Bạn nghĩ sao về đi du lịch Thái Lan tự túc?

Thailand được xem như thiên đường du lịch châu Á với những cảnh đẹp thiên nhiên, công trình kiến trúc độc đáo và nét tâm linh khó nơi đâu có được. Thêm vào đó, đi du lich Thai Lan còn nổi tiếng với những món ăn đường phố ngon, bổ, rẻ, “níu chân” bao lượt khách đến du lịch thăm quan xứ sở Chùa Vàng.

Chính những đặc điểm trên đã giúp lượng khách du lịch Thái Lan ngày một đông. Vậy theo bạn “Có nên đi du lịch Thái Lan tự túc” không? Đất Việt Tour sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó nhé!

1. BẤT ĐỒNG NGÔN NGỮ

Tiếng Thái là một thành viên của nhóm ngôn ngữ Thái của ngữ hệ Tai-Kadai. Đây là loại ngôn ngữ ít được sử dụng trên thế giới. Bên cạnh đó, không nhiều người dân Thái Lan biết tiếng Anh. Điều này sẽ là trở ngại lớn khi bạn đến xứ sở Chùa Vàng mà không có vốn ngoại ngữ nào khác ngoài tiếng mẹ đẻ.

Việc giao tiếp, thăm hỏi thông tin sẽ trở nên khó khăn nhiều. Bạn nên trang bị cả tiếng Anh và tiếng Thái nhằm đảm bảo một chuyến du lịch Thái Lan tự túc giá rẻ an toàn, hiệu quả.

2. BỎ LỠ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM HẤP DẪN

Đất nước Thái Lan có khá nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn không nên bỏ qua khi đặt chân đến mảnh đất này. Tuy nhiên, không phải người nào cũng biết và tìm tới các địa điểm ấy. Việc đi du lịch Thái Lan tự túc, bạn có thể sẽ bỏ qua những địa điểm tuyệt vời.

3. SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIÁ CAO

Đi du lịch Thái Lan tự túc đồng nghĩa với việc bạn phải tự trang bị cho mình vé máy bay, chọn nơi ở, phương tiện đi lại,…Những người chưa có nhiều kinh nghiệm có thể bị “hét giá” hoặc phải chi trả nhiều hơn chi phí bình thường đôi chút. 

Mất nhiều thời gian di chuyển việc không am tường đường đi sẽ dẫn đến việc đi vòng hoặc mất nhiều thời gian cho việc tra cứu. Vấn đề này dẫn tới việc bỏ phí nhiều thời gian trong chuyến du lịch. Qua đó, những địa điểm vui chơi, giải trí của bạn thu hẹp lại vì theo quỹ thời gian đã mất đi.

Trên đây là 1 vài bất tiện khi du lịch Thái Lan tự túc, đặc biệt đối với những người đi tự túc lần đầu. Để hạn chế những điều như trên, bạn có thể liên hệ với các công ty du lịch chất lượng tốt để đặt tour nhằm có chuyến đi an toàn, hiệu quả. Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch Thái Lan ngay hôm nay

Tham khảo thêm: tour du lich tet của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *