Không có bàn tay vàng, gần Đà Nẵng cũng còn rất nhiều điểm để vi vu

 Đà Nẵng xứng đáng là giữa những thiên đường du lịch của nước ta khi không thiếu thốn những điểm du lịch tuyệt đẹp giúp bạn tha hồ check-in.

Cù Lao Chàm: Cù Lao Chàm là cụm đảo thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 45 km. Tuy không thuộc địa phận Đà Nẵng, nhưng đó là điểm đến được không ít du khách lựa chọn khi đi du lịch theo tour Đà Nẵng – Hội An – Huế. Ảnh: @08.02_hoang.trong.

Cù Lao Chàm gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Trong đó Hòn Lao là đảo lớn nhất, đông dân cư và cũng là điểm du lịch cháy khách nhất.

Ngoài du lịch tham quan đảo, lặn san hô là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi đến Cù Lao Chàm. Với vẻ đẹp hoang sơ, trong lành, đây chính là điểm check-in đẹp hút hồn cho những tín đồ sống ảo. Ảnh: @dangquynhchi_chiq.

Thánh địa Mỹ Sơn: Thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng hơn 60 km, khu di tích cổ kính này in dấu đậm nét kiến trúc vương triều Chăm Pa xưa. Thánh địa Mỹ Sơn được coi là một trong những trung tâm đền đài chính của Ấn Độ giáo tại khu vực ĐNA và là di sản duy nhất của thể loại này tại VN. Ảnh: @minhbop. 

Tham khảo thêm: tour du lich Da Nang của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.



Ghềnh Bàng: Ghềnh Bàng thuộc địa phận bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20 km. Ghềnh Bàng có phong cảnh yên bình với đường bờ biển dài chừng 2 km, bao bọc bởi vô số đá lớn nhỏ và cây cối xanh mát. Địa điểm "sống ảo" đẹp tựa thiên đường này không phải ai ai cũng biết đến. Ảnh: @an_sw_.

Ghềnh Bàng gây ấn tượng bởi những rặng đá nhiều hình thù và nước biển xanh như ngọc. Khác xa với trung tâm Đà Nẵng nhộn nhịp, mờ mịt, Ghềnh Bàng mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Tới Ghềnh Bàng du khách đừng quên trải nghiệm lặn biển ngắm san hô và thưởng thức hải sản độc đáo. Ảnh: @hawfngbow.

Bãi biển Mỹ Khê: Biển Mỹ Khê nằm ven thành phố Đà Nẵng và cách trung tâm TP Đà Nẵng khoảng 3 km về hướng Đông, là một trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất Đà Nẵng. Biển Mỹ Khê sexy nóng bỏng bởi bờ cát trắng, mịn, rộng và dài. Nước biển trong veo, bảo phủ là vẻ đẹp hài hòa giữa núi non bán đảo Sơn Trà xa xa và những tòa nhà cao tầng của trung tâm TP. Đà Nẵng. Ảnh: @tim_karapetian.

Hội tụ gần như đầy đủ những yếu tố của một bãi biển tuyệt vời, Mỹ Khê được coi như là một những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Đà Nẵng được rất nhiều người ưa thích. Sự nổi tiếng của Mỹ Khê tạo một sức hút rất lớn, lôi cuốn hàng vạn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đến thăm hàng năm. Ảnh: @helengorkava.

 

Chùa Linh Ứng: Là một trong những điểm du lịch tâm linh không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng. Chùa nằm trên đỉnh núi thuộc Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng (đa số người dân gọi là Chùa Linh Ứng Bãi Bụt hoặc là Chùa Linh Ứng Sơn Trà – vì Đà Nẵng có đến 3 Chùa Linh Ứng) hướng nhìn ra biển Đông, một bên là đảo Cù lao Chàm, phía bên kia là ngọn Hải Vân phía còn lại thuộc dòng sông Hàn yên ả. Ảnh: @dulichdanang.

 =>>>  Xem thêm: Kỷ niệm 17 năm thành lập Đất Việt Tour – Tặng ngay 17 Tour Siêu Cấp

Điểm nổi bật nhất trong quần thể kiến trúc chùa Linh Ứng Bãi Bụt là pho tượng Quán Thế Âm bồ tát cao 67 m, đường kính tòa sen 35 m, nhìn hướng ra biển. đó là tác phẩm của hai điêu khắc gia Thụy Lam và Châu Viết Thạnh. Ảnh: @FB.

 (Sưu tầm)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *