Các điểm đến đẹp ngỡ ngàng tại xứ kim chi

Hàn Quốc là là một trong số các quốc gia du lịch hàng đầu châu Á. Xứ sở Kim Chi đốn tim bao tín đồ du lịch bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực phong phú và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Đặc biệt, những địa điểm đẹp ngất ngây tại Hàn Quốc mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi bạn ngắm hoa anh đào trong mùa xuân này .

HỒ SEOKCHON

Đây là một trong những hồ nhân tạo có quy mô lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 147.000m vuông. Hồ Seokchon là một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Hàn Quốc, đặc biệt mỗi độ vào xuân, khi hoa anh đào khoe sắc thắm. Vào thời điểm này, những con đường dọc hồ khoác trên mình một màu hồng phơn phớt đẹp đến nao lòng.

Hàng năm, nơi đây diễn ra khá nhiều những hoạt động văn hóa, văn nghệ vô cùng hấp dẫn. Bạn chắc chắn sẽ không cưỡng nổi vẻ đẹp đến nao lòng khi đặt chân đến nơi đây. tour du lịch Hàn Quốc đến Seokchon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây hoàn hảo.

NÚI NAMSAN

Địa điểm đẹp ngất ngây tại Hàn Quốc này tọa lạc ngay trung tâm thành phố Seoul, với chiều cao 262m. Nơi đây còn có tháp truyền hình Namsan vô cùng nổi tiếng, được rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước đến thăm quan, chụp hình kỉ niệm. Tháp Namsan cũng được xem là một trong những biểu tượng của Seoul.

Từ vị trí đỉnh tháp, du khách có thể phóng tầm mắt bao trọn cả thành phố thủ đô hoa lệ. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào vô cùng lý tưởng và lãng mạn.

CÔNG VIÊN YEOUID

Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, nằm bên sông Hàn nên đây đích thực là một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Hàn Quốc. Công viên rộng khoảng 229.538m vuông, gồm 4 khu vực chính: khu vườn truyền thống kiểu Hàn, quảng trường văn hóa, quảng trường cỏ và hệ sinh thái rừng tự nhiên.

Đặc biệt, nơi đây “đốn tim” nhiều tín đồ du lịch bởi khung cảnh mộng mơ mỗi dịp hoa anh đào đua sắc thắm. Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào. Bên cạnh đó, công viên Yeouid còn là nơi diễn ra lễ hội pháo hoa và những màn biểu diễn nghệ thuật thu hút.

PHỐ CỔ INSADONG

Phố cổ Insadong trải dài từ Jongno-yiga đến ngã tư Anguk-dong ở trung tâm của Seoul. Đặt chân đến một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Hàn Quốc này, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian văn hóa truyền thống Hàn Quốc với các loại hình nghệ thuật truyền thống

Nơi đây bày bán chủ yếu các sản phẩm thủ công, trong đó những sản phẩm về gốm chiếm khoảng 40%. Bạn sẽ bắt gặp nhiều mặt hàng như: hanbok, hanji, thư pháp, đất nung, đồ gỗ cổ, đồ thủ công mỹ nghệ dân gian, quà lưu niệm, các loại trà,… Dừng chân tại phố cổ Insadong trong chuyến du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây mua sắm và thư giãn tuyệt vời trong một khung cảnh vô cùng bình yên và thơ mộng.

CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA KYEONGBOK

Cung điện KyeongBok là cung điện Hoàng Gia đầu tiên được xây dựng trong triều đại Joseon. Đây là cung điện đồ sộ nhất Hàn Quốc và được rất nhiều tín đồ du lịch cho rằng là một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Hàn Quốc. Năm màu cơ bản của cung điện này là xanh, trắng, đỏ, đen, vàng, kết hợp với lối kiến trúc đơn giản mà bền vững.

Vẻ đẹp cung điện hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn thể hiện được khí thế hào hùng vốn có. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chiêm ngưỡng nét kiến trúc cổ kính đầy thú vị và chụp cho mình những bức ảnh lưu niệm thật lung linh nhé

Trên đây chính là một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua khi vi vu quốc gia này. Bạn đã chuẩn bị cho chuyến du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào để có cho mình những phút giây thư giãn hoàn hảo chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *