Chuyến tham quan Đà Nẵng Nên Đi Tour Hay Đi Tự Túc

chuyến du lịch tp.Đà Nẵng nên đi tour hay tự túc chắc hẳn là câu hỏi nhiều bạn đang thắc mắc khi quyết định Đà Nẵng là nơi đến đặt chân cho hành trình du lịch. Vậy hãy đọc và tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự so sánh và đánh giá giữa đi tour và đi tự túc nhé!

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi

Đi tour du lịch Đà Nẵng theo tour hay tự túc sẽ có ưu điểm và phù hợp với nhu cầu của từng người. Nếu lựa chọn đi tham quan theo tour, bạn sẽ không cần phải lo lắng khám phá các địa điểm du lịch, hotel, nơi đến thăm quan,… Những việc này, bên công ty cung cấp dịch vụ sẽ chuẩn bị cho bạn từ A-Z và có hẳn 1 lịch trình tour cụ thể. Bạn chỉ cần chuẩn bị trang phục và đồ dùng cá nhân để check-in sống ảo.

Trái lại khi lựa chọn đi chuyến du lịch tự túc, bạn sẽ phải lên kế hoạch cho chuyến đi, lo hết mọi thứ từ việc di chuyển, đi lại giữa các danh thắng, thuê nhà nghỉ, hotel, lựa chọn địa danh du lịch. Để có 1 chuyến đi suôn sẻ, bạn sẽ phải lên lịch trình từ 2-3 tháng trước khi đi.

Cầu Vàng Đà Nẵng

chuyến tham quan Đà Nẵng (nguồn sưu tầm)

2. PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI

Khi lựa chọn đi chuyến tham quan thường phương tiện di chuyển chính là xe khách, phù hợp đi đông người. Xe khách là phương tiện quen thuộc và khá an toàn và là lựa chọn tối ưu nhất khi đến Thành phố Đà Nẵng du lịch.

Đi tự túc theo nhóm đông người, có trẻ em hay người già bạn nên thuê xe để đi hoặc đi nhóm đông người chỉ toàn người trẻ tuổi muốn được ngắm nhìn cảnh tự nhiên,vi vu nhiều hơn có thể lựa chọn xe máy để đi phượt. Còn nếu đi cặp đôi, người thân nhỏ hoặc đông người mà không muốn tốn thời gian có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay.

Gợi ý cho bạn >>> ĐN | Hội An | Bà Nà Hills

3. CÁC khu du lịch

Trong lịch trình đi tour tp.Đà Nẵng, bên cung cấp dịch vụ sẽ lên 1 lịch trình cụ thể các thắng cảnh du lịch, điểm đến nổi tiếng và có hướng dẫn viên địa phương dắt đoàn chuyến du lịch, giới thiệu thông tin chi tiết, các điểm đáng chú ý về nơi đó.

Đi tự túc bạn sẽ phải tự tìm hiểu mọi thứ liên quan đến nơi đó, thậm chí có những khách tham quan không Khám phá mà chỉ nghe hay đọc review về danh thắng qua loa, khi đến thì chủ yếu là chụp ảnh vài kiểu, đánh dấu mình đã được đến điểm đó du lịch

4. THỜI GIAN TOUR DU LỊCH

Khi quyết định mua tour đi tour du lịch, bạn sẽ bị giới hạn về mặt thời gian do phải đi theo sự sắp xếp trên lịch trình công ty dịch vụ đưa ra từ trước vì vậy có thể 1 số điểm đến sẽ không được tìm hiểu kỹ. Một ví dụ cụ thể khi đi Bà Nà Hills – 1 nơi chuyến du lịch với rất nhiều dịch vụ, hoạt động vui chơi giải trí nổi tiếng của ĐN, khi đi theo tour bạn vẫn sẽ được đưa đi tham quan một số điểm chính, được tham gia các trò chơi khi đến đây nhưng sẽ có sự hạn chế về thời gian do đã lên sẵn lịch trình tour từ trước và còn dành thời gian để đi chuyến du lịch các nơi đến nổi tiếng khác.

Ngược lại, khi chọn đi tự túc, bạn sẽ chủ động hoàn toàn về mặt thời gian và được quyết định mình sẽ đi những đâu, ở lại bao lâu cũng được mà không bị hạn chế.

Bà Nà Hills

tham quan Bà Nà Hills (nguồn sưu tầm)

Tour hot không thể bỏ qua >>> ĐN | Phố Cổ Hội An | Kinh Đô Huế

VẬY NÊN ĐI THEO TOUR HAY ĐI TỰ TÚC?

Tuỳ vào từng yêu cầu và từng tiêu chí cho chuyến đi của bạn:

  • Điểm cộng của đi tự túc là bạn sẽ được tự do, chủ động quyết định hoàn toàn mọi chuyện như (lên lịch trình, thời gian, thắng cảnh tour du lịch mình muốn đi, thắng cảnh thưởng thức mình muốn thưởng thức, điểm đến cư trú, thời gian,…) nhưng sẽ tốn nhiều chi phí phát sinh hơn so với đi tour. Hình thức đi tự túc sẽ phù hợp với đi chuyến du lịch ít người, hoặc theo nhóm nhỏ có mẹo từ các du lịch tự túc trước và muốn thử qua nhiều hơn.

  • Hình thức đi chuyến du lịch theo tour phù hợp với những nhóm đông có người già, trẻ nhỏ đi chung, đi du lịch theo công ty tổ chức hoặc những người không có thời gian chuẩn bị nhiều nhưng vẫn muốn đi tour du lịch Khám phá. Chi phí khi đi theo tour sẽ tiết kiệm hơn, sẽ có người hướng dẫn, chia sẻ các thông tin để bạn được tìm hiểu chi tiết các nơi đến lịch sử. Ngoại trừ phải lo khoản chi phí mua quà lưu niệm, bạn sẽ được công ty cung cấp dịch vụ chăm lo tất cả mọi thứ, đến lịch hẹn chỉ cần xách balo lên đi và không cần lo lắng gì.

Qua những chia sẻ đánh giá dựa vào các tiêu chí ở bài viết mong rằng đã giúp bạn có thêm lựa chọn và trả lời được câu hỏi chuyến tham quan ĐN nên đi tour hay đi tự túc? Còn nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để đi tham quan tự túc và muốn tìm một công ty cung cấp dịch vụ đi chuyến du lịch theo tour. Hãy gọi ngay tới tổng đài 1800 6700 của Đất Việt Tour với triết lý hơn 20 năm phát triển chuyến tham quan lữ hành uy tín để được tư vấn trực tiếp miễn phí các tour du lịch tp.Đà Nẵng siêu hot.

chúng tôi

Bài viết liên quan >>> chuyến du lịch hành hương tại ĐN thử qua tâm linh