Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào đừng quên công viên Hamamastu

Bạn đang muốn du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào nhưng chưa chọn lựa được thời gian thăm quan lý tưởng? Hãy để Đất Việt Tour gợi ý đâu là thời điểm phù hợp để bạn có được chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhé!

Và công viên Hamamastu là địa điểm thích hợp để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng loài hoa mỏng manh, quyến rũ này.

Mùa xuân của Nhật kéo dài khoảng 3 tháng, từ khoảng tháng 3 đến tháng 5. Thời điểm này, trên khắp các nẻo đường, từ nông thôn đến thành thị, đâu đâu cũng được điểm tô lung linh bởi màu hoa anh đào tuyệt đẹp.

Công viên Hamamatsu (Hamamatsu Flower Park) là một khu vườn bách thảo nằm ở ven hồ Hamanako. Khu vườn cực lớn với diện tích khoảng 30.000 mét vuông và có hơn 100.000 cá thể thực vật của 3.000 loài cây khác nhau. Vậy nên, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng trong hành trình du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào của mình. Du khách có thể tha hồ chiêm ngưỡng các loài hoa xinh đẹp theo mùa quanh năm tại công viên này.

Đến đây vào mùa xuân bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc hồng lung linh của những tán hoa anh đào kèm màu rực rỡ của cánh đồng hoa tulip.

Công viên Hamamastu là lễ hội của các loài hoa với những cuộc triển lãm thông thường trong "Lâu đài pha lê" và các công trình xuất sắc làm từ hoa rất ấn tượng và không thể nào quên trong hành trình du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào. Những bông hoa đua nhau khoe sắc cùng tiếng chim hót ríu rít tạo nên 1 bức tranh thiên nhiên rất sống động và tuyệt mỹ đối với khách đi tour Tết Nhật Bản

Nơi đây có khá nhiều khu vực để bạn tham quan và giải trí như Ferris Wheel, Nhà hát Garden, đài phun nước trước Lâu đài Pha Lê, khu vui chơi thiếu nhi (Children’s Plaza) – thích hợp cho gia đình có trẻ em, phục vụ cho chuyến tham quan trọn vẹn trong công viên là chiếc tàu hoa (Flower Train),…

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào tại công viên Hamamastu nhất định sẽ là 1 trải nghiệm hoàn hảo cho hành trình khám phá xứ sở Phù Tang của bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và đặt tour sớm nhất.

Tham khảo:  chùm tour hoa anh đào của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *