Tham khảo những địa điểm nổi tiếng ở quốc đảo sư tử

Singapore là một trong những quốc gia du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Nơi đây được mệnh danh là quốc gia xanh – sạch – đẹp nhất thế giới. Singapore sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích môi trường du lịch năng động, văn minh. Những điểm đến nổi tiếng tại Singapore chắc chắn sẽ làm bạn xuyến xao khi đặt chân đến.

GARDEN BY THE BAY

Đây là một kỳ quan nhân tạo thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan du lịch, chụp ảnh. Garden by the Bay nằm tại khu vực sát biển, gồm khoảng 250 nghìn loài cây quý giá. Nơi đây được chia thành 3 khu vực: Bay South, Bay East và Bay Central. Bên ngoài là khu vực du lịch thăm quan miễn phí, thăm quan các khu vườn nhà kính mái vòm bạn phải trả phí 28 SGD.

Buổi tối tại Garden by the Bay khá đẹp, bạn có thể thưởng thức music show kết hợp ánh sáng từ các siêu cây vô cùng hấp dẫn. Đây đích thị là điểm đến nổi tiếng tại Singapore bạn không nên bỏ qua trong chuyến vi vu đảo quốc này!

TƯỢNG SƯ TỬ MERLION VÀ KHU TỔ HỢP MARINA

Tượng Sư tử Merlion là biểu tượng của Singapore. Bởi thế, bất cứ ai đến với đất nước này dường như đều ghé đến du lịch thăm quan tượng sư tử Merlion. Vào lúc hoàng hôn, khí trời mát mẻ, bạn có thể ghé qua bức tượng này chụp vài tấm ảnh đẹp tiếp đến tản bộ đến khách sạn Marina bay Sands.

Buổi tối tại vịnh Marina vô cùng đẹp bởi những màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật đẹp đến nao lòng. Cạnh đó, bạn có thể đi bộ tại cầu Hilex, dài 280m. Ban đêm, cầu càng trở nên lung linh, rực rỡ khi phát sáng và soi bóng xuống dòng nước dưới chân cầu. Điểm đến nổi tiếng tại Singapore này là nơi bạn không nên bỏ qua nếu muốn chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn.

ỐC ĐẢO XANH BOTANIC GARDENS

Đây là một trong những ốc đảo xanh đẹp nhất thế giới và là điểm đến nổi tiếng tại Singapore. Nơi đây có hơn 60.000 loài thực vật và nhiều loại hoa lan khác nhau. Ít ai biết được rằng vườn lan tại ốc đảo Botanic Gardens là vườn lan lớn nhất trên thế giới.

Đến nơi đây trong chuyến đi tour du lịch Tết Singapore, bạn sẽ đắm chìm trong không gian rực rỡ sắc màu của các loài hoa. Tại đây, cây Tembusu được xem là giống cây đặc biệt với hơn 150 tuổi, hoa của loài cây này màu trắng kem và hương rất thơm.

Tại Botanic Gardens còn có khu vườn trẻ em, khu vườn trẻ em đầu tiên tại châu Á. Nơi đây được xem như là địa điểm hoàn hảo cho các em nhỏ yêu thích tìm hiểu các loài thực vật. Bên cạnh đó, ốc đảo này còn có cửa hàng sách, quà lưu niệm và hệ thống các nhà hàng, đảm đảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách du lịch.

LITTLE INDIA

Đó là khu vực sinh sống và kinh doanh của người Ấn Độ lâu đời ở Singapore, đồng thời cũng là điểm đến nổi tiếng tại Singapore, thu hút khá nhiều khách mỗi năm. Trung tâm của khu Tiểu Ấn nằm giữa đường Jln Besar và Serangoon với không khí nhộn nhịp, sầm uất, kéo dài từ Campbell ở phía nam tới đường Syed Alwi ở phía Bắc. Little India hứa hẹn là điểm đến độc đáo, cuốn hút cho chuyến du lịch Tết Singapore.

Đi bộ gần như là cách tốt nhất để có thể cảm nhận được trọn vẹn nhịp sống nơi đây. Mua sắm, trải nghiệm ẩm thực Ấn và viếng thăm các ngôi chùa chính là các hoạt động được khá nhiều du khách ưa chuộng khi đặt chân đến khu phố này.

ĐẢO SENTOSA

Theo tiếng Mã Lai, “Sentosa” có nghĩa là bình yên và tĩnh lặng. Hòn đảo này cũng mang dáng vẻ như chính cái tên của nó vậy. Đảo này có diện tích 5 km2, là 1 trong bốn hòn đảo có diện tích lớn nhất Singapore. Nơi đây chính là điểm đến nổi tiếng tại Singapore, được không ít du khách cả trong và ngoài nước yêu thích.

Đảo Sentosa được bao phủ bởi rừng nhiệt đới và là nơi cư trú của rất nhiều loài động vật quý hiếm như khỉ, vẹt, công,… Bên cạnh đó, hòn đảo này còn có các công trình kiến trúc độc đáo như pháo đài Siloso, khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới, sân golf sang trọng, viện bảo tàng,… Hiếm có chỗ nào thiên nhiên và thành quả tạo hóa của con người lại đan cài vào nhau một cách hài hòa đến thế. Đảo Sentosa chính là nơi bạn không thể bỏ qua khi du lịch Tết Singapore.

Trên đây là một vài địa điểm nổi tiếng tại Singapore, bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Tết Singapore để trải nghiệm những địa điểm thú vị này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Xem thêm >>> du lịch Myanmar giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *