Du lịch Tết Hàn Quốc nên đi địa điểm nào?

Xứ sở kim chi luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho những chuyến du lịch tại châu Á. Nơi đây sở hữu khí hậu mát mẻ, khí trời trong lành với những nét văn hóa độc đáo cùng nhiều công trình kiến trúc độc đáo và phong cảnh đẹp như chôn bồng lai. Mặc dù vậy, du lịch Tết Hàn Quốc nên đi đâu vẫn là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm.

SEOUL

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc du lịch Tết Hàn Quốc nên đi đâu thì Seoul chính là câu trả lời tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Đặt chân đến thành phố thủ đô này, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những trải nghiệm vô cùng độc đáo về văn hóa xứ sở Kim Chi. Seoul không chỉ đông đúc, tấp nập, nhịp sống hiện đại mà còn có vô vàn những điểm đến xinh đẹp và lý thú.

Tới Seoul trong chuyến đi du lịch Tết Hàn Quốc, bạn đừng quên ghé qua những địa điểm cực hot như: Quảng Trường Gwanghwamun, Suối Cheonggyecheon hay Tháp Namsan Seoul,… Đây đều là một trong những điểm đến thu hút khá nhiều du khách du lịch mỗi năm.

Quảng Trường Gwanghwamun được chính quyền Seoul quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố, giống như đại lộ Champ-Élysées ở Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc trên mảnh đất rộng 34, dài 557m với các công trình đa dạng như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh… Đây là một trong những niềm tự hào của người dân Seoul. Suối Cheonggyecheon – con suối trong mát dài 5.8 km giữa lòng thủ đô Seoul. Tháp Namsan Seoul – tọa lạc trên núi Namsan, một biểu tượng của Seoul, nơi các đôi tình nhân gắn những ổ khóa để thề non hẹn biển với nhau. Tại khu vực này quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố (không bao gồm phí thang máy lên tháp).

ĐẢO NAMI

Đảo Nami nằm ở khu vực thượng lưu hồ Cheongpyeong, cách thủ đô Seoul 63km về phía Bắc. Mỗi năm có hơn 200.000 khách du lịch Hàn Quốc tìm đến đảo. Đảo Nami là điểm đến cực kì lãng mạn và nổi tiếng với những tán lá phong đỏ rực một góc trời cùng vô vàn những cảnh lãng mạn từng có trong bộ phim “Bản tình ca mùa Đông”. Đây chắc hẳn rằng điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích cảnh đẹp nhiên nhiên và mang trong mình trái tim thơ mộng.

Đảo Nami “đốn tim” nhiều tín đồ du lịch bởi vẻ đẹp đầy thú vị của những hàng cây cổ thụ dài thẳng tấp, mang lại không gian trong lành, tĩnh lặng, nên thơ. Bạn chỉ cần mất khoảng 2 giờ đồng hồ đã có thể khám phá hết hòn đảo này. Tuy nhiên, để cảm nhận rõ hơn nét đẹp nơi đây, du khách phải dành nhiều thời gian cuốc bộ dọc các con đường, chiêm ngưỡng trọn vẹn nhịp sống nơi đây. Đây chắc chắn là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi du lịch Tết Hàn Quốc nên đi đâu.

ĐẢO JEJU

Đảo Jeju là đảo lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 1846 km2. Jeju được mệnh danh là hòn đảo tình yêu của Hàn Quốc bởi vẻ đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, mỗi năm thu hút nhiều cặp đôi đến du lịch tham quan. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc du lịch Tết Hàn Quốc nên đi đâu thì hãy đến ngay với đảo Jeju, bạn chắc chắn sẽ có chuyến du lịch Hàn Quốc trên cả tuyệt vời và hoàn hảo.

Nơi đây có vô vàn những địa điểm đẹp đến nao lòng, sẵn sàng “đốn gục” bất cứ du khách nào trong lần du lịch đầu tiên. Vườn tượng tình yêu Loveland, , biển Yongduam, thác Cheonjiyeon, đỉnh Seongsan Ilchulbong là những nơi được khá nhiều du khách ưa chuộng. Đến Jeju, bạn đừng quên tìm hiểu điều thú vị trên đỉnh Mount Halla, cột đá Oedolgae và  vách đá Jusan-jelli. Chính những vẻ đẹp đầy đắm say tại hòn đảo mộng mơ này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thật trọn vẹn.

BUSAN

Busan nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên yên bình cùng với những bãi biển xinh như mộng cùng thái độ rất đỗi thân thiện của người dân sinh sinh sống tại nơi đây. Dù không quá sầm uất như Seoul, không quá đỗi mộng mơ như Nami hay Jeju nhưng Busan mang trong mình vẻ đẹp rất riêng, khó nơi đâu có được.

Đền Beomeosa, Biển Gwangalli, Chợ cá Jagalchi, Công viên thiên nhiên Resort Taejongdae, Biển Haeundae, Chùa Yonggungsa,… là những điểm đến không nên bỏ qua khi đến với Busan. Ngoài ra, ẩm thực tại thành phố Cảng này khá đa dạng và phong phú, nổi tiếng với những món như: Dwaeji gukbap (canh thịt hầm), Naengchae Jokbal (Chân giò và sứa trộn), Busan soju là một loại rượu nổi tiếng ở Busan,… Busan đích thực là câu trả lời vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo cho những ai đang thắc mắc du lịch Tết Hàn Quốc nên đi đâu.

Trên đó là những địa điểm du lịch cuốn hút tại Hàn Quốc. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Tết Hàn Quốc để tìm hiểu những địa điểm thú vị kể trên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *