Tour Tết nguyên đán – Sự chọn lựa tuyệt vời cho ngày đầu Xuân

Tết này, bạn và gia đình đã có kế hoạch đi những đâu chưa? Nếu vẫn đang loay hoay tìm tour du lich tet hãy liên hệ Đất Việt Tour ngay nhé!

I. DU LỊCH TRONG NƯỚC

Là một trong những tour du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Các tour trong nước không chỉ góp phần giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa và con người Việt Nam ra thế giới mà còn giúp bản thân những người dân Việt hiểu rõ về quê hương, đất nước của mình.

Trên dải đất hình chữ S này, mỗi nơi, mỗi cảnh đều sở hữu một nét đẹp rất riêng. Đó không chỉ là cảnh sắc thiên nhiên mà còn là đặc trưng văn hóa. Ví dụ, khi nhắc đến miền Tây, mọi người sẽ nghĩ ngay đến cảnh miền quê sông nước với những con người chất phác, thật thà. Hoặc khi nói về Tây Bắc, chúng ta lại nghĩ ngay đến cảnh núi non hùng vĩ – nơi sinh sống của nhiều đồng bào thiểu số vùng cao.

Địa hình với đầy đủ núi rừng, sông nước và biển đảo đã tạo nên một vùng đất đầy đủ các phong cảnh tuyệt mỹ của đất trời như Việt Nam. Và đây cũng chính là những điều kiện không thể bỏ qua để đẩy mạnh phát triển du lịch trong nước. Hãy cùng điểm qua những tour du lịch Tết nguyên đán giá rẻ trong nước nhé!

Khám phá sắc xuân trên cao nguyên tại Đà Lạt

Với độ cao 1500m so với mực nước biển, Đà Lạt là tour du lịch Tết nguyên đán giá rẻ được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Giữa cái không khí mát lạnh của vùng cao nguyên Lâm Đồng, các đôi tình nhân nắm chặt tay và nép sát vào nhau trông thật lãng mạn và ấm áp vô cùng.

Tôi tin rằng, Đà Lạt sẽ cuốn hút bạn ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới đây, và đôi khi chỉ cần nghe về Đà Lạt, bạn cũng sẽ có chút gì đó thôi thúc khôn nguôi. Và tôi cũng vậy, tôi đã phải lòng Đà Lạt ngay từ khi nghe kể về thành phố này với đầy sự lãng mạn như: thành phố ngàn hoa, thành phố mộng mơ hay xứ sở tình yêu,.. Thực sự, khi tham gia tour du lịch Tết nguyên đán giá rẻ tại Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khí lãng mạn tại đây!

Ngoài ra, khi đến với Đà Lạt, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều “cái không” thú vị mà không phải ở chỗ nào cũng có như: không sử dụng hệ thống đèn giao thông, không có cảnh sát giao thông tại các ngã tư  hay không có xe xích lô chở khách du lịch… và đặc biệt, không có máy điều hòa, không thức khuya cũng như không có báo Lâm Đồng được bày bán tại các sạp báo ở Đà Lạt…Vậy còn đợi gì mà không tham gia ngay tour du lịch Tết nguyên đán giá rẻ khám phá Đà Lạt tại Đất Việt Tour?

Du xuân miền Bắc

Hà Nội – Thủ đô kinh tế và cũng là Thủ đô du lịch trong nước Việt Nam. Có thể nói, đến Việt Nam mà chưa tham gia tour du lịch Tết nguyên đán giá rẻ tại Hà Nội thì bạn vẫn chưa hiểu hết về văn hóa ở Việt Nam đâu!

Thăng Long Hà Nội đô thành 

Nước non ai vẽ nên tranh họa đồ

Cố đô rồi lại tân đô

Nghìn năm văn vật bây giờ là đây.

(Ca dao)

Qua câu ca dao trên, chắc hẳn bạn cũng đã tưởng tượng ra được phần nào vẻ đẹp “như tranh như ngọc” của Hà Nội rồi ấy nhỉ? Tham gia chuyến du lịch Tết nguyên đán giá rẻ tại thủ đô của Việt Nam, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp uy nghi và cổ kính của mảnh đất “nghìn năm Văn Hiến”.

Phố cổ Hà Nội với 36 phố phường cũng là một trong những điểm đến lôi cuốn du khách của các tour du lịch trong nước đi Hà Nội. Điểm đặc trưng của phố cổ là mỗi dãy phố chỉ tập trung bán 1 mặt hàng.

Ngoài ra, đến với phố cổ, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn được xem là đặc sản Hà Nội như: phở Bát Đàn, bún chả hàng Mành, chả cá Lã Vọng, mì vằn thắn Đinh Liệt, bún ốc nguội Ô Quan Chưởng hay cốm Vòng…

Hà Nội với 4 mùa rõ rệt cùng nhiều lễ hội văn hoá đặc sắc chắc chắn sẽ là điểm du lịch trong nước không thể bỏ qua. Cho dù bạn đến từ đâu đi nữa, nếu chưa đi Hà Nội thì bạn đã bỏ qua những thắng cảnh đẹp như tranh họa đồ rồi đấy!

II. DU LỊCH NƯỚC NGOÀI

Nếu như bạn đã “chán ngán” với những địa điểm du lịch trong nước thì tại sao không thử đổi gió bằng một tour du lịch nước ngoài vào dịp Tết nguyên đán này nhỉ? Thế giới rộng lớn, muôn màu như thế này thì tại sao cứ bó gọn đôi chân mãi trong nước.

Chắc chắn với bạn rằng, du lịch nước ngoài không chỉ tạo cơ hội cho bạn khám phá những nơi mới lạ mà còn cho bạn những trải nghiệm mới, mở mang tầm hiểu biết của bản thân.

Những tour nước ngoài sẽ giúp cho chúng ta đến với một chân trời mới với những sự hiểu biết mới như các cụ nói “đi một ngày đàng học một sàng khôn”, chúng ta sẽ tăng thêm sự hiểu biết của mình về thế giới bên ngoài, về phong tục tập quán của các quốc gia…

Du lịch Châu Âu

Châu Âu – nơi ngự trị của những tòa lâu đài cổ châu Âu cổ kính và bí ẩn, nơi của những rặng núi tuyết bao phủ quanh năm…

Không chỉ hấp dẫn bởi những kiệt tác thiên nhiên hay công trình kiến trúc nghệ thuật, các bạn tuyệt đối không thể nào bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn tinh hoa nghệ thuật ẩm thực châu Âu đặc sắc nhất ở khu vực này khi đi tour nước ngoài. Có thể kể đến gan ngỗng, gà sốt vang, ốc sên nướng (Pháp), xúc xích và bia (Đức), phô mai (Hà Lan), mì spaghetti, lasagna (Ý), sô cô la (Thụy Sĩ)…

Du lịch Châu Mỹ

Châu Mỹ cũng là một điểm đến thú vị khác cho tour du lịch Tết nguyên đán giá rẻ nước ngoài của bạn. Nếu như nước Mỹ đã quá nổi tiếng rồi thì đất nước láng giềng Canada sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ hơn nhiều.

Không chỉ là những danh thắng thiên nhiên ấn tượng mà Canada cũng có nhiều món ăn ngon đặc sắc.

Đi xuôi về phương Nam, châu Mỹ lại càng cho thấy sự đa dạng về tiềm năng du lịch của mình. Dải đất miền Trung và Nam Mỹ có thể nói là nơi hội tụ những bãi biển, hòn đảo xinh đẹp nhất hành tinh xanh này.

Một số cái tên nổi tiếng có thể kể đến như bãi biển El Cabo San Juan (Colombia), bãi biển Montanita (Ecuador), bãi biển Jericoacoara, Lopes Mendes (Brazil), bãi Punto del Diablo (Uruguay)… Chắc chắn khi tham gia tour du lịch Tết nguyên đán giá rẻ vào dịp đầu năm, bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp của chúng lẫn nhiều hoạt động thú vị khác.

Với lịch trình trải dài từ mùng 1 đến mùng 10, có thể nói hành trình du xuân năm nay tại Đất Việt Tour sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên đấy! Để biết thêm thông tin chi tiết về tour du lịch Tết nguyên đán giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất nhé!

Mỹ Linh