Đến nước Italia hãy tìm hiểu thành phố Venice

Italia là quốc gia được tạo hóa ưu ái với thời tiết lý tưởng, cảnh đẹp tự nhiên làm say mê biết bao du khách, kiến trúc cổ xưa cùng nhiều di sản văn hóa ấn tượng được UNESCO công nhận. Vậy nên, nếu đã đi du lịch châu âu thì bạn đừng nên bỏ qua những điểm đến lý tưởng tại thành phố tình yêu Venice trong tour du lịch Ý nhé!

Thành phố Venice nằm ở phía Đông Bắc của Italia, Venice y như một mạng nhện khổng lồ được tạo thành bởi 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu.

Thành phố Venice trở thành điểm đến du lịch Ý nổi tiếng bậc nhất với vẻ đẹp cổ kính xa xăm được chấm phá bởi các dãy phố cổ ngoằn nghèo, kiểu nhà ống nhiều cửa sổ, lối kiến trúc độc đáo kết hợp với những câu chuyện tình lãng mạn của các cặp tình nhân. Mỗi khung cảnh thành phố đều mang 1 vẻ lãng mạn, thơ mộng và huyền bí. Venice hiện là trung tâm thời trang và mua sắm lớn nhất Italia

Venice (hay Venezia theo tiếng địa phương) bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN. Theo tiếng Latin, Venice có nghĩa là tình yêu. Vì vậy, nơi đây được mệnh danh là "Thành phố tình yêu”.

Khách du lịch Ý sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên chiếc thuyền Gondola. Gondola là loại thuyền cổ, nhỏ, dài, được sử dụng phổ biến cho đa số các khách du lịch khi đặt chân đến đây hoặc thậm chí trong lễ cưới, lễ tang cho những người bản địa.

Ngồi trên thuyền bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ đầy lãng mạn của thành phố tình yêu mà còn được chìm đắm thả hồn vào giọng ca du dương trầm bổng của các anh chàng chèo thuyền. Một bức tranh thành phố Venice thật sinh động vừa có cả hình ảnh và âm thanh hoàn hảo.

Đến đây, khách du lịch Ý có thể đi bộ để tận hưởng trọn vẹn khung cảnh và không khí thanh bình tại thành phố lãng mạn. Đây chính là lý do khiến Venice trở thành khu đô thị duy nhất ở Châu Âu hoàn toàn không có những tiếng xe cộ ồn ào, khí thải và bụi bặm của ô tô và xe tải.

Đến thành phố Venice, du khách đừng quên ghé thăm 1 số điểm đến lý tưởng nổi tiếng như:

Dinh thự Ca’d’oro

Ca'd'oro là 1 dinh thự nổi tiếng đẹp nhất Venice được xây dựng vào thế kỷ 15. Được xây bằng đá hoa cương nhiều màu và được trang trí mạ vàng ở mặt tiền và cây cầu Rialto danh tiếng.

Quảng trường San Marco

Quảng trường thánh Marco là quảng trường nổi tiếng nhất của thành phố Venice. Quảng trường là nơi tập trung cho cả người dân địa phương và du khách và là khu dành cho người đi. Khách du lịch Ý có thể tận hưởng không gian mở, dọc đó có một hàng các quán cà phê ngoài trời dễ chịu, nhà hàng và cửa hàng bên dưới các hàng rào bao quanh.

Tham khảo đi du lịch trăng mật đặc biệt cho các cặp đôi tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Tháp đồng hồ Toore dell’Orologio

Tháp đồng hồ được xây dựng trong khoảng 1496-1499. Đây là 1 đồng hồ thiên văn học mô tả các chu kỳ mặt trăng, mặt trời và hoàng đạo. Trên đỉnh tháp đồng hồ có hai bức tượng đồng khổng lồ gõ chuông vào mỗi đầu giờ.

Nghệ thuật thổi thủy tinh 

Nghệ thuật thổi thủy tinh ở thành phố Venice bắt đầu từ thế kỷ XIII. Các sản phẩm thủy tinh được làm từ cát mịn hiếm có cùng nghệ thuật tinh xảo, sáng tạo độc đáo của nghệ nhân đã cho ra những sản phẩm rất là tinh tế và sắc sảo và hoàn hảo với chất lượng hàng đầu thế giới.

Bạn có bị kích thích với vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của thành phố Venice này không? Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay công ty du lịch và tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour du lịch châu Âu hay du lịch Ý nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *