Bật mí 5 địa chỉ “Ăn Trọn Yangon” cho chuyến du lịch hè Myanmar

Mệnh danh là Xứ sở Chùa tháp tuy vậy điều mà Myanmar đem đến cho khách du lịch không đơn thuần là những ngôi chùa vàng lộng lẫy hay những đền tháp nhuốm màu thời gian mà đó chính là các món ăn đậm vị ẩm thực phương Đông xưa và nay.

Nếu bạn đang có dự định đến với thành phố Yangon trong chuyến du lịch hè Myanmar mà vẫn đang loay hoay tìm địa điểm cho những bữa ăn của mình thì chắc chắn những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn “ăn trọn Yangon” luôn đó!

1. 999 SAN NOODLE SOUP               

999 Shan Noodle Shop là một trong những nhà hàng được tìm kiếm nhiều nhất tại Myanmar và cũng là nhà hàng nhận được rất nhiều đánh giá cao kèm bình luận tích cực và lành mạnh trên trang tripadvisor.

Có thể nói 999 San Noodle Soup là địa chỉ ăn uống “phải đến” và “nên đến” trong chuyến du lịch Myanmar dành cho những ai muốn tìm thấy hương vị đích thực của Yangon.

Ngay từ họ tên của nhà hàng cũng khơi gợi cho thực khách biết về món ăn chính tại đây, tuy nhiên mì tại nhà hàng này rất đa dạng từ món mì nước đến mì khô và menu có hẳn tên nguyên liệu và Tấm hình tấp nập để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Ngoài ra tại 999 Shan Noodle Shop còn phục vụ những món ăn khác như rau xào, cá chiên, bánh và cơm theo kiểu người Shan. Có thể nói, đó là địa điểm giúp bạn “ăn trọn Yangon” đó nha!

Thông tin chi tiết:

 Địa chỉ