6 khu phố ẩm thực đêm không thể bỏ qua khi đến Seoul

Seoul đêm xuống không chỉ nhộn nhịp với phố xá đông vui, những tòa nhà rực rỡ ánh đèn mà còn vô cùng thu hút bởi các khu phố ẩm thực đêm nghi ngút khói và mang đậm dấu ấn địa phương. Nếu như muốn tìm hiểu và khám phá trọn vẹn Seoul trong chuyến đi tour Hàn Quốc sắp tới, đừng bỏ qua những gợi ý thú vị bên dưới:

1. PHỐ ĐÊM KALGUKSU

Kalguksu sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của tín đồ cuồng món mỳ Hàn Quốc. Tại đây các cửa hàng xếp san sát nhau, những chiếc bàn chạy dài dọc khắp con phố, với đa dạng các loại mỳ truyền thống được làm thủ công vô cùng lôi cuốn để bạn lựa chọn. Các nguyên liệu tươi ngon, theo mùa là điểm nổi bật đặc biệt tạo được hương vị đặc trưng cho từng tô mỳ.

Ngoài thưởng thức mỳ, hãy thử sự kết hợp hấp dẫn giữa pajeon (một loại pancake truyền thống) cùng kim chi và thêm một chai makgeolli nhé.

2. PHỐ NƯỚNG BBQ

Nếu muốn thử các món nướng thu hút trong tiết trời se lạnh khi du lịch Hàn Quốckhu phố ẩm thực đêm mà bạn nhất định phải ghé qua phố nướng BBQ. Phố cách nhà ga Majang chỉ 10 phút đi bộ và rất dễ tìm.

thưởng thức BBQ chuẩn Hàn Quốc bằng cách cuộn một miếng thịt kèm giữa kim chi và xà lách ăn cùng nước chấm cay nồng đúng vị. Dù là các món nướng biến tấu cầu kỳ hay chỉ là thịt nướng truyền thống, bạn cũng sẽ không ngừng xuýt xoa cho mà xem.

3. PHỐ ĐÊM JEON SIDE

Jeon Side là khu phố ẩm thực đêm không thể bỏ qua của những tín đồ yêu thích các món ăn vặt béo ngậy, thơm ngon. Vô vàn những món chiên rán vàng ươm, giòn rụm ăn kèm nước chấm cay nồng kích thích vị giác sẽ khiến bạn khó có thể chối từ.

Đến đây, bạn nhất định phải thử bindaetteok (pancake đậu xanh) và goguma (khoai lang) nhé.

4. PHỐ ĐÊM GALCHI JORIM

Con phố nằm trong khu chợ lớn nhất Châu Á – chợ Namdaemun. Sẽ thật thiếu sót cho khi du lịch Hàn Quốc mà lại không ghé phố Galchim Jorim và thử qua súp cá hổ hấp, món ăn được mệnh danh là cực phẩm của khu chợ này. Vị cay nồng của súp sẽ càng ngon hơn khi bạn trải nghiệm vào mùa đông.

5. PHỐ ĐÊM JOKBAL

Một con phố nổi tiếng khác mà bất cứ du khách nào khi du lịch Hàn Quốc cũng không thể bỏ qua là Jokbal. Phố nằm ở Jangchung-dong, có lịch sử hơn 50 năm.

Không chỉ được không ít khách du lịch lựa chọn ghé thăm, phố Jokbal còn là địa điểm mà giới văn phòng Seoul rất thích lui sau giờ làm việc để trải nghiệm món chân giò nức tiếng. Hương vị đậm đà, thịt giò mềm nhưng vẫn giữ được độ giòn, ngọt đặc trưng từ công thức ướp riêng sẽ khiến bất cứ ai đã nếm qua đều muốn thưởng thức thêm nhiều lần kế tiếp.

Tham khảo: Tour Du Lịch: Seoul – Nami – Everland (4N4Đ)

6. PHỐ CÀ PHÊ HAPJEONG-DONG 

Hapjeong-dong là một khu phố nhộn nhịp, đầy tính nghệ thuật. Có rất nhiều loại hình quán xá dọc khắp con phố, từ cà phê theo phong cách cổ điển cho đến các quán bánh ngọt với không gian nhỏ xinh. Bạn có thể đến đây để thử những tách cà phê thơm ngon và thưởng ngoạn đường phố Seoul khi đêm về.

Không chỉ có thế, tại đây còn có các quán rượu và nhà hàng với sự kết hợp ẩm thực độc đáo giữa Đông và Tây. Không chỉ nổi tiếng về rượu vang và những món ăn tinh tế đẳng cấp, những nhà hàng trên còn phố này còn là không gian văn hoá nơi bạn có thể nhìn và cảm nhận tất cả các phương diện của văn hóa Hàn Quốc hiện đại.

Hy vọng với 6 khu phố ẩm thực đêm không thể bỏ qua tại Seoul mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây, sẽ giúp bạn có một lựa chọn thích hợp và có một kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình, người thân. Mọi chi tiết về các tour du lịch Hàn Quốc giá tốt quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn.

Thu Hiền