Du ngoạn những điểm đến check in lý tưởng khi du lịch đảo quốc sư tử

Singapore được đánh giá là 1 trong top 5 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới, nơi đây luôn là 1 “thiên đường du lịch lý tưởng” mà bất cứ ai ai cũng muốn một lần được tìm hiểu và trải nghiệm. Cùng Đất Việt Tour vi vu đến 3 địa điểm check in lý tưởng khi du lịch Singaporenhé!

GARDEN BY THE BAY

Tour du lich Singapore , du khách đừng quên đến với Garden by the Bay. Nơi đây được xem là địa điểm check in lý tưởng khi du lịch Singapore bởi Garden by the Bay lưu giữ khoảng 250.000 loài cây quý giá và được chia thành 3 khu vực: Bay South, Bay East và Bay Central.

Garden by the Bay là khu vườn sinh thái, một lá phổi xanh của Singapore, có tổng diện tích khoảng 101 hecta với 18 “siêu cây” có chiều cao từ 25m – 50m và hơn 200 nghìn loại thực vật đa dạng đến từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây rất phù hợp cho những ai yêu thích khai phá thiên nhiên và muốn tận hưởng không khí trong lành.

S.E.A AQUARIUM

S.E.A Aquarium nằm trên đảo Sentosa và có sức chứa khoảng 42,8 triệu lít nước. Lạc bước vào thủy cung S.E.A. Aquarium, khách du lịch Singapore sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng thế giới đại dương tuyệt đẹp với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác biệt cùng 20.000 loài san hô rực rỡ đủ màu. Ngoài ra, thủy cung ở Singapore còn có dòng sông lười dài nhất thế giới, với độ dài khoảng 620 mét. Nơi đây chắc hẳn là địa điểm check in lý tưởng khi du lịch Singapore.

CÔNG VIÊN SƯ TỬ – MERLION PARK

Do có tầm nhìn rộng bao quát toàn thành phố, Công viên Sư tử – Merlion Park đã trở thành một trong những địa điểm check in lý tưởng khi du lịch Singapore. Nơi đây được mở cửa 24/24 nên bạn có thể quan sát được vẻ đẹp của nó ở bất cứ buổi nào và từ nhiều góc độ khác nhau.

Thời điểm ban ngày Công viên Sư tử mang một vẻ đẹp thanh bình, thơ mộng thì khi đêm đến nơi đây lại khoát lên mình vẻ đẹp tuyệt vời huyền ảo, lãng mạn. Nếu đã du lịch Singapore mà chưa đến đây thì hành trình tìm hiểu và khám phá đảo quốc sư tử của bạn chưa thật sự trọn vẹn.

Với top địa điểm check in lý tưởng khi du lịch Singapore mà chúng tôi gợi ý, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn chp hành trình du lịch Singapore của mình. Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ cong ty du lich Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *