Dịch vụ cho thuê xe du lịch tết 2019 ở Tp.HCM

Tết đến, xuân về là dịp để chúng ta gác lại công việc để về sum họp với gia đình. Vào những dịp này, nhiều gia đình chọn cho mình phương án đi du xuân vào dịp đầu năm mới để gắn kết tình cảm gia đình hay đơn giản là tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch sau một năm làm việc đầy căng thẳng.

Thuê xe tết

Tuy nhiên, nếu di chuyển bằng phương tiện xe máy thì không đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Vì vậy, nhiều người chọn Cho thue xe tet để tiện cho việc di chuyển. Nắm được nhu cầu cần yếu của khách hàng, Đất Việt Tour tăng cường thêm hệ thống xe du lịch để phục vụ khách hàng vào dịp tết này.

Đặc điểm của dịch vụ cho thuê xe du lịch tết 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh bao gồm:

Giá cả:

Với thị trường cho thuê xe du lịch tết 2019 đa dạng như giờ thì giá cả là mối quan tâm hàng đầu của đại phần đông khách hàng. Vào dịp này, hệ thống các nhà xe thường tăng giá với con số trên trời gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng.

Song song đó, họ thường chào giá khá cao làm cho khách hàng chẳng thể phân định được giá cả nào là hợp lý. Tuy nhiên, tại Đất Việt Tour là một trong những công ty đã và đang xây dựng thương hiệu bằng cách lấy uy tín và chất lượng làm đầu nên bạn có thể yên tâm về mức giá mà chúng tôi đưa ra.

Với giá thành được niêm yết cụ thể trên trang web, khách hàng có thể yên tâm tham khảo giá của từng loại, song song xem cụ thể về hình ảnh của từng loại xe để có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

CHẤT LƯỢNG:

Dịch vụ cho thuê xe du lịch tết 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh của Đất Việt Tour luôn mang đến sự ưng cho khách hàng với các phương pháp kiểm tra xe trước khi vận hành, bao gồm các bước sau đây:

Kiểm tra lốp xe:

Lốp xe là một bộ phận quan trọng hàng đầu vì nó chính là điểm duy nhất tiếp xúc với mặt đường và cũng là điểm cuối cùng tiếp nhận sức mạnh do động cơ sản sinh ra. Chiếc xe có vận hành ổn định, êm ái và an toàn hay không đều phụ thuộc rất lớn từ 4 chiếc bánh xe của chúng ta. Do đó, việc kiểm tra lốp xe là điều đầu tiên các bạn cần phải quan tâm đến.

Kiểm tra hệ thống chiếu sáng

Hệ thống đèn chiếu sáng trên xe là một bộ phận rất quan trọng, vì nó đóng vai trò quyết định đến khả năng báo hiệu cũng như mở mang tầm nhìn khi xe vận hành vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.

Chính do vậy, việc kiểm tra thường xuyên hệ thống chiếu sáng và báo hiệu phía trước cũng như phía sau là rất cấp thiết, đặc biệt là trước những chuyến đi dài ngày. Nếu có bất kỳ sự thất thường nào về độ sáng hay đèn bị "đứt bóng" hẳn thì chúng ta nên thay ngay bóng đèn đó mà không phải chần chừ gì hết.

Kiểm tra nước làm mát động cơ

Nước làm mát động cơ ảnh hưởng rất nhiều đến sự ổn định của động cơ khi hoạt động liên tiếp trong một thời gian dài. Nếu không được tản nhiệt một cách hợp lý, động cơ sẽ hoạt động rất "vất vả" và sẽ "xuống cấp" rất nhanh.

Kiểm tra dầu bôi trơn động cơ (nhớt máy)

Dầu bôi trơn động cơ có ảnh hưởng trực tiếp đến khả vận hành ổn định, trơn tru và dai sức của động cơ. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra với dầu động cơ, chiếc xe sẽ khó vận hành vận hành, nếu có vận hành được thì tiêu hao nhiều nhiên liệu và thậm chí có thể làm hỏng động cơ.

Để kiểm tra tình trạng của dầu nhớt động cơ, các bạn có thể tìm chiếc que thăm nhớt máy (thường đặt cạnh động cơ và có màu vàng). Sau đó, bạn rút mạnh chiếc que này ra, dùng một tấm khăn giấy hay một chiếc giẻ sạch để lau từ trên xuống dưới. Tiếp theo, bạn cắm chiếc que thăm nhớt vào động cơ và rút ra lại. Sau đó, chúng ta nhìn xem mức dầu trong máy có nằm trong khoảng giữa 2 vạch Max và Min hay không. Nếu nó nằm ngoài 2 vạch đó, chúng ta phải xử lý ngay bằng cách đổ thêm hoặc rút bớt ra.

Kiểm tra dầu trợ lực lái và dầu phanh

Hệ thống phanh và hệ thống đánh lái là những bộ phận liên quan trực tiếp đến sự điều khiển và can thiệp của lái xe khi chiếc xe đang vận hành. Do đó, 2 bộ phận này là nhân tố rất quan trọng bảo đảm cho khả năng xử lý tình huống và bảo đảm an kỹ toàn khi vận hành.

Chính nên, việc kiểm tra dầu trợ lực lái và dầu phanh một cách lưỡng trc khi đi xa là một điều rất cấp thiết. Rất đơn giản, các bạn có thể tìm đến các bình dầu phanh và dầu trợ lực lái một cách dễ dàng ngay trong khoang động cơ. Sau đó, chúng ta có thể mở nắp ra để kiểm tra cũng như xem mực dầu có nằm ở mức cho phép không. Việc đảm bảo sự tối ưu về dầu phanh và dầu trợ lực lái sẽ khiến cho chuyến đi xa của bạn trở nên "an tâm" hơn rất nhiều.

Kiểm tra hệ thống ắc quy

Việc trước nhất chúng ta cần làm là kiểm tra các điện cực nằm ở phía trên nắp bình. Bạn phải bảo đảm chắc chắn rằng tất cả các điện cực đều phải được kết nối một cách hoàn hảo và không có bất kì hiện tượng chập điện cũng như cháy xém, có màu lạ hoặc chất lỏng rò rỉ từ bên trong bình ra ngoài…

Tiếp theo, chúng ta sẽ kiểm tra đến mực nước bên trong bình ắc quy. Nhìn xuống phía dưới phần thân bình, bạn sẽ thấy được mực nước bên trong có nằm giữa 2 vạch Upper và Lower Level (Cao/Thấp) hay không.

Nếu cảm thấy mực nước xuống thấp quá, bạn nên châm thêm hoặc thay luôn bình ắc quy mới nếu nó đã "đến tuổi". Bình thường thì những bình ắc quy loại phổ biến có tuổi thọ từ 2-3 năm tùy theo nhãn hiệu cũng như chất lượng bình.

LOẠI XE:

Hệ thống xe du lịch tại Đất Việt Tour đa dạng về chủng loại, màu sắc đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tại đây, chúng tôi có các loại xe như: xe Honda Civic 4 chỗ,  xe Chevrolet Cruze 4 chỗ, xe Toyota Camry 4 chỗ, và hệ thống xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 33 chỗ,… tạo sự linh động trong việc lựa chọn cho quý khách.

Với giá thành hợp lý, các bước kiểm tra xe theo đúng quy chuẩn và hệ thống xe đa dạng, chúng tôi tin rằng dịch vụ cho thuê xe du lịch tết 2019  tại thành phố Hồ Chí Minh của Đất Việt Tour là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, chúng tôi cam kết với khách hàng dịch vụ luôn được đảm bảo. đồng thời, không cò mồi, không qua trung gian, bảo đảm giá thành và chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0976 343 838 – (Mr. Vũ)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Tham khảo >>>  Year End Party tất niên công ty tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí dịch vụ tổ chức tiệc tất niên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *