Đến Nhật Bản phải đi đâu và ăn gì?

Du lịch tới một đất nước mới với những phong tục, văn hóa khác lạ bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để có thể thích nghi tốt nhất trong những ngày mà bạn du lịch đến đây.

Một số gợi ý cho bạn khi đi du lịch Nhật Bản nên đi đâu và ăn gì để có thể tận hưởng được những điều thú vị tại nơi đây.

Mùa thu nước Nhật nổi tiếng với những tán lá phong đua nhau thay áo chào thu sang. Thế nên, bạn không thể nào bỏ qua những những cung đường, con phố để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng loài cây đặc biệt này. Tiếp đến là những thắng cảnh nổi tiếng tại đây, ở Phù Tang này có khá nhiều điểm đến thú vị. Vậy bạn nên lên kế hoạch chi tiết để có tham quan được hết những địa điểm này mà không bị bỏ sót.

Du lịch Nhật Bản viếng chùa Asakusa Kannon hay còn gọi là Sensō-ji là ngôi chùa cổ nằm ở Tokyo, Nhật Bản. Ngôi chùa được xây dựng dành riêng cho việc thờ phụng Quán Thế Âm Bồ Tát. Tiếp đến, bạn đến tham quan hoàng cung Nhật Bản – nằm ở quận Chiyoda, Tokyo. Với hơn 1000 năm lịch sử, cung điện hiện vẫn là nơi ở của Thiên Hoàng Nhật Bản.

Ngắm thủ đô Tokyo từ tầng 45F của tòa thị chính quận Shinjuku. Không thể nào quên mua sắm tại quận Akihabara – khu buôn bán các mặt hàng điện tử hàng đầu thế giới hay thỏa thích mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn ở Odaiba.

Cùng thưởng thức vị ngon cây trái Phù Tang tại Vườn trái cây – trải nghiệm các loại trái cây sạch theo mùa (nho, dâu, anh đào, đào, mận, lê,…) đặc biệt hoàn toàn sạch, không hoá chất.

Du lịch Nhật Bản đừng quên tham quan núi Phú Sĩ – biểu tượng của nước Nhật, đến đây bạn chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết hoặc ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Kawaguchi trải dài trong tầm mắt.

Làng văn hóa Oshino Hakkai – ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những đặc sản của làng như nấm hương phơi khô, măng khô và quan trọng nhất là lấy một chai nước tinh khiết của núi Phú Sĩ mang về. Với đa số người Nhật, nguồn nước tinh khiết từ núi Phú Sĩ luôn mang lại cho họ sức khỏe và may mắn. Kế tiếp, bạn hãy dạo thuyền trên hồ Kawaguchiko – một trong những hồ nước tuyệt đẹp trong hệ thống “ngũ hồ” nổi tiếng dưới chân núi Phú Sĩ.

Tung tăng ngao du đến thành phố Toyota – đại bản doanh của hãng xe hơi nổi tiếng thế giới. Bạn có thể tham quan một vòng thành phố, ngang qua các công xưởng chế tạo, lắp ráp, các trung tâm thiết kế của Toyota,…tham quan chụp ảnh bên ngoài Thành Nagoya – là một trong số 100 tòa lâu đài được chọn làm di tích lịch sử có ý nghĩa đặc biệt của quốc gia. Nơi đây thường được mọi người biết đến với các tên gọi khác như  “lâu đài cá voi vàng” hoặc “lâu đài vàng”. Thoải mái mua sắm tại khu phố thương mại truyền thống Osu với hơn 400 con đường được trang trí đẹp mắt.

Du lịch Nhật Bản hãy thử trải nghiệm cảm giác đi tàu cao tốc Shinkansen còn được gọi là “bullet train” (tàu viên đạn) do hình dạng thuôn gọn của đầu tàu, cùng tốc độ chẳng kém gì viên đạn bay ra khỏi nòng súng. Còn gì thú vị hơn khi 1 lần được trải nghiệm trên chiếc tàu này.

Không ngại gì mà ko thử uống một ít rượu sake tại bảo tàng rượu Sake Hakutsuru, là nơi trưng bày về quy trình chế biến và các loại rượu sake.

Du lịch Nhật nhất định bạn phải thưởng thức những món ăn rất nổi tiếng tại xứ Phù tang này như: Cơm lươn, Sushi, Mì Udon, Takoyaki,…

Với một số gợi ý trên, chắc chắn bạn sẽ trải nghiệm, chiêm ngưỡng được những nét đẹp đặc trưng nhất tại “đất nước mặt trời mọc” này. Một kỷ niệm khó quên đối với những ai đã từng có lần đặt chân đến đây. Bạn có muốn trải nghiệm những điều thú vị tại xứ sở hoa Anh đào này không? Vui lòng liên hệ ngay tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm: tour du lich tet 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *