Khám phá đảo nấm khổng lồ độc đáo ở đất nước Thái Lan

Dạo gần đây, đất Thái cứ làm hội bạn Việt Nam háo hức cả lên vì sự xuất hiện của cả một đảo nấm khổng lồ lại còn rực rỡ sắc màu cute đến phát xỉu. Đó đích thị là Khao Yai Panorama Resort trong bài giới thiệu bên dưới nè.

1. Định vị ngay tọa độ Khao Yai Panorama Resort


FB: Khao Yai Panorama Farm

Ở Thái ngoài thủ đô Bangkok đã quá ư nổi tiếng thì Khao Yai cũng là một cái tên không thể bỏ qua cho hội cuồng chân. Nơi đây vốn là thiên đường được nhắc đến với nhiều khu du lịch đẹp, kết hợp vô vàn nông trại, cây cối, cánh đồng, hoa cỏ,… Hai bên đường ở Khao Yai là các nông trại và các resort mang đậm nét kiến trúc kiểu Âu với phía sau là các núi nhỏ với thảm rừng xanh trải dài.

@muayminii

Khao Yai Panorama Resort nằm trên tuyến đường Thanarat Road, đến công viên quốc gia Khao Yai nổi tiếng. Chỉ cách Bangkok chỉ 3 tiếng lái xe hoặc 4 tiếng khi đi xe bus, Khao Yai là địa điểm thú vị để đổi gió của người Thái Lan vì nét yên bình, thoáng đãng, mát mẻ và xanh mướt hơn so với Bangkok phồn hoa náo nhiệt. Nơi này cũng nằm gần nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác nên vô cùng thuận tiện cho các bạn để kết hợp check-in nhiều địa điểm

Xem thêm >>> tour du lịch Thái Lan tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

@yuiizyopp

2. Khao Yai Panorama Resort – ốc đảo nấm cầu vồng khổng lồ độc nhất Thái Lan

@shutjnee

Lấy ý tưởng chủ đạo từ hình tượng những cây nấm khổng lồ được trang trí màu sắc vô cùng bắt mắt, Khao Yai Panorama được biết đến như một khu resort nghỉ dưỡng kết hợp với nông trại xanh, từ rất lâu đã nổi tiếng với tên gọi vui là “ốc đảo nấm cầu vồng” độc nhất vô nhị ở Thái Lan.

@lilumai


@mr.thep_travel


FB: Khao Yai Panorama Farm

Được biết, chủ nhân của khu “đảo nấm” có 1-0-2 này là ông Poramet và bà Anna Sivavong – cặp vợ chồng có sáng kiến kinh doanh nông nghiệp xanh ngay tại khu vực Pak Chong, Nakhon Ratchasima, nơi sinh ra của bà Anna. Tận dụng những mẫu đất màu mỡ tại đây, cặp vợ chồng cùng những người bạn đã cùng đầu tư để tạo nên đảo nấm khổng lồ như ngày hôm nay

@mssandyyyyy


@khunnsally_tv5

Những ngôi nhà hình nấm ở chỗ này bảo đảm sẽ “đốn tim” các bạn khi lần đầu mắt chạm mắt cho mà xem vì quá ư đáng yêu. Những ngôi nhà này đều cao hai tầng và bao bọc một hồ bơi nhỏ ngoài trời. Đường đi được lát đá hoàn toàn nên di chuyển vô cùng thoải mái.

@inkheartt

Tại Khao Yai Panorama có đa dạng nhiều loại phòng cho các bạn tha hồ lựa chọn nhé! Kể ra thì có: Panorama Luxury, Panorama Family Sweet, Panorama Sweet, Panorama Sweet View, Panorama Deluxe, Panorama Premium. Mức chi phí dao động từ 2588 bath – 8800 bath cho 1 đêm tùy vào dạng phòng. Đương nhiên giá phòng đã bao gồm ăn sáng cùng nhiều dịch vụ kèm theo có sẵn trong resort.

@maki.desu

Ngoài ra, bước chân vào từng căn phòng thì cũng đầy đủ mọi tiện nghi chính xác resort như máy pha trà/cà phê, máy lạnh, máy sấy, TV, quầy bar, wifi miễn phí,… Giờ check-in tại đây là 2h chiều và check-out vào 12h trưa hôm sau.

FB: Khao Yai Panorama Farm

Vì vốn là một nông trại vậy cho nên một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến đây là tham quan nông trại nấm, tham gia vào công đoạn đóng gói mùn cưa để trồng, thu hoạch những cây tấm tươi ngon, cũng như trải nghiệm ẩm thực độc đáo được chế biến từ nấm. Nơi đây có quy tình sản xuất nấm sạch và thức ăn cho nấm hoàn toàn không sử dụng hóa chất. Những vị khách đến nông trại đều được tiếp đón theo mô hình 4-H: Home – Happiness – Health – High Quality. Ngoài ra, mọi người còn có thể mua những sản phẩm độc đáo từ nấm bảo đảm vừa ngon vừa sạch tại đây để mang về làm quà.

@khunnsally_tv5

Không chỉ dịch vụ lưu trú và tham quan nông trại nấm, tại Khao Yai Panorama Resort còn có khá nhiều hoạt động chuẩn “xịn” khác như phòng karaoke, tour tham quan xe bus, bồn tắm khoáng nóng, bể bơi osen và bể bơi ngoài trời. Nói chung là đúng chuẩn “resort xanh” luôn!

@ammittie_amm

Check-in Khao Yai Panorama Resort thì kiểu gì cũng ẵm hình triệu like vì mấy cây nấm xa xa lên hình trông ảo hết sức với đủ sắc màu cả. Góc view này không phải chỗ nào ở Thái cũng có à nha!

@apple_indream

 

Thông tin chi tiết:

– Địa chỉ: 297 Moo 6, Thanarat Road, Nong Nam Daeng, Pak Chong, Thailand.

– Giờ mở cửa: 8h – 17h.

– Mức giá phòng: 2588 bath – 8800 bath/đêm.

– Giá vé tham quan nông trại: 300 Bath/người.


@mink_munkmink

Giờ đến Thái có cơ hội ghé Khao Yai cũng chẳng lo thiếu chỗ tham quan độc đáo rồi nhỉ? Nếu bạn cũng thuộc hội người yêu thích đất Thái cùng những thứ xinh xinh dễ thương như “đảo nấm rực rỡ” này thì ngại gì một nút share nào!

Tham khảo du lịch tết dương lịch của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *