Mùa thu Nhật bản đâu chỉ mỗi lá phong!

Bên cạnh những tán lá phong đua nhau thay áo chào thu thì nơi đây nổi tiếng bởi những ngôi chùa, đền, tháp được xây dựng lâu đời với kiến trúc cực kỳ ấn tượng. Dưới đây là 1 số địa điểm mang nét đẹp cổ kính Đất Việt Tour giới thiệu đến du khách tham khảo khi du lịch Nhật bản.

1. CHÙA DAIGO-JI

Chùa Daigo-ji ngôi chùa được xây dựng vào năm 874 với nguyên liệu hoàn toàn bằng các loại gỗ quý hiếm. Daigo-ji có lịch sử phát triển lâu đời và sở hữu vẻ đẹp cổ kính, hiền hòa, lãng mạn khi thu về. Đây cũng là 1 trong những di sản văn hóa thế giới thuộc Kyoto được UNESCO công nhận vào khoảng thời gian 1994.

2. CHÙA THANH THỦY

Kiyomizu-dera (Chùa Thanh Thủy) – quần thể kiến trúc bao gồm chùa và đền thờ Thần đạo, là một phần của Di sản văn hóa cổ đô Kyoto được UNESCO công nhận. Ngôi chùa cổ này còn nổi tiếng với thác Otawa – nơi có ba dòng suối nhỏ chảy vào một ao, tại đây du khách có thể cầu nguyện về sức khỏe, công việc, học vấn…bằng cách chạm tay vào và uống nước ở ao. “Cặp đá tình yêu” cũng là 1 trong những điểm nhấn không thể bỏ qua ở Kiyomizu-dera.

Xem thêm  du lịch Nhật Bản của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

3. ĐỀN CỔ NARITASAN SHINSHOJI 

Đền Naritasan Shinshoji với hơn 1.000 năm tuổi là 1 quần thể đền Phật giáo lớn – nơi diễn ra các buổi cầu kinh và tế lễ mỗi ngày. Ngôi đền được xây dựng vào năm 940 và thờ thần lửa Fudo Myouou. Mỗi độ thu về, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, hùng tráng và mê hoặc của ngôi đền.

4. LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI 

Làng cổ Oshino Hakkai nằm trong khu vực Ngũ Hồ xung quanh núi Phú Sĩ. Nằm ở khoảng giữa hồ Kawaguchiko và Yamanakako, nơi đây được hình thành trên khu vực hồ thứ 6 trong hệ thống những hồ nước quanh núi Phú Sĩ đã bị khô hạn hàng trăm năm trước. Ngày nay, Oshino Hakkai đã trở thành một điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách khi đến thăm khu vực núi Phú Sĩ.

Dạo quanh những con phố ngắm lá phong rơi và viếng thăm, cầu nguyện tại những ngôi chùa, đền cổ bạn sẽ cảm thấy mọi thứ nơi đây thật an yên, thanh bình khiến bản thân mình trở nên thanh tao, nhẹ nhàng không còn bận lòng vì những chuyện không vui. Bên cạnh những điểm đến yên bình như vậy thì Nhật còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác: Tháp Sky Tree, núi Phú Sĩ, lễ hội Ánh Sangs Gotemba, Cầu cảng Kobe Harbour land, khu tưởng niệm động đất,…  

Bạn muốn ghé thăm điểm đến nào trong số những gợi ý trên trong mùa thu này? Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour miễn phí nhé!

Mỹ Dung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *