Những Địa Điểm Check – In Hot Nhất Tại Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý cách trọng điểm tỉnh thành Phan Thiết khoảng 120km là một trong những địa điểm đang hot bây chừ của Việt Nam ta. Là một đảo nhỏ nằm ở phía Nam của Việt Nam, đảo phú Quý mang trong mình những cảnh quan vừa hoang sơ và mộc mạc hết sức đẹp mắt, cảnh sắc thiên nhiên tươi mới. Đó cũng là lý do mà đảo Phú Quý lôi cuốn rất nhiều khách du lịch trong năm nay. Để biết thêm về những địa điểm check – in Phú Quý hot nhất trong chuyến du lịch Phú Quý.

MŨI DOI THẦY

Được ví như một trường đấu la mã thu nhỏ, hồ nuôi cá bỏ hoang vô tình trở nên một trong những địa điểm check – in vô cùng hot ở đảo. Với vẻ đẹp hoang sơ, kì bí, mũi doi thầy rất được các bạn trẻ và khách du lịch săn đón để đây chụp hình sống ảo.

Mũi Doi Thầy

Mũi doi thầy (ảnh: sưu tầm)

Nơi đây tuy đã bị bỏ hoang lâu năm nhưng vì lẽ đó mà đảo Phú Quý càng trở nên mộc mạc, hoang sơ bởi những tảng đá xù xì, hắc búa thêm vào đó là những mảng rêu phong được in hằn trên những phiến đá đã tạo nên được một “ đấu trường la mã” thật tráng lệ.

  • Địa chỉ: Thôn Đông Hải, xã Long Hải, đảo Phú Quý.

NÚI CAO CÁT

Là một trong những địa điểm chẳng thể thiếu trong bộ sưu tập hình ảnh khi tham gia tour Phú Quý, núi cao cát mang sẽ đẹp làm người ta say đắm. Với chiều cao 106m và là nơi tọa lạc của ngôi chùa thiêng – chùa cổ Linh Sơn. Hoà mình với nước biển trong veo cùng với bầu trời xanh điểm tô thêm những đám mây trắng nuột trôi lờ lững, núi Cao Cát được khách du lịch thâp phương ví như “Grand Canyon Việt Nam”, từ đỉnh núi bạn có thể ngắm toàn cảnh đảo Phú Quý và nhìn thấy biển xanh bao la. Đặc biệt, vào buổi hoàng hôn, bạn sẽ được chứng kiến cảnh thái dương lặn cực kỳ ấn tượng.

Núi Cao Cát

Núi Cao Cát (ảnh : sưu tầm)

  • Địa chỉ:  đảo Phú Quý, Bình Thuận

BỜ KÈ LĂNG CÔ

Bờ kè Lăng Cô hay còn gọi là bờ kè Phú Quý là nơi có các trụ chắn sóng để giúp cho người dân ven biển sinh sống dễ dàng và thuận tiện hơn. Nhưng từ khi những trụ chắn sóng này được tỉnh đoàn Bình Dương đã phối hợp với Đoàn thanh niên đảo Phú Quý thêu dệt thêm nhiều màu sắc trong chiến dịch mùa hè xanh, thì nơi đã trở nên bắt mắt và suýt khiến ai đến cũng trở thành trằm trồ vì sự đổi thay sửng sốt của bờ kè từ đó trở nên nơi chẳng thể không ghé thăm khi du lịch Phú Quý.

Bờ kè Lăng Cô

Bờ kè Lăng Cô ( ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Mỹ Khê, xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận.

HÒN TRANH 

Đúng như tên gọi của nó, một hòn đảo đẹp như bức tranh thơ giữ lòng biển. Hòn Tranh có diện tích lớn, mang vẻ đẹp hoang sơ và trù phú mà khó có thể diễn đạt bằng từ ngữ, đặc biệt ở Hòn Tranh du khách có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, chèo thuyền và đặc biệt du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động lặn xuống biển ngắm những rặng san hô đủ màu sắc.

Hòn Tranh

Hòn Tranh (ảnh:sưu tầm)

  • Địa chỉ: từ hướng Đông Nam cách đảo Phú Quý 700m

  • Giá vé tham quan: 250.000 đồng/người.

>>> Xem thêm: Đi Tour Du Lịch Phú Quý Nên Ghé Những Địa Điểm Nào?

PHONG ĐIỆN

Còn được gọi là điện gió Phú Quý. Nơi đây xây dựng những chiếc quạt gió đồ sộ được dựng trên đảo Phú Quý để cung cấp điện phục vụ sinh hoạt của người dân trên đảo.

Trong không gian thiên nhiên thăng bình bên cạnh bãi cỏ rộng xanh mướt với tầm nhìn bao quát ra biển cả mênh mông, Phong Điền đã trở thành nơi sống ảo độc đáo trên đảo Phú Quý. Khác với những nông trại gió đầy màu sắc khác, nông trại gió Phú Quý chỉ là những cột tua-bin trắng bốp nhưng nổi trội trên nền trời xanh ngắt và thảm cỏ xanh mướt bên dưới mang đậm chất Châu Âu

Phong điện Phú Quý

Phong điện Phú Quý (ảnh: sưu tầm)

  • Địa điểm : Nằm ở phía bắc đảo Phú Quý

NÚI CẤM NGỌN HẢI ĐĂNG

Núi Cấm Phú Quý hay Ngọn đèn biển là một biểu tượng đặc trưng của đảo Phú Quý còn được du khách và người dân địa phương ưu ái gọi với tên gọi mỹ miều hơn là “mắt biển đen”. Có chiều cao 108m, trên đỉnh núi Cấm có một ngọn đèn biển cao 18m – một trong những ngọn hải đăng lớn nhất Việt Nam. nên du khách có thể nhìn thấy được tuốt đảo Phú Quý khi đứng từ trên đây.

Núi Cấm Phú Quý

Núi Cấm Phú Quý (ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Xã Ngũ Phụng, Phú Quý, Bình Thuận

DỐC PHƯỢT ĐẢO PHÚ QUÝ

Cũng chỉ là một cung đường  như bao con đường khác nhưng Giốc Phượt đảo Phú Quý lại có một sức hút đến lạ lùng. Sở hữu vẻ đẹp của biển cả xanh mướt cùng bầu trời rộng lớn, con dốc Phú Quý toát lên vẻ đẹp thơ mộng, mơ mộng mà nhiều người đến đây khó mà có thể cưỡng lại, là điểm check – in Phú Quý không thể thiếu.  Ở đây, du khách có thể ung dung dạo biển, và có thể ngắm tự nhiên đất trời ở bất cứ gốc đẹp nào. Và cố nhiên cảnh đẹp này chính là nguồn cảm hứng bất tận để du khách có thể chụp muôn nghìn tấm ảnh đẹp sống ảo.

Dốc Phượt đảo Phú Quý

Dốc Phượt đảo Phú Quý (ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Xã Tam Thanh, Phú Quý, Bình Thuận

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp được cho du khách biết được được nhiều hơn về những địa điểm check – in Phú Quý. Còn đắn đo gì nữa mà không đặt ngay một tour Phú Quý tại Đất Việt Tour phê chuẩn tổng đài miễn phí 1800 6700.

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch đảo Phú Quý với giá hời nhất: