Tìm hiểu các địa điểm thú vị tai Trung Quốc

Đất nước láng giềng này luôn là địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch trên thế giới bởi một loạt thắng cảnh nên thơ, hùng vĩ. Bên cạnh đó, văn hóa, công trình kiến trúc độc đáo tại Trung Quốc gây ấn tượng trong lòng nhiều du khách. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ các bạn những địa điểm tuyệt đẹp tại Trung Quốc không nên bỏ qua khi vi vu đất nước tỷ dân này nhé!

TỬ CẤM THÀNH

Tử Cấm Thành được coi như như viên ngọc vĩ đại về mặc kiến trúc của Trung Quốc và là niềm tự hào của người dân đất nước này. Nơi đây từng là cung điện từ nhà Minh đến cuối nhà Thanh. Năm 1987, UNESCO công nhận Tử Cấm Thành mà một trong những di sản văn hóa thế giới.

Diện tích nơi đây khoảng hơn 250.000m2, có 4 cửa chính dẫn vào thành. Công trình này được chạm khắc vô cùng tinh tế, tỉ mẩn đi kèm với đó là những chất liệu vô cùng quý hiếm. Thời điểm hiện nay, Tử Cấm Thành là bảo tàng viện lớn nhất thế giới, cất giữ nhiều báu vật nghệ thuật của người Trung Quốc. Đặt chân đến Tử Cấm Thành trong chuyến tour du lich Trung Quoc 30/4, bạn sẽ có cảm giác đang ngược dòng thời gian, trở về quá khứ xa xưa khi chứng kiến khung cảnh những tưởng chỉ có thể thấy trong những bộ phim cổ trang.

TÂY HỒ – TAM ĐÀN ẤN NGUYỆT

Đây là một hồ nước ngọt nằm ở phía Tây Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Tây Hồ được biết đến như Tam Đàn ấn nguyệt: Nhị Đê, Tam Đảo, Nhất Núi, Ngũ Hồ. Hồ là một trong những địa điểm tuyệt đẹp tại Trung Quốc, được xem là nên thơ nhất trong 36 hồ có cùng tên ở đất nước này. Với tổng diện tích 219km2, “Thiên đường dưới nhân gian” này chính là điểm dừng chân không nên bỏ qua khi du lịch Trung Quốc.

Trãi trải qua không ít thời kỳ khác nhau, có thêm nhiều công trình được xây dựng quanh hồ, khiến Tây Hồ ngày càng trở nên nổi tiếng và được lòng khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Vẻ đẹp của Tây Hồ được cô đọng qua Tây Hồ thập cảnh (Mười cảnh đẹp của Tây Hồ). Mỗi phong cảnh này đều được đánh dấu bằng một cái bia với tên gọi được chính Hoàng Đế Càn Long nhà Thanh viết theo kiểu thư pháp.

NAM KINH LỘ

Phố Nam Kinh là 1 đại lộ nằm ở trung tâm Thượng Hải, dài 5,5km và vô cùng rộng. Nơi đây được mệnh danh là Trung Hoa đệ nhất lộ, với sức hút khó có thể chối từ, đặc biệt đối với các tín đồ mua sắm. Du lịch Trung Quốc, du khách nhất định phải ghé qua nơi đây nếu còn muốn chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

Đây được coi là thiên đường mua sắm với hơn 600 trung tâm mua sắm và hệ thống cửa hàng nhỏ lẻ khác. Bạn có thể tìm mua bất cứ mặt hàng nào với mức giá từ bình dân đến sang trọng, phục vụ tối đa nhu cầu của du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tham khảo thêm: Tour 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

Vạn lý Trường Thành là một trong những kiệt tác kiến trúc và là niềm tự hào của người Trung Quốc. Nó ra đời nhầm mục đích trấn thủ biên giới phía Bắc, bảo vệ người dân khỏi sự di cư của người Mông Cổ và Thổ Nhĩ Kỳ. Phần tường thành do Tần Thủy Hoàng – vị vua Trung Hoa đầu tiên ra lệnh xây dựng từ năm 220 TCN. Toàn bộ công trình dài đến 8851km.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Trung Quốc, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước vẻ đẹp của một trong những địa điểm tuyệt đẹp tại Trung Quốc này. Thêm vào đó, khung cảnh đất trời, cây cối xung quanh còn góp phần tô thêm màu sắc khiến “bức tranh” này vốn đã lung linh, lại càng thêm huyền ảo.

MIẾU THÀNH HOÀNG

Miếu Thành Hoàng là một quần thể rộng tới 10000 m2, nằm ở quận Hoàng Phố, gồm nhiều tòa nhà cùng 2 khu vườn lớn. Nơi đây được xây dựng từ đầu thế kỷ 15, đến nay đã trãi qua nhiều lần tu bổ. Miếu Hoàng Thành là nơi thờ cúng ba nhân vật trong lịch sử Trung Hoa được tôn là Thành Hoàng của Thượng Hải.

Ngôi miếu là một trong những địa điểm tuyệt đẹp tại Trung Quốc, thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước. Đây được coi như như biểu tượng hàng đầu về di tích lịch sử tại Thượng Hải. Điều đặc biệt, Miếu Hoàng Thành còn tập hợp khá nhiều cửa hàng lưu niệm, thời trang và nhà hàng, bảo đảm đáp ứng mọi như nhu cầu của du khách.

Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch ngoại quốc mỗi dịp Tết đến, Xuân về bởi nơi đây sở hữu nhiều cảnh đẹp nên thơ, khá gần Việt Nam về khoảng cách địa lý. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Trung Quốc để khám phá những địa điểm tuyệt đẹp tại quốc gia tỷ dân này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *