Khách du lịch nước ta hay ở chố nào lúc du lịch Úc?

Xứ sở chuột túi xinh đẹp được biết đến với những bãi biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn và những cảnh quan ngoạn mục như: Nhà Hát Opera Sydney, Cảng Biển Darling Harbour Sydney, bãi Biển Bondi, thành Phố Gold Coast, Queensland, sân vận động Khúc côn cầu Melbourne Cricket Ground, bãi Biển Coogee,…

Để chuyến đi tour du lich uc được thuận lợi và trọn vẹn niềm vui thì du khách nên chọn cho mình những nơi lưu trú thích hợp.

Dưới đây là vài gợi ý của Đất Việt Tour về khách sạn được nhiều du khách Việt lựa chọn nhất khi du lịch Úc.

Ở ĐÂU KHI DU LỊCH ÚC?

Để có chuyến du lịch Úc trọn vẹn niềm vui du khách nên tham khảo trước các thông tin về địa chỉ khách sạn/khu nghỉ dưỡng với mức giá phù hợp nhất. Công ty Đất Việt Tour gợi ý 1 số khách sạn nổi tiếng ở Úc để giúp bạn dễ dàng tìm và đặt phòng.

Gợi ý đặt phòng khách sạn ở Sydney

Tại thành phố Sydney có vô vàn khách sạn từ bình dân đến sang chảnh. Cho nên vì thế du khách có thể tùy vào chi phí hiện có của mình để lựa chọn nơi lưu trú phù hợp.

Nếu như muốn có hành trình du lịch Úc tiết kiệm bạn nên lựa chọn đặt phòng tại các khách sạn giá rẻ nổi bật ở Sydney như:

  • Khách sạn Jolly Swagman Backpackers;
  • Khách sạn Westend Backpackers;
  • Khách sạn Lamrock Lodge Backpackers on Bondi Beach;

Mức chi phí phòng trung bình tại những khách sạn này dao động khoảng 440.000 – 560.000 đồng/đêm. Chất lượng phục vụ chu đáo cùng hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi…đang là sự lựa chọn hàng đầu của khá nhiều du khách Việt mỗi khi có cơ hội du lịch Úc.

Khách sạn ở hành phố Adelaide

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Úc? Bạn muốn đặt phòng khách sạn Úc bình dân? Những khách sạn Úc giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn ổn dành cho bạn.

  • Khách sạn Carrington Gardens;
  • Khách sạn Country Comfort Motel Adelaide;
  • Khách sạn Grand Chifley Adelaide;

Mức giá phòng của những khách sạn này dao động từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng/đêm. Lưu trú tại đây, du khách sẽ được phục vụ đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt. Mặc dù các khách sạn này không ở trung tâm thành phố nhưng bù lại bạn sẽ ấn tượng với không khí trong lành, không gian yên bình tại đây.

Khách sạn ở Melbourne

Du lịch Úc đến với thành phố Melbourne du khách có thể tham khảo gợi ý về 1 số khách sạn giá thấp nổi tiếng như:

  • Khách sạn Miami Hotel Melbourne;
  • Khách sạn Atlantis Hotel
  • Khách sạn Seasons Heritage Melbourne;

Giá phòng tại những khách sạn trên giá dao động từ 1.494.000 – 1.999.000 đồng/đêm. Không chỉ làm hài lòng du khách về giá hợp với túi tiền mà các khách sạn này còn được trang bị nội thất, tiện nghi rất hiện đại và đầy đủ.

Trên đây chính là vài chia sẻ về nơi lưu trú khi du lịch Úc tiết kiệm. Bạn muốn có hành trình tìm hiểu xứ sở Chuột Túi nhiều niềm vui, tiết kiệm chi phí và chẳng cần được lo lắng về tìm nơi lưu trú? Ngay hôm nay hãy đặt ngay một tour du lịch Úc trọn gói để thỏa sức trải nghiệm.

Tham khảo thêm: tour chau au của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *