Động lòng cafe Pháp dưới bầu trời Paris

Bạn đã từng có lần một lần uống cà phê dưới bầu trời Paris trong chuyến du lịch Pháp của mình chưa? Cà phê Pháp không đắng, mà ngọt một chút vị lãng mạn của tình người. Nếu bạn đã đến Pháp mà vẫn chưa thưởng thức cà phê nơi đây thì đừng chờ mà hãy lưu lại những quán cà phê Pháp ngọt ngào dưới bầu trời Paris ngay sau đây nhé.

1. A. LACROIX PATISSIER

Bằng kỹ thuật trang trí tinh xảo, ưa nhìn từ kem, mứt, trái cây tươi, A. Lacroix Patissier đã lấy lòng khá nhiều khách du lịch và luôn chiếm thứ hạng đầu tiên trong các lượt tìm kiếm. Tuy bánh ngọt của quán khá đa dạng nhưng thực đơn cho thức uống lại khá ít. Giá trung bình cho mỗi lượt ghé thăm quán từ 6 đến 8 EURO.

Tham khảo: tour châu âu giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Địa chỉ: 11 quai de Montebello, Paris, Pháp

2. DOSE

DOSE mở cửa rất sớm vào các ngày trong tuần kể cả cuối tuần. Quán cà phê Pháp này khá bình thường nên bạn dễ bị bỏ qua nếu dạo phố. Nhưng nếu bạn bước vào DOSE, bạn sẽ cảm thấy một thế giới khác rất thú vị với một kho tàng tạp chí mới và cũ. Cà phê quán khá đa dạng, anh chủ ở đây rất khéo trong việc tạo hình nghệ thuật các ly latte hay cappuchino.

Địa chỉ: 73 rue Mouffetard, Paris, Pháp

3. MATAMATA COFFEE BAR

Matamata có một sức sống rất khác biệt, dựa trên sự chia sẻ. Đến đây, bạn tìm thấy niềm vui trong việc chia sẻ những thú vui đơn giản và những trải nghiệm trong cuộc sống. Món cà phê Pháp làm lạnh được 3 vị chủ quán lựa chọn cẩn thận và pha chế tinh tế đến từng giọt cà phê nhỏ li ti hứa hẹn sẽ khiến bạn thoải mái sau cơn khát. Bánh hoàn hảo bên một ly cà phê sẽ hồi sinh tâm hồn bất ổn của bạn hoặc an ủi bạn khi bạn cần nó nhất.

Địa chỉ: 58 rue d Argout, Paris, Pháp

4. OB-LA-DI

Đây cũng là tên gọi của một món trên thực đơn, nó chính thức được gọi là Ob-La-Di Affogatoio. Món có một điều gì đấy kỳ diệu trong sự kết hợp giữa kem cookie và espresso. Khi bạn thưởng nó đến đáy thì kem đã tan chảy vào Espresso, tạo ra một lớp kem mềm mịn và ngọt ngào của đường nứt, ngọt. Sức nóng của thức uống cũng làm mềm những miếng bánh quy vốn dĩ rất giòn giã.

Địa chỉ: 54 rue de Saintonge, Paris, Pháp

Cà phê thì nơi đâu cũng có. Nhưng cũng chỉ có cà phê Pháp mới có thể mang lại cho người thưởng thức một cảm giác bình yên và ngọt ngào, đặc biệt hơn cả chính là dưới bầu trời Paris. Nếu bạn có đi du lịch Pháp, hãy ghé qua Paris và trải nghiệm cuộc sống trong những quán cà phê nơi đây nhé. Và bạn đừng quên liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhé.

Tham khảo thêm: du lich my của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *