Trải nghiệm những nhà hàng BBQ tuyệt vời ở Melbourne

Du lịch Úc là 1 hành trình tìm hiểu và khám phá nhiều ngày với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc biệt, nền ẩm thực Úc cũng là 1 chủ đề mà bất kỳ du khách nào cũng phải khám phá. Vậy trong bài viết hôm nay, Đất Việt Tour giới thiệu với bạn về chủ đề BBQ tại 4 nhà hàng đồ nướng ngon nhất Melbourne nhé!

1. NHÀ HÀNG B'CHURRASCO BRAZILIAN BBQ

Nằm ở thứ 26 trong hơn 3500 nhà hàng tại Melbourne và nằm ở vị trí đầu tiên trong top 10 nhà hàng đồ nướng ngon nhất Melbourne, nhà hàng B’Churrasco sẽ không làm bạn thất vọng bởi những món nướng cực tuyệt vời và hoàn hảo. Điều đặc biệt ở nhà hàng này chính là món thịt do những chàng đầu bếp đẹp trai nướng và phục vụ tận bàn.

Nhà hàng B'Churrasco Brazilian phục vụ những món nướng kiểu Brazil và kiểu La tinh

Tọa lạc tại: 61 A'Beckett St, Melbourne, Victoria 3000, Úc

Giờ mở cửa:

  • Th 2 – Th 5: 18:00 – 23:00
  • Th 6 – CN: 17:30 – 23:45

2. NHÀ HÀNG MEATMAIDEN

Nằm ở một tầng hầm tại khu trung tâm thành phố Melbourne, nhà hàng Meatmaiden được rất nhiều thực khách yêu thích. Nếu bạn đang cần tìm một nhà hàng đồ nướng ngon nhất Melbourne thì đây chính là địa điểm ăn thịt nướng tuyệt vời mà bạn nên đến đó!

Meatmaiden phục vụ các món nướng kiểu Úc chuẩn vị, mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần vào thời gian 12:00 – 15:00 và 17:00 – 12:00.

Tọa lạc tại: 195 Little Collins St  Basement, Melbourne, Victoria 3000, Úc

Bạn có biết: Gọi tên 4 loại rượu vang ngon nhất niềm Nam nước Úc

3. NHÀ HÀNG MELBOURNE HWARO KOREAN BARBECUE

Tuy phục vụ các món nướng kiểu Hàn Quốc, Châu Á tại một vùng đất của xứ sở Châu Úc, tuy nhiên nhà hàng Melbourne Hwaro Korean Barbecue luôn nhận được yêu thích của người dân nơi đây. Ngoài các món nướng, tại đây còn phục vụ các món cơm trộn và lẩu chuẩn vị Hàn. Nếu đang đi tour du lịch úc giá rẻ mà lại thèm món Hàn thì đây là 1 địa chỉ mà bạn phải lao đến ngay đấy!

Melbourne Hwaro Korean Barbecue mở cửa từ Chủ nhật đến thứ 5 từ 17:00 – 22:30 và thứ 6, thứ 7 lúc 17:00 – 23:00

Tọa lạc tại: Level Ground 562 Little Bourke St, Melbourne, Victoria 3000, Úc

4. NHÀ HÀNG SAN ANTONE BY BLUDSO'S BBQ

Được đánh giá là nhà hàng BBQ kiểu Mỹ tốt nhất tại Melbourne, nhà hàng San Antone by Bludso's BBQ được nhiều yêu thích và chọn lựa làm điểm đến thân quen. Nếu bạn là người thích BBQ kiểu Mỹ thì đó là lựa chọn hoàn hảo đấy. Được biết đây là một trong 4 nhà hàng đồ nướng ngon nhất Melbourne, thế nên nếu đã có dịp du lịch tại đây thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Tọa lạc tại: Clarendon Street  Crown Casino Complex, Southbank, Melbourne, Victoria 3006, Úc

Nếu bạn là người thích đồ nướng và yêu thích những trải nghiệm mới lạ trong văn hóa ẩm thực thì hãy “note” lại ngay những địa chỉ nhà hàng đồ nướng ngon nhất Melbourne khi đidu lịch Úc nhé!

Tham khảo thêm: Du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *