở chùa Vàng trong trang phục áo dài, nón lá múa hát một bài hát tiếng Việt nào đó.

Mỗi show diễn Tiffany thường kéo dài khoảng 2 giờ và cứ 2 tiếng tiếp theo lại có một show diễn khác. Sau show Tiffany, du khách cũng có thể thỏa sức sefie với những vũ công chuyển giới xinh đẹp.

3. SEX SHOW

Trong những show diễn ở Thái Lan thì Sex show là 1 show diễn luôn đem lại những điều bất ngờ và thú vị cho du khách. Những vũ công chuyển giới xinh đẹp trong bộ trang phục không thể mỏng manh và nhỏ bé với những điệu nhảy bốc lửa không kém phần cuốn hút. Từng bước đi và động tác đều rất uyển chuyển, chuyên nghiệp trong tiếng nhạc sôi động.

Mỗi show diễn này thường diễn ra khoảng 45 phút theo hình thức quay vòng. Theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan mà nhiều du khách chia sẻ thì du khách nên xem 2 trong 4 show điển hình như: Show Thái trắng, Show Nga, Show tổng hợp (Big Eyes có đủ 3 giới Nam – Nữ – Chuyển Giới), Show Thái Đen (khí công). Nhiều du khách du lịch Thái Lan đã chia sẻ rằng đã đến Pattaya mà không xem Sex Show thì quả là 1 thiếu sót lớn.

Lưu ý: Du lịch Tết Thái Lan nếu xem Alcazar show hoặc Tiffany show du khách được chụp ảnh thoải mái nhưng không được quay video bằng các máy quay chuyên dụng. Lúc xem Sex Show thì bạn tuyệt đối không nên mang theo các thiết bị điện tử thông dụng vào bên trong như điện thoại, máy ảnh, máy quay.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 3 show diễn đặc sắc đáng xem khi du lịch Tết Thái Lan. Nào còn chần chờ gì nữa, ngay hôm nay hãy liên hệ với một công ty du lịch uy tín và book ngay một tour du lịch Tết Thái Lan trọn gói để thỏa sức tìm hiểu xứ sở chùa Vàng với chi phí tiết kiệm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *