Thác 7 tầng Tà Ngào ngỡ ngàng ở Lâm Đồng

Như một máng trượt tự nhiên, thác Tà Ngào là địa điểm trượt thác thú vị và mới lạ cho các bạn trẻ.

Thác Tà Ngào thuộc địa phận xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Tuy có sự đầu tư khai thác nhưng nơi này vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, tạo động lực thúc đẩy những trái tim có máu phiêu lưu tìm đến. Cách Bảo Lộc khoảng 20 km, đường đi đến đây không quá khó khăn. Từ trung tâm Bảo Lộc, theo hướng Đà Lạt, du khách đi đến ngã ba Đại Bình rồi rẽ phải, vào hướng chợ Lộc Thành. Qua chợ khoảng 2 km, bạn sẽ thấy đường rẽ chạy thẳng thêm 4 km là đến với thung lũng. 
 

Muốn xuống thác, bạn phải đi bộ quãng đường 1 km. Và muốn qua cả 7 tầng thác, chỉ có cách duy nhất là lội dọc con suối chảy trên những hốc đá lớn. Những ngày mùa khô, dòng nước hiền hòa bao nhiêu thì tới mùa mưa, suối cuồn cuộn chảy xiết bấy nhiêu. Đó chính là lý do bạn nên chọn bước vào mùa khô để hành trình khám phá thác Tà Ngào được trọn vẹn.

Tham khảo thêm: tour he Da Lat của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé. 

Đi giữa khu rừng nguyên sinh xanh mướt, du khách được đắm mình hoàn toàn vào thiên nhiên bao la, cảm nhận bầu không khí trong lành thuần khiết. Tiếng thác đổ, tiếng chim hót, tiếng gió thổi hòa thành bản nhạc núi rừng vang ca đầy ấn tượng. Với độ cao 30 mét cùng độ dốc thẳng đứng hiểm trở, thác không khác gì một máng trượt tự nhiên.
 

Và khi đến thác Tà Ngào, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp hùng vĩ ẩn mình giữa đại ngàn. Cảnh quan hoang sơ tuyệt diệu khiến bất cứ ai ai cũng ngẩn ngơ sững sờ. Thú vị nhất là trò chơi trượt thác. Bạn sẽ lao băng băng trên lớp đá đen trơn trợt để thả mình rơi tự do vào hồ nước bên dưới. Với tốc độ cực đại, toàn thân lao vun vút giữa khung cảnh rừng núi hoang sơ khoáng đạt, trượt thác Tà Ngào quả là hành trình nghẹt thở, đầy ly kỳ, mới lạ và thú vị.
 

Bạn sẽ trải qua cảm giác sảng khoái khi rơi ùm xuống, đắm mình vào hồ nước trong như vắt, mát lạnh bên dưới. Dòng nước bắn tung tóe càng khiến bạn phấn khích hơn. Rời hồ nước, ngồi trên tảng đá ngắm cảnh vật xung quanh, bạn sẽ có thêm nhiều cảm giác khó tả.
 

Muốn trở lên điểm xuất phát, người chơi dùng dây thừng buộc vào thân cây trên đỉnh thác rồi bám vào đó để leo ngược dòng thác. Đây không chỉ hành trình khai phá thiên nhiên mà còn là chuyến đi thử thách bản thân, rèn luyện ý thức thép.
 

Bạn có thể mang theo thức ăn để thưởng thức món thịt nướng giữa núi rừng.
 

Vẻ đẹp thơ mộng của cảnh vật kết hợp với trải nghiệm mạo hiểm sẽ cho bạn nhiều kỷ niệm đẹp, khó quên. Tuy nhiên du khách cần chú ý thật kỹ đến sự an toàn của bản thân, trang bị vật dụng bảo hộ, để ý cẩn thận khi tham gia trò chơi để chuyến đi không xảy ra những điều đáng tiếc.
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *